Đặng Thu Thảo chạm trán "bản sao nhan sắc" trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Khoảnh khắc Đặng Thu Thảo và thí sinh Đậu Hải Minh Anh đứng cạnh nhau làm dân tình "lú lẫn" vì cả hai cứ như chị em sinh đôi.

Từ khi bắt đầu vòng Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020, Đâu Hải Minh Anh đã tạo được sức hút lớn đối với cộng đồng mạng với nhan sắc ngọt ngào, tươi tắn và xinh xắn. Dân tình ví von Minh Anh sở hữu nhan sắc lung linh như tiên tử, rất giống với Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Cũng trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa diễn ra, cuộc hội ngộ đầy duyên số của hai mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp thuần khiết này làm dân tình không khỏi bấn loạn. Cụ thể, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lên trao giải thưởng phụ là Người đẹp được yêu thích nhất cho thí sinh Đậu Hải Minh Anh. Khi cả hai đứng cạnh nhau, ai nấy cũng nhầm tưởng đây là một cặp chị em song sinh.

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 1

Khi đứng cạnh nhau, nhan sắc cùng nụ cười có quá nhiều nét tương đồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và thí sinh Đậu Hải Minh Anh làm cộng đồng mạng không khỏi kinh ngạc.

Trên gương mặt, đôi mắt, khuôn miệng và chiếc cằm là những đặc điểm giống nhau nhất giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo và mỹ nhân Đậu Hải Minh Anh.

Không chỉ giống nhau về gương mặt mà thần thái, phong cách của hai người đẹp cũng na ná nhau. 

Nhìn hai bức ảnh, chắc sẽ có nhiều người hiểu nhầm bên trái chính là Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi không trang điểm cầu kỳ. Nhưng thực tế, người trong bức ảnh lại là cô nàng Minh Anh xinh xắn.

Đậu Hải Minh Anh là thí sinh được yêu thích nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 nổi tiếng với vẻ đẹp như tiên tử, ngọt ngào. Sinh năm 1999 tại Nghệ An nhưng học tập từ nhỏ tại TP.HCM, ấy vậy mà Minh Anh vẫn được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh là "Nàng thơ xứ Nghệ. 

Với gương mặt trong trẻo, làn da trắng mịn nõn nà, ánh mắt thuần khiết cùng nụ cười hiền hậu, Đậu Hải Minh Anh nhanh chóng chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ nhan sắc. Ai nấy cũng đều công nhận vẻ đẹp của mỹ nhân 9x rất giống với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 3

Đậu Hải Minh Anh đạt được danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, đủ minh chứng cho việc nhan sắc của cô nàng rất được ủng hộ.

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 4

Người đẹp gốc Nghệ An sở hữu làn da trắng hồng siêu hoàn hảo cùng với đó là gương mặt thuần khiết, trong sáng.

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 5

Từng chặng đường của Hoa hậu Việt Nam 2020, Đậu Hải Minh Anh cùng với vẻ ngoài trong trẻo luôn mang đến cho công chúng cảm giác rất dịu dàng, hiền hoà.

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 6

Bản sao của Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng chia sẻ bản thân đã cố gắng rất nhiều, xoá bỏ sự rụt rè nhờ tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cả hai mỹ nhân Đặng Thu Thảo và Đậu Hải Minh Anh đều làm phái đẹp ngưỡng mộ vì sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Hai người đẹp đứng cạnh nhau, dù xuất hiện qua camera thường nhưng đường nét khuôn mặt vẫn sắc sảo, làn da vẫn mịn căng và mềm mại đáng ao ước. Chắc hẳn, cả hai đã phải chăm sóc và làm đẹp vô cùng kỹ càng. 

Đắp mặt nạ thường xuyên

Muốn da đẹp, bạn phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Không có cách nào bổ sung dưỡng chất trực tiếp cho da hiệu quả bằng đắp mặt nạ. Tuỳ vào vấn đề đang mắc phải mà phái đẹp cần chọn loại mặt nạ phù hợp để vừa nuôi dưỡng da vừa xoá mờ các khuyết điểm như mụn, tàn nhan, đồi mồi, thâm sạm...

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 7

Đắp mặt nạ là một trong những phương pháp dưỡng da tuyệt vời nhất.

Ngăn ngừa lão hoá

Lão hoá chính là một trong những nguyên do lớn nhất làm làn da của phụ nữ xuống sắc và trở nên nhăn nheo, kém săn chắc. Vì vậy, ngăn ngừa lão hoá đúng thời điểm là một bí quyết lưu giữ nét thanh xuân, duy trì vẻ đẹp làn da hiệu quả.

Độ tuổi thích hợp nhất để ngăn ngừa lão hoá chính là từ 20 đến 25, vào giai đoạn này, bạn cần phải bổ sung nhiều collagen, chất chống oxy hoá từ mỹ phẩm lẫn chế độ dinh dưỡng.

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 8

Ngăn ngừa lão hoá đúng thời điểm, đúng cách giúp phụ nữ luôn xinh đẹp, tỏa sáng.

Chống nắng

Lão hoá da làm nhan sắc phụ nữ xuống cấp không phanh mà ánh nắng với tia tử ngoại lại là tác nhân đẩy mạnh oxy hoá, tăng cường lão hoá trong cơ thể. Vì vậy, dù bất kể thời tiết nắng hay mưa, trước khi ra ngoài, bạn vẫn phải nhớ đến việc thoa kem chống nắng.

Đặng Thu Thảo chạm trán amp;#34;bản sao nhan sắcamp;#34; trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 - 9

Thoa kem chống nắng giúp làn da luôn trắng hồng, đẩy lùi lão hoá.

Xuất hiện em gái sinh đôi của Đặng Thu Thảo tại Hoa hậu Việt Nam 2020
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)