"Đọ dáng" Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?

Cùng sở hữu body nóng bỏng và vòng eo bé kỷ lục, Ngọc Trinh và Kendall Jenner ít cũng phải tới 10 lần "đụng độ" khi diện croptop. Thế nhưng ai mới là người diện đẹp hơn?

Nếu ai theo theo dõi Ngọc Trinh thường xuyên chắc hẳn sẽ biết chân dài người Mỹ - Kendall Jenner chính là một trong những thần tượng của cô nàng. Tuy nhiên, bên cạnh mối quan hệ giữa "fan đối với thần tượng" thì "nữ hoàng nội y" Vbiz cũng thường vướng phải nghi vấn "copy phong cách" của nàng siêu mẫu Mỹ. 

Có đến hơn chục lần người ta phát hiện ra 2 chân dài này "đụng hàng" nhau, nhất là những pha diện crop top khoe dáng mướt mắt đáng ngưỡng mộ. Có điều, thật khó để phân định xem ai là người chiếm ưu thế hơn khi diện item thời trang này. Cùng điểm lại những lần "đụng độ" đáng chú ý của hai mỹ nhân cách nhau "nửa vòng trái đất" này và cho nhận xét theo ý kiến riêng của bạn nhé!

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Ngọc Trinh và siêu mẫu Mỹ thường xuyên "đụng độ" các mẫu croptop. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 1: Croptop chưa đến 1 gang tay, mặc chỉ để "cho vui"

Mới đây, Ngọc Trinh đã tung ra một loạt ảnh street style đẹp mê "chiêu đãi" fan hâm mộ, trong đó cô nàng "đốt mắt" người xem bằng style diện crop top bé xíu mix cùng quần jeans rách sau đùi khá bạo. Tuy nhiên, cũng với style này, Kendall Jenner lại có phần nhỉnh hơn về phần nhìn khi khoe được thân hình đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng.

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Cùng diện croptop bé xíu, Ngọc Trinh khoe được eo thon, dáng ngọc trong khi đó Kendall Jenner lại trông "đót mắt" hơn với thân hình đồng hồ cát. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner
Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Kiểu crop top nhỏ xíu thế này thì quả thật ai phải có body đẹp lắm mới dám tự tin mặc ra đường. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 2: Crop top xẻ ngực + quần da

Lần khác, chân dài Vbiz tiếp tục có phong cách gần giống như siêu mẫu Mỹ khi mix crop top đen xẻ ngực với quần da bó cùng màu. Cả hai cũng cùng buộc tóc gọn để khoe được chiếc cổ thon và phần xương vai gợi cảm. Phong cách này mang đến hơi hướng vừa cá tính, hiện đại, vừa năng động, sexy.

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Hai chân dài cùng diện style tương tự nhau khi phối crop top xẻ ngực với quần da. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 3: Crop top hai dây đính lông vũ màu hồng

Lần này thì không trật đi đâu được khi cả Ngọc Trinh và Kendall Jenner cùng "lăng-xê" chiếc áo croptop hai dây đính lông vũ màu hồng. Cả cách mix đồ với quần jeans cũng tương tự nhau. Nhưng để nói ai là người diện "đỉnh" hơn thì thật khó để phân định. 

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Mẫu crop top đính lông vũ này được cả hai người đẹp trưng diện. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 4: Croptop quây ngực ôm sát

Kiểu áo quây ngực ôm sát giúp 2 nàng tôn lên vòng 1 gợi cảm, đồng thời để lộ vòng eo thon lộ rõ cơ bụng săn chắc. Bên cạnh đó, cách mix đồ với quần ống rộng càng khiến cho đôi chân thêm dài, khoe được vóc dáng tỷ lệ vàng. 

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Kiểu mix croptop quây ngực ôm sát với quần jeans ống rộng giúp khoe được triệt để các lợi thế trên cơ thể. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 5: Crop top đen cúp ngực

Với chiếc crop top đen cúp ngực, Ngọc Trinh chọn mix với quần short cùng chất liệu da, áo măng tô màu vàng nổi bật khoác ngoài trông thật ấn tượng, cô nàng còn phối với kính và túi xách màu đen để thêm phần cool ngầu, thời thượng. Trong khi đó, chân dài người Mỹ lại mang đến một phong cách nữ tính hơn với điểm nhấn là phần tay bồng. 

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Diện crop top đen cúp ngực, mỗi nàng có một cách mix&match khác nhau. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 6: Crop top cardigan màu trắng

Với mẫu croptop cardigan màu trắng này, phong cách của 2 cô nàng lại một lần nữa trùng hợp bất ngờ khi cùng phối với quần ôm (chỉ khác màu) và mang túi kẹp nách màu tối. Tuy nhiên, lần này Kendall Jenner được đánh giá cao hơn khi ăn diện kín đáo mà vẫn hút mắt. 

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Cùng diện crop top cardigan màu trắng và có cách mix đồ tương đồng, chân dài Mỹ được đánh giá cao hơn vì ưu tiên sự kín đáo, thanh lịch. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 7: Croptop tay dài

Quả thực, cứ mỗi lần hai cô nàng này diện croptop là dân tình lại được dịp "rửa mắt" với những chiếc éo siêu thon, phẳng lỳ của họ. Thật khó để phân định xem body ai chuẩn hơn ai vì cả hai đều có số đo vòng eo siêu bé.

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Những chiếc croptop làm tôn lên lợi thế vòng eo siêu thon, phẳng lỳ của hai người đẹp. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 8: Croptop đen

Cùng là kiểu croptop màu đen nhưng thiết kế có khác nhau đôi chút, tuy nhiên đáng chú ý là 2 cô nàng đều phối với quần jeans trông khá giống màu, đủ thấy Ngọc Trinh và Kendall tâm linh tương thông ra phết! Tuy nhiên, Kendall lại có cách ăn diện khá đơn giản, không cần phụ kiện gì nhiều vẫn gợi cảm hết nấc còn Ngọc Trinh thì chịu khó mix  hơn với nào là kính, mũ, túi xách,...

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Ngọc Trinh và Kendall: một bên tối giản phụ kiện, một bên thì phụ kiện dát đầy người. Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

Mẫu 9: Croptop tay ngắn

Ngọc Trinh và Kendall đã chứng minh cho việc mặc áo croptop phối với quần jeans ống rộng chính là "chân ái". Với lối mix đơn giản, quen thuộc này, hai cô nàng vẫn thừa sức ghi điểm trong mắt người nhìn. Ngoài ra, việc mặc đồ màu sáng cũng giúp họ trông trẻ trung, mới mẻ hơn.

Đọ dáng Ngọc Trinh và Kendall Jenner khi diện croptop: Ai đỉnh hơn?
Ngọc Trinh và Kendall đã chứng minh cho việc mặc áo croptop phối với quần jeans ống rộng chính là "chân ái". Ảnh: IG Ngọc Trinh, IG Kendall Jenner

DIY5 - Biến hóa áo thun thành croptop - Ngọc Thảo Official

Có thể thấy, với lợi thế thân hình chuẩn chỉnh, vòng eo bé xíu, croptop trở thành trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp tôn lên nét "vạn người mê". Tất cả sự quyến rũ, gợi cảm, cá tính và thời thượng đều quy tụ trong items "nhỏ mà có võ" này. Tuy nhiên trong thời trang, đẹp hay chưa đẹp tùy ở mắt nhìn của mỗi người. Theo ý kiến của riêng bạn thì Ngọc Trinh hay Kendall Jenner mới là người diện croptop "đỉnh" nhất?

NHỮNG PHA DIỆN CROPTOP “HÚT MẮT” CỦA SAO VIỆT: ĐỈNH NHẤT LÀ MINH TÚ

Croptop từ lâu đã trở thành items được nhiều người ưa chuộng và không thể thiếu trong tủ đồ của các mỹ nhân. Item nhỏ bé này được "biến tấu" với nhiều kiểu dáng khác nhau, song nó đều giúp chị em khoe triệt để vòng eo thon gọn của mình, một số thiết kế còn có thể tôn lên vòng 1 đầy đặn, cuốn hút nữa.

Chính vì vậy, việc các mỹ nhân Việt dành sự ưu ái đăc biệt cho chiếc item nhỏ xinh này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Mỗi lần khoe dáng trong croptop, họ đều khiến người hâm mộ mê mẩn ngắm nhìn, ai mặc cũng đẹp nhưng để nói về độ táo bạo thì có lẽ Bích Phương, Minh Tú, Tóc Tiên,… là những mỹ nhân xếp nhất.