Doanh nhân Võ Linh Trúc: “Tôi thay đổi, vượt trội mỗi ngày, vững tin vào con đường tôi đã chọn”

“Tôi thay đổi, vượt trội mỗi ngày, vững tin vào con đường tôi đã chọn”- câu nói vẫn luôn là động lực của Trúc Linh trên con đường chinh phục thành công của mình.

Có một nền tảng gia đình tốt, tốt nghiệp Cử nhân Đại học của hai ngôi trường danh tiếng, ấy thế mà Võ Linh Trúc lẫn quyết định từ bỏ tất cả để sang Hàn theo đuổi đam mê của mình. Sự mạo hiểm từng khiến cô vấp phải nhiều lời chỉ trích thế nhưng Trúc Linh chưa một lần hoài nghi về lựa chọn của mình. Trúc Linh dường như hội tụ đầy đủ những điều mà mọi cô gái mong ước, từ nhan sắc, sự nghiệp cho đến vị trí CEO của một clinic cao cấp.

Doanh nhân Võ Linh Trúc: “Tôi thay đổi, vượt trội mỗi ngày, vững tin vào con đường tôi đã chọn” - 1

Có nền tảng gia đình tốt và hai tấm bằng Cử nhân Đại học, điều gì khiến chị rẽ hướng sang lĩnh vực làm đẹp?

Đúng như những gì chúng tôi cảm nhận, Doanh nhân trẻ xinh đẹp -Trúc Linh vốn là một cô gái thông minh và cá tính, cô xuất sắc sở hữu trong tay 02 tấm bằng đại học danh tiếng và nhận được công việc tốt sau khi ra trường, là ao ước của nhiều bạn trẻ. 

Linh cũng từng như các bạn, tốt nghiệp Đại học với hai tấm bằng trong tay hoàn toàn có thể giúp bản thân có được một công việc với cuộc sống đủ đầy cho mình. Thế nhưng, tôi đã tự hỏi bản thân liệu điều đó có ý nghĩa gì không nếu đó không phải là điều mình thực sự thích. Và tôi bắt đầu tìm đến đam mê từ thuở nhỏ của mình - làm đẹp và từng bước hiện thực hóa đam mê ấy. Đến với lĩnh vực làm đẹp, tôi tự đặt mục tiêu cho mình giúp mọi người nhận ra được “Vẻ đẹp tiềm ẩn” của bản thân và “Nhân rộng về đạo đức thẩm mỹ”.

FF Seoul Clinic là nơi tôi biến mục tiêu đó thành hiện thực. Đối với tôi, FF Seoul Clinic thực sự là một đứa con tinh thần đúng nghĩa. Nó là nơi mang đến cho tôi những niềm vui bất tận, là nơi tôi có thể trao đi những giá trị tới nhiều người, giúp tôi có động lực thay đổi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Hành trình gây dựng FF Seoul Clinic của tôi không trải đầy hoa hồng giống như nhiều người thường nghĩ, nó là một hành trình dài mà nếu không đủ gan góc, không đủ bản lĩnh, có lẽ tôi đã sớm từ bỏ. 

Tôi nhớ lại khoảng thời gian một mình giữa mùa đông lạnh giá tại Gangnam, trong căn phòng vỏn vẹn 15m² suốt 18 tháng trời để hoàn thành chương trình với 06 khóa học thẩm mỹ và trị liệu. Lúc đó, niềm động lực của tôi chỉ là sự quyết tâm mang những công nghệ làm đẹp tân tiến nhất về Việt Nam.

Ở một nơi xa xôi, không có người thân, không bạn bè bên cạnh, chỉ có những người xa lạ, dù là người can trường đến đâu cũng không tránh được phút giây mủi lòng. Khó khăn là muôn thuở nhưng việc của mình là đánh bại nó. Tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng chỉ khi mục tiêu được xác định rõ ràng, tinh thần thật sự quyết tâm, mới có thể vượt qua sự “yếu đuối” của bản thân để bước đến những thành công phía trước. Tôi đã xây dựng “đứa con” của mình như thế đó.

Doanh nhân Võ Linh Trúc: “Tôi thay đổi, vượt trội mỗi ngày, vững tin vào con đường tôi đã chọn” - 2

“Hành trình gây dựng FF Seoul Clinic của tôi không trải đầy hoa hồng giống như nhiều người thường nghĩ, nó là một hành trình dài mà nếu không đủ gan góc, không đủ bản lĩnh, có lẽ tôi đã sớm từ bỏ” – Trúc Linh trải lòng.

FF Seoul Clinic hiện đang là địa chỉ clinic được đông đảo chị em tin tưởng. Sau những thành công bước đầu, chị có thể chia sẻ về những định hướng trong thời gian sắp tới không?

Tôi đã tốn rất nhiều tâm sức trước đó, bây giờ là lúc tôi phải tập trung hoàn toàn vào mục tiêu của mình. Đó là lý do vì sao tôi không ngừng đầu tư vào FF Seoul Clinic về cả tâm - trí - lực nhằm đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, phục vụ cho nhu cầu của tất cả khách hàng. 

Tôi muốn khi nhắc đến FF Seoul Clinic thì khách hàng sẽ có cảm giác như thể đây là ngôi nhà thứ hai của mình, đầy tính chuyên nghiệp nhưng lại gần gũi, thân thuộc, không còn nỗi e ngại khi muốn thay đổi và hoàn thiện bản thân. Tất nhiên, để bước sang giai đoạn này tôi đã xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc để tránh được sự lao đao khi thực hiện.

Đánh dấu cho kế hoạch này, chúng tôi vừa cho ra mắt Viện điều trị với một diện mạo hoàn toàn khác biệt tại Q10 mang tên FF Seoul Clinic hi vọng sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngoài mục đích kinh doanh, điều mà chúng tôi hướng tới chính là lan tỏa rộng rãi giá trị sắc đẹp cho những người mong muốn hoàn thiện bản thân và thêm tự tin trong cuộc sống.

Doanh nhân Võ Linh Trúc: “Tôi thay đổi, vượt trội mỗi ngày, vững tin vào con đường tôi đã chọn” - 3

Trúc Linh “tham vọng” khi nhắc đến Viện Điều trị Da F&F thì khách hàng sẽ có cảm giác như thể đây là ngôi nhà thứ hai của mình, đầy tính chuyên nghiệp nhưng lại gần gũi, thân thuộc, không còn nỗi e ngại khi muốn thay đổi và hoàn thiện bản thân.

Hiện có rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp, là một người đi trước, CEO Trúc Linh có lời nhắn nhủ tới các bạn không?

“Tôi thay đổi, vượt trội mỗi ngày, vững tin vào con đường tôi đã chọn - đó chính là chìa khóa mang đến thành công của tôi ngày hôm nay” – Đó là câu nói luôn nhắc nhở tôi không ngừng cố gắng trên con đường chinh phục thành công của mình.

Qua đó, tôi cũng muốn dành lời nhắn nhủ dành tới những người đang nung nấu kế hoạch khởi nghiệp bằng những kinh nghiệm thực tế của bản thân rằng hãy xây dựng cho mình nền tảng vững chắc trước khi bắt đầu, không ngừng thay đổi bản thân và nhất định phải vững tin vào con đường mình đã chọn. Tôi tin, bạn nhất định sẽ làm được những điều phi thường.

Bởi chỉ khi bạn có đủ lửa đam mê, mới có thể làm được điều gì đó ra trò.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).