Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam

Gây ấn tượng bởi nhan sắc đậm chất người con gái Tây Nguyên quyến rũ và phóng khoáng, H’Lida Niê Cao đang là một trong những cái tên hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Việt Nam 2020 được xem là cuộc đua nhan sắc có nhiều mỹ nhân nhất hiện tại.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang hot hơn bao giờ hết sau khi công bố danh sách các thí sinh bước tiếp vào vòng Bán kết. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ chính là cái tên H'Lida Niê Cao, đồng hương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 H'hen Niê. Người đẹp H'Lida Niê Cao gây sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng body đẹp đến kinh ngạc, nhất là vòng eo 59cm đáng ngưỡng mộ.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 1

Chân dung người đẹp đến từ Đắk Lắk H'Lida Niê Cao đang tạo nên cơn sốt sau khi lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 3

Người đẹp Tây Nguyên sở hữu gương mặt có nét đẹp hiện đại nhưng pha lẫn nụ cười hiền dịu, nền nã đậm nét phụ nữ Việt. Nhan sắc của 10x nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 4

Người đẹp H'Lida Niê Cao sở hữu vòng eo 59cm mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Nhờ vào lợi thế hình thể, cô nàng càng gây ấn tượng mạnh mẽ trước công chúng.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 5

Xuất hiện đầy rạng rỡ ở vòng Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 và xuất sắc lọt vào vòng Bán kết của cuộc thi, người đẹp là đồng hương của Hoa hậu H'Hen Niê này đang nhận được rất nhiều lời động viên từ cộng đồng mê nhan sắc.

H’Lida Niê Cao sinh năm 2000 tại Đắk Lắk, hiện tại cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Với nhan sắc và hình thể hoàn hảo, người đẹp 10x đang là một trong những cái tên được cộng đồng mạng và người đam mê cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đặt nhiều kỳ vọng.

Với chiều cao 1m72, cân nặng 52kg và số đo ba vòng lần lượt là 75 - 59 - 90, H’Lida Niê Cao đang là Top những thí sinh có vòng eo "con kiến" hoàn hảo nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 6

Vóc dáng hoàn hảo, đường cong cơ thể hút mắt, hấp dẫn mọi ánh nhìn của H’Lida Niê Cao nhất định sẽ thể hiện thật tốt trong cuộc thi quan trọng sắp tới.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 7

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp sinh năm 2000 đang thể hiện rất tốt bản thân mình.

Trước đây, cô nàng đến từ Đắk Lắk này từng xuất sắc lọt vào Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tuy nhiên, sau đó đã sớm dừng bước. Quay trở lại với Hoa hậu Việt Nam 2020, H’Lida Niê Cao đang cố gắng mang đến một phiên bản hoàn thiện nhất nhằm đạt được những mong ước, khẳng định giá trị bản thân trên đấu trường nhan sắc hàng đầu trong nước này.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 8

Trước đây, H’Lida Niê Cao từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 9

Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và cuốn hút của đồng hương Hoa hậu H'Hen Niê dễ dàng làm xiêu lòng tất cả mọi người.

Là phụ nữ, ai ai cũng mong muốn bản thân phải thật xinh đẹp, vóc dáng phải thon gọn và hoàn hảo. Vì vậy mà nhiều chị em luôn cố gắng thay đổi mình, chăm chỉ tập luyện và ăn uống lành mạnh để sớm sở hữu được body hoàn hảo như H'Lida Niê Cao đến từ Đắk Lắk. Tuy nhiên, không phải ai cứ cố gắng tập luyện và ăn kiêng cùng đều có được hình thể hoàn hảo, đa phần đều mắc phải các sai lầm sau đây.

Ăn không đủ protein

Ăn nhiều rau xanh, trái cây đúng là rất có lợi cho sức khoẻ và giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, cung cấp quá nhiều nhóm thực phẩm này làm bạn thiếu hụt nhiều chất quan trọng như chất béo, protein... Trong khi đó, protein hay còn gọi là đạm rất cần thiết để cơ thể tăng cường sản xuất cơ, đào thải mỡ thừa. Quá trình này giúp vóc dáng thêm phần săn chắc và hiện rõ đường cong hơn.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 10

Vì vậy, bên cạnh biệt chú ý ăn nhiều rau củ quả, đạm từ đậu, thịt cũng là dưỡng chất không thể thiếu giúp bạn có được body hoàn hảo.

Tập sai cách

Nhiều chị em quan niệm, càng tập nhiều, cơ thể càng quyến rũ. Tuy nhiên, bạn phải tập đúng bài cho đúng các nhóm cơ, body mới hiện rõ đường cong gợi cảm và hấp dẫn. Đối với cơ mông và ngực, phụ nữ phải áp dụng các động tác tăng cường độ săn chắc, căng tròn, có thể tăng thêm kích thước để tỉ lệ ba vòng chuẩn chỉnh hơn. Trong khi đó, vòng eo phải thon gọn, phẳng lỳ mới là tiêu chuẩn hoàn hảo.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 11

Tránh trường hợp chỉ tập đúng một bài hoặc tập chuyên về cardio vì các bài này thường chỉ giúp giảm cân chứ không tạo đường cong cơ thể.

Tập quá nặng làm body nam tính

Vì mong muốn giảm cân, sớm sở hữu hình thể hoàn hảo, đẹp mắt, nhiều người chọn cách tập thật nặng, sử dụng tạ nâng trọng lượng lớn... Tình trạng này kéo dài dễ làm cơ bắp nổi lên cuồn cuộn và vô tình làm bạn trông nam tính, mất đi sự mềm mại.

Mỹ nữ Ê Đê eo 59cm, chân dài nuột nà lọt vào bán kết Hoa hậu Việt Nam - 12

Tập làm sao cho vóc dáng vẫn giữ được sự mềm mại, quyến rũ của phái đẹp.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)