Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật

Lee Boo-jin không thể thắng nổi thời gian khi những hình ảnh khoe sắc thời gian gần đây của "Công chúa Samsung" đều bị soi dấu vết lão hóa.

Chẳng hoạt động làng giải trí, nhưng Lee Boo Jin - đại công chúa nhà tài phiệt luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh phong cách thời trang đẳng cấp "quiet luxury", nhan sắc mặn mà và sắc sảo của người phụ nữ quyền lực này cũng là đề tài được quan tâm đông đảo. 

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 1

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 3

Sinh trưởng trong gia đình tài phiệt có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì Hàn Quốc, nét sang trọng và khí chất hơn người của Lee Boo Jin được thể hiện rõ trong từng bộ trang phục, từng cử chỉ hành động và cả thần thái gương mặt. 

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 4

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 5

Ở tuổi 53, Lee Boo Jin vẫn được đánh giá trẻ trung hơn tuổi thật nhờ vào làn da trắng sáng mịn màng, vóc dáng thon thả. 

Công thức trang điểm quen thuộc của Lee Boo Jin chính là tối giản hết mức các bước. Quý cô tuổi 53 chỉ kẻ mí trong đen đậm, tô son hồng tự nhiên và nói không với việc đánh khối, tô má hồng đậm đà. Chính vì vậy mà điều khiến dân tình chú ý đến nhất khi ngắm nhìn dung mạo của Lee Boo Jin chính là làn da căng sáng, mịn màng hầu như rất ít khuyết điểm. 

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 6

Mỗi khi xuất hiện, người phụ nữ quyền lực này đều trung thành cùng layout makeup đơn giản bậc nhất, nhằm khoe trọn dung mạo tự nhiên. 

Ngoài ra, điều khiến hội chị em chú ý không ngớt đến vẻ ngoài của Lee Boo Jin có lẽ chính là mái tóc dày bồng bềnh. Dù đã bước đến tuổi ngũ tuần, Công chúa U60 vẫn sở hữu suối tóc đẹp mê, dù lúc nào cũng chỉ xõa tóc xoăn sóng nhẹ. 

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 7

Nữ tỷ phú trung thành với kiểu tóc xoăn uốn cụp, thay đổi chiều dài của tóc là đủ tạo nên diện mạo trẻ trung.

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 8

Cô hiếm khi thay đổi, thường gắn liền với kiểu tóc layer uốn xoăn nhẹ ở đuôi, để ngôi lệch và nhuộm màu nâu trầm. Dưới ánh nắng, mái tóc cô trông vẫn trông chắc khỏe, không hề lộ dấu hiệu chẻ ngọn hay xơ xác.

Tuy nhiên, Lee Boo Jin ở tuổi 53 cũng không thể chiến thắng lão hóa. Ngay cả khi vẫn duy trì xuất sắc thân hình mảnh mai, mái tóc dày, làn da trắng mịn thì nữ tỷ phú vẫn đối mặt với tình trạng nếp nhăn lộ rõ.

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 9

Thời gian trước khi chung khung hình cùng Đệ nhất phu nhân Hàn - người kém bà chỉ 2 tuổi, Lee Boo Jin trông có phần hốc hác và thiếu sức sống. 

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 10

Đôi mắt bọng to với rãnh rồng hiện rõ đi cùng chiếc cổ nhăn nheo cũng phần nào cho thấy Công chúa họ Lee cũng không thể thắng nỗi lão hóa dù sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Từ trường hợp của Lee Boo Jin, chị em cũng nhanh chóng nhận ra rằng làn da ảnh hưởng lớn mạnh thế nào đến nhan sắc của phụ nữ. Đặc biệt, vùng da mắt và da cổ - 2 bộ phận nhiều người thường bỏ bê chăm sóc cũng có thể khiến vẻ ngoài của bạn trông già nua thấy rõ. Vì vậy ngay từ hôm nay, chị em nên nằm lòng quy tắc làm đẹp da mặt nhưng đừng quên vùng da cổ và da vùng mắt. 

Chăm sóc vùng da cổ đúng cách

Cổ là một trong những nơi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể. Tuổi càng cao, phần da cổ sẽ có nhiều dấu hiệu lão hóa như da đổi màu, nhăn nheo, chảy xệ, mẩn đỏ...  Do đó, có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da được điều chế chỉ dành riêng cho vùng da mỏng manh này.

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 11

Da cổ có thể mỏng và nhạy cảm hơn da mặt. Tuy nhiên, bạn có thể chăm sóc vùng da này chung với các sản phẩm dưỡng da mặt.

Theo đó, vào buổi sáng, bạn nên dùng các sản phẩm kem bôi chứa chất chống oxy hóa có thành phần vitamin C, vitamin E và axit ferulic cho da cổ. Tiếp đến là thoa kem chống nắng để bảo vệ vùng da này khỏi tia UVA, UVB. Cuối mỗi ngày, sản phẩm chứa retinoids có thể giúp kích thích sản sinh collagen hiệu quả. Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm chứa axit hyaluronic mỗi sáng và tối. 

Chăm sóc vùng da mắt đúng cách

Chăm sóc vùng da mắt cần đặc biệt chú trọng vì đây là nơi da mỏng manh và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, dễ bị tổn thương và lão hóa. Do đó, cần phải có loại kem riêng biệt dành cho vùng da này sau bước làm sạch mỗi tối. 

Đại công chúa Samsung không thắng nổi lão hóa, đứng cạnh Đệ nhất phu nhân Hàn lộ rõ tuổi thật - 12

Chọn sản phẩm có chứa các thành phần như retinol, vitamin C, peptit, hoặc caffeine để giảm bọng mắt và quầng thâm. Khi thoa kem dưỡng ẩm cho mắt, chị em chỉ nên lấy sản phẩm bằng đầu ngón tay và vỗ nhẹ quanh vùng da mắt, không kéo giãn da.

Mỹ nhân Tân Cương được nhiều người muốn cưới nhất Cbiz diện đầm thương hiệu Việt, 8 triệu người kéo nhau xem