Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ

Juliana có thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống cùng mái tóc độc nhất vô nhị trong cuộc thi.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023 đã tổ chức vòng phỏng vấn thứ ba với 26 người đẹp tham gia. Trong đó, thí sinh Juliana gây chú ý ngay từ phòng phỏng vấn đầu tiên. Cô xuất hiện với mái tóc bạch kim cá tính, vóc dáng gợi cảm, vòng một khủng cùng chiếc eo nhỏ nhắn. Cô là người đẹp được xem là phá vỡ mọi tiêu chuẩn tại các cuộc thi sắc đẹp Châu Á, khi nhuộm tóc trắng thay vì những màu tóc đen, nâu tự nhiên của nhiều người đẹp khác.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 1

Nhan sắc ngọt ngào và cá tính cùng mái tóc bạch kim giúp cô nàng trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. 

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 3

Cô nhanh chóng lọt vào top 5 ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023.

Juliana cho biết cô năm nay 22 tuổi, đang điều hành một cửa hàng trang sức trực tuyến. Khi được hỏi, tại sao lại xuất hiện với phong cách cá tính, sành điệu như vậy, Juliana trả lời: "Tôi muốn tạo ra sự khác biệt với các thí sinh, thể hiện sự khác lạ của mình". Theo đó tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là thể hiện hình ảnh một quý cô thanh lịch, do đó, có thể trong các vòng chung khảo, Juliana sẽ phải nhuộm lại tóc. Juliana cũng chia sẻ nếu ban tổ chức yêu cầu, cô có thể nhuộm tóc, thậm chí cắt tóc ngắn.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 4

Juliana có nhan sắc quyến rũ, thân hình tràn đầy sức sống và tràn đầy năng lượng.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 5

Số đo ba vòng chuẩn mực và đẫy đà giúp cho Juliana gợi cảm ở mọi góc nhìn. 

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 6

Juliana hiện đang là mỹ nhân được chú ý nhất đường đua sắc đẹp Hoa hậu Hong Kong 2023.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 7

Cô gái 22 tuổi ăn mặc kín đáo cho buổi phỏng vấn có thể không dừng lại để chụp ảnh bên ngoài thành phố TVB, nhưng vẫn thu hút sự chú ý với mái tóc nhuộm màu lạnh và thần thái lạnh lùng.

Juliana nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Trên các trang mạng xã hội, người đẹp 22 tuổi lọt top 5 ứng cử viên sáng giá nhất, bên cạnh các thí sinh khác như Hạ Di Văn (Lea), Noel Hoàng Mẫn Từ, Vương Dĩ Nhiên, "IU của Hong Kong" Trang Tử Tuyền, "hot girl tài năng học giỏi" - Michelle, cô đang theo học thạc sĩ Khoa Tài chính Kinh tế của Đại học Hong Kong. Michelle được Hoa hậu Hong Kong 2017 Lôi Trang Nhi tiến cử.

Cuộc thi năm nay, TVB sẽ có những hình thức thi mới, ngoài việc phỏng vấn trực tiếp, ban tổ chức sẽ sử dụng công nghệ AI và Chat GPT trong quá trình thi hỏi đáp, phỏng vấn. Tổng giám đốc đài TVB Tăng Chí Vỹ cho biết thêm hình thức này sẽ tốn thời gian và tăng độ khó cho các thí sinh cũng như ban giám khảo. Tuy nhiên, cũng nhờ áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, môi trường cạnh tranh sẽ công bằng hơn khi giám khảo không biết ngoại hình và số báo danh của thí sinh, phải dựa vào chính trí tuệ và sự thể hiện của họ để đánh giá.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 8

Juliana nổi bần bật với hình thể đẫy đà và căng tràn sức sống.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 9

Cô nàng xinh đẹp có vòng một bốc lửa và làn da mịn màng.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 10

Chiếc eo nhỏ nhắn và săn chắc nổi cơ mà hàng ngàn cô gái ao ước có được.

Năm nay, Hoa hậu Hong Kong siết chặt tiêu chí đầu vào. Ban tổ chức chỉ chấp nhận thí sinh từ 17 đến dưới 28 tuổi, chưa kết hôn, chưa từng mang thai và phải được một người có liên quan đến ngành văn hóa - nghệ thuật tiến cử. Ngoài ra, người dự thi không được thuộc nhóm nhân viên của TVB hoặc liên quan đến đài truyền hình Hong Kong. Họ cũng không được có ràng buộc hợp đồng với bất kỳ công ty quản lý nghệ sĩ nào.

Đi thi Hoa hậu, cô gái phá vỡ mọi tiêu chuẩn, để tóc trắng xoá độc lạ - 11

Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi nhan sắc lâu đời, do TVB tổ chức. Nhiều năm qua, chất lượng cuộc thi bị đánh giá ngày càng đi xuống, vướng nhiều lùm xùm. Năm 2022, Lâm Ngọc Vị, con gái của tài tử Lâm Tuấn Hiền, đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đối thủ của Hoa hậu Việt đi học bằng máy bay tại Miss World 2023: Xinh như hot girl nhưng gây thất vọng