Đội trưởng tuyển U20 bóng đá nữ Việt Nam thân hình như người mẫu nhờ 5 tiếng tập

Lê Thị Bảo Trâm sở hữu diện mạo xinh xắn, thân hình chuẩn như người mẫu.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện nội y bên bờ biển. Đội trưởng U20 nữ Việt Nam nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng vì body không chút mỡ thừa, bụng phẳng và eo thon săn chắc. "Nóng bỏng quá", "Body không thua gì nàng mẫu nào cả", "Xinh quá em ơi", "Eo nhỏ nha",... là những bình luận của dân mạng. 

Đội trưởng tuyển U20 bóng đá nữ Việt Nam thân hình như người mẫu nhờ 5 tiếng tập - 1

Bảo Trâm hiếm hoi mặc hở khoe dáng đẹp

Lê Thị Bảo Trâm (sinh năm 2004, tại Quảng Nam) là một trong những gương mặt sáng giá của đội tuyển U18 Việt Nam. Bảo Trâm được HLV Akira Ijiri tin tưởng giao trọng trách làm đội trưởng tại giải vô địch Bóng đá nữ U18 Đông Nam Á 2022. Cô đang giữ vị trí thủ quân U20 Việt Nam ở vòng 1 giải U20 châu Á 2024.

Cô sở hữu chiều cao 1m68, thân hình cân đối, gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. 

Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải

Được biết, để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 giải U20 nữ châu Á, HLV Mai Đức Chung và các trợ lý đã thiết kế giáo án tập trung vào thể lực chuyên sâu với các bài tập về tốc độ, sức mạnh, pressing cường độ cao cho các cầu thủ. Với cường độ tập luyện cao, việc Hoa khôi đội tuyển U20 Việt Nam sở hữu body săn chắc cũng là điều dễ hiểu. 

Hot girl xứ Quảng từng tiết lộ, trung bình, mỗi ngày cô đều dành 4-5 tiếng cho việc luyện tập, bao gồm cả những kỹ năng đá bóng và các bài tăng cường thể lực. Theo cầu thủ Harry Kane, việc tập luyện đều đặn là vô cùng quan trọng. Bằng cách tập luyện đúng mực, bạn sẽ giữ cho cơ bắp không bị kiệt sức. Tập luyện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp gia tăng thể lực lên nhiều hơn so với tập luyện chỉ trong một ngày.

Đối với các cầu thủ nữ, bài tập quan trọng nhất chính là các bài tập thể lực nhằm tăng cường sức mạnh cho đôi chân. Trong đó, chạy bộ là bài tập bắt buộc phải luyện tập hàng ngày để luyện tập sức bền và có thể chạy suốt trận đấu. Ngoài ra, nhảy dây, bật cóc cũng là 2 bài tập phát triển cơ đùi, tạo sức bền và dẻo dai cho đôi chân. 

Đội trưởng tuyển U20 bóng đá nữ Việt Nam thân hình như người mẫu nhờ 5 tiếng tập - 5

Với cường độ vận động mạnh, đòi hỏi sức bền cao, vận động viên bóng đá cần một chế độ dinh dưỡng cân đối và hợp lý. Bữa ăn của các cầu thủ phải đảm bảo cung cấp đủ carbohydrate (carb), protein, vitamin và chất khoáng. Protein chính là chất dinh dưỡng giúp cơ bắp khỏe mạnh và phát triển. Khẩu phần ăn cung cấp đủ các khoáng chất và vitamin cần thiết nhằm tăng cường sức đề kháng.

Trong thời kỳ kinh nguyệt thì các cầu thủ nữ thường được bổ sung nhiều thực phẩm giàu sắt như các loại đậu, bí ngô, đậu phụ, cá,...

Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước cũng vô cùng quan trọng, vì các cầu thủ phải thường xuyên vận động và đổ mồ hôi nhiều. Ngủ đủ giấc cũng giúp cơ thể tỉnh táo, cơ bắp được phục hồi. Ngược lại, nếu chất lượng giấc ngủ kém, cầu thủ sẽ bị sa sút thể lực, giảm khả năng phản xạ, giảm hưng phấn, tăng nguy cơ bị ốm và chấn thương.