Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng

Mặt đã xinh mà dáng lại bốc lửa, cộng với cách lựa chọn trang phục là thiết kế đầm cúp ngực trễ nải, cô nàng làm mọi ánh mắt đều hướng về mình.

Hot girl đình đám tại TP.HCM Lê Thiên Ân vừa "chiêu đãi" cộng đồng mạng bằng màn khoe vòng một siêu xuất sắc. Đi thưởng trà, cà phê nhưng diện đồ vô cùng sang chảnh, đã vậy còn có thiết kế trễ nải nên vòng một của người đẹp được dịp phô diễn. Ngoài ra, với kiểu dáng ôm sát vào cơ thể, body hoàn hảo với vòng eo 57cm của Lê Thiên Ân cũng được dịp làm cộng đồng mạng kinh ngạc và hết lời khen ngợi.

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 1

Vòng một ngồn ngộn, nhìn đến nghẹt thở của Lê Thiên Ân làm dân tình nhìn say đắm chẳng rời mắt.

Người đã đẹp lại còn sở hữu body hoàn hảo, vẻ ngoài của Lê Thiên Ân đúng là hình tượng mà rất nhiều phái đẹp muốn hướng đến. 

Với vòng một căng tròn, bốc lửa, Thiên Ân vô cùng tự tin phô diễn hình thể. Trong những thiết kế cắt xẻ táo bạo, người đối diện mới có thể cảm nhận hết được tỉ lệ vóc dáng hoàn hảo của hot girl 9X.

Người đẹp 9X rất chăm đăng tải hình ảnh khoe dáng, để lộ bầu ngực khủng trên mạng xã hội. Vì vậy mà Thiên Ân luôn gắn liền với hình ảnh gợi cảm, bốc lửa.

Số đo vòng một vốn đã khủng, cô nàng lại còn chăm diện đồ cúp ngực làm vòng một càng thêm căng phồng hút mắt.

Lê Thiên Ân là một hot girl, diễn viên trẻ rất nổi tiếng hiện nay. Sở hữu thân hình hoàn hảo như người mẫu, người đẹp sinh năm 1995 luôn tỏa sáng trong những thiết kế trang phục gợi cảm. Với vòng eo 57cm, vòng một vượt ngưỡng 90, người đẹp gốc Sài thành làm người đối diện phải đắm say bởi vẻ đẹp bốc lửa và đầy cuốn hút của chính mình.  

Gây tiếng vang với những vai diễn ngọt ngào trong các bộ phim sitcom chiếu mạng, Thiên Ân nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp sắc sảo, vóc dáng chuẩn chỉnh S-line mà bất cứ phái đẹp nào cũng ao ước. 

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 3

Vòng một khủng là một trong những điểm thu hút nhất trên cơ thể của Lê Thiên Ân, cô nàng ghi điểm tuyệt đối trong các thiết kế đồ cổ chữ V.

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 4

Nhan sắc của người đẹp sinh năm 95 cũng vô cùng gợi cảm và cuốn hút, giống với body hoàn hảo đang sở hữu.

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 5

Nổi tiếng là một cô gái hiện đại, độc lập tài chính và có nhan sắc, Lê Thiên Ân rất đầu tư vào phong cách ăn mặc, làm sao để tôn lên hết ưu điểm hình thể đang có.

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 6

Mỗi bức ảnh khoe vòng một lấp ló của người đẹp gốc Sài thành luôn nhận về rất nhiều lượt tương tác, chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. 

Đã là phái đẹp, ai nấy cũng đều mong muốn sở hữu body hoàn hảo với số đo chuẩn chỉnh như người mẫu, nhất là vòng một phải quyến rũ và đầy đặn. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng may mắn có được vòng ngực tự nhiên như bản thân mong muốn nên một số người mới nhờ đến các phương pháp thẩm mỹ.

Một số không có đủ điều kiện lại tìm cách cải thiện số đo vòng một bằng các biện pháp tự nhiên như tập luyện và ăn uống tuy hiệu quả đến chậm nhưng an toàn và không mất nhiều chi phí. Trong đó, bổ sung một số loại thực phẩm có dưỡng chất kích thích phát triển mô tế bào ngực là một lựa chọn rất được đông đảo người áp dụng. Ngoài ra, khi tăng kích thước vòng ngực bằng thực phẩm, bạn nên chọn các loại không gây tăng cân và tích trữ mỡ thừa.

Đậu nành

Hầu như ai cũng biết đậu nành là loại thực phẩm rất tốt đối với phái đẹp, nhất là vòng một và làn da. Trong đậu nành hay các sản phẩm từ loại hạt này chứa các dưỡng chất góp phần tăng cường sản sinh nội tiết tố nữ estrogen. Từ đó giúp kích thích tăng trưởng vòng một, cân bằng hoóc môn nữ và cải thiện sức khỏe phụ nữ hữu hiệu. 

Do đó, đối với những người mong muốn có được vòng ngực đẹp hơn, hãy bổ sung 1 ly sữa đậu nành không đường mỗi ngày. 

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 7

Đậu nành cùng các sản phẩm làm ra từ đậu nành giúp kích thích tăng trưởng vòng 1, cân bằng hoóc môn nữ.

Chân gà 

Ngoài đậu nành, chân gà, chân giò heo cũng là những thực phẩm có tác dụng tăng sự săn chắc và kích thước của vòng 1. Tuy nhiên, phái đẹp nên ăn chân gà vì loại thực phẩm này chứa ít chất béo hơn nên không gây tăng cân. Trong chân gà lại chứa một lượng rất lớn collagen tự nhiên, loại chất này cải thiện độ liên kết của protein giúp vòng ngực lẫn da trở nên săn chắc hơn. Đồng thời, bổ sung chân gà còn giúp vòng một nở nang tự nhiên hiệu quả. 

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 8

Muốn vòng một căng tròn, săn chắc, bạn nên bổ sung thực phẩm giàu collagen tự nhiên.

Bơ chín

Bơ là loại quả rất giàu axit béo không bão hòa có tác dụng sản sinh mô mỡ ở ngực nhanh và nhiều hơn giúp vòng một tăng trưởng tự nhiên mà không cần dao kéo. Bên cạnh đó, bơ còn chứa rất nhiều Vitamin A, C, E, B1, B6... có tác dụng tương tự collagen là giúp bầu ngực săn chắc, ngăn ngừa chảy xệ vì lão hóa. 

Đi uống trà chiều cô nàng làm mọi người mất tập trung vì vòng một quá khủng - 9

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều đến kích thước và độ săn chắc của vòng một và nhan sắc phụ nữ.

Khoe vòng một quyến rũ nhưng Tường Linh bị fans phán: Ngực này là ngực bơm

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)