Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá

Trong loạt ảnh chia sẻ mới nhất, nữ doanh nhân Bùi Phương Anh lại khiến công chúng phải trầm trồ trước nhan sắc quyến rũ và thần thái sang trọng, tinh tế.

Là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Faena sản xuất từ Hàn Quốc được tín đồ mỹ phẩm Việt Nam tin tưởng, chị Bùi Phương Anh còn là cổ đông sáng lập nên thương hiệu Vua chả cá. Không quá cầu kỳ trong đời sống hàng ngày, nhưng mỗi khi xuất hiện, nữ doanh nhân Bùi Phương Anh lại gây thương nhớ với phong cách chỉn chu, sang trọng và duyên dáng. Nữ doanh nhân gốc Nam Định chia sẻ: Phụ nữ đẹp luôn có quà. Vì vậy, theo chị phụ nữ dù bận rộn đến mấy cũng nên dành thời gian để chăm sóc bản thân, không có phụ nữ xấu, bởi “ngày xưa sắc đẹp trời cho. Ngày nay sắc đẹp là do người làm.” Với chị, phụ nữ yêu thương và chăm sóc bản thân chắc chắn sẽ hạnh phúc và thành công.

Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá - 1

Ngưỡng mộ với phong cách thời trang của công nương Kate và cả phong cách sống, nên trong cách phối đồ của doanh nhân Phương Anh đều hướng đến sự thanh lịch, duyên dáng nhưng không kém phần năng động. Những buổi họp mặt trang trọng, nữ chủ tịch thương hiệu Faena thường lựa chọn những chiếc váy ôm dài, hoặc bộ vest lịch sự, trang nhã nhưng cách điệu hợp với khuynh hướng thời trang hiện đại. Còn với những buổi đi chơi cùng gia đình, đi dã ngoại cùng bạn bè thì chị hay sử dụng những bộ váy xoè hay quần yếm đơn giản để có thể vận động dễ dàng và thoải mái. Màu sắc ưa thích trong trang phục của của chị luôn là các tông trắng, đen, đỏ, hồng.

Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá - 2

Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá - 3

Triết lý về ăn mặc và thời trang của nữ doanh nhân ngành làm đẹp và ẩm thực là mình có thể mặc “over” hơn chứ đừng để xuề xòa, bởi khi bước ra đường chúng ta có thể bất ngờ gặp những đối tác quan trọng: “Tôi muốn mình đẹp hơn mỗi ngày. Tôi tập thói quen chỉn chu mọi lúc. Phụ nữ cần phải đẹp từ phòng ngủ cho đến bàn tiệc. Mỗi lần tôi bước chân ra khỏi nhà, tôi sẽ xem lịch làm việc cụ thể để biết hôm nay mình sẽ làm gì, đi gặp ai, không gian thế nào, làm việc khoảng thời gian bao lâu… để có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp. Nếu gặp đối tác ở văn phòng, tôi sẽ chọn bộ lịch sự, kín đáo, màu sắc không quá chói. Nếu cần đi lại nhiều thì sẽ mặc quần thay vì váy sẽ bị vướng. Nếu đi gặp đối tác ở quán cà phê hay nhà hàng, tôi chọn tone màu nổi, thường là váy để thể hiện sự nữ tính, ngọt ngào.” doanh nhân Bùi Phương Anh cho hay.

Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá - 4

Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá - 5

Dấn thân vào thương trường hơn 10 năm nay, theo chị, thành công của kinh doanh và làm đẹp đều có sự tương đồng. Muốn xinh đẹp, người phụ nữ phải chăm sóc cơ thể mình, chăm sóc làn da mình, mái tóc. Sắc đẹp và phong cách cũng đến từ sự nỗ lực chứ không phải tự nhiên mà có sẵn, và để giữ được sắc đẹp cũng như phong cách cũng cần sự chăm sóc đều đặn. Đã qua rồi cái thời chị em đầu tắt mặt tối, lo chuyện bếp núc mà chả màng quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Thời nay phụ nữ ra ngoài làm việc, giao lưu tiếp xúc và tự khẳng định giá trị của mình cho nên phụ nữ chắc chắn là phải đẹp. Có nhiều người sẽ nói: ai chả muốn đẹp, không đẹp được thì phải chịu thôi chứ biết sao giờ? Nhưng trên thực tế thì không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm cho mình trở nên đẹp hơn mà thôi.

Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá - 6

Đẹp để thành công, bí quyết của nữ chủ tịch thương hiệu Faena và Vua chả cá - 7

Bí quyết để có làn da và nhan sắc rạng rỡ của doanh nhân Bùi Phương Anh chính là: “Thời gian trước tôi quá bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để chăm sóc da. Tôi luôn tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp tiết kiệm thời gian và giảm bớt các công đoạn cầu kỳ trong chăm sóc làn da. Tôi ước ao có một loại kem nào đó mà chỉ cần một bước thôi là đủ cả cấp ẩm, khoá ẩm và dưỡng ẩm chăm sóc chuyên sâu cho làn da, không cần tốn quá nhiều thời gian cho các bước. Cầu được ước thấy, tôi đã tìm ra chân ái của cuộc đời. Kem dưỡng FAENA sản xuất tại Hàn Quốc đã đáp ứng đủ các tiêu chí của tôi với sự kết hợp quá tuyệt vời giữa tinh chất nhớt ốc sên, vàng 24k và cả hồng sâm. Những thành phần này được các chuyên gia da liễu hàng đầu của Hàn Quốc kết hợp với nhau một cách hoàn hảo, tạo ra một sản phẩm vô cùng phù hợp với những người phụ nữ hiện đại. Hai hũ kem không thể thiếu trong túi xách của tôi chính là kem dưỡng ngày và kem dưỡng đêm FAENA ACN SPOT CREAM.”