Nữ diễn viên Vbiz cạo đầu quy y nhưng tung ảnh bán nude phản cảm chính thức lên tiếng, phủ nhận 1 thông tin quan trọng?

Sau 1 ngày khiến cư dân mạng “khẩu chiến” tưng bừng, diễn viên Lê Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng.

Cuộc tình với nam cầu thủ U22 đình đám không đi đến cái kết viên mãn nên Lê Ngọc Trinh đã cạo đầu, hướng Phật để tịnh tâm và hỗ trợ chữa trị bệnh trầm cảm. Sau vài tháng, "bản sao của Ngọc Trinh" đã tái xuất showbiz và cấy tóc để thuận lợi cho công việc. Cách đây 1 ngày, Ngọc Trinh khiến netizen tranh cãi dữ dội vì đăng bức ảnh bán nude trong bồn tắm, cô không mảnh vải che da thịt vô cùng phản cảm.

Chiều ngày 23/11, Lê Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng để xin lỗi và giải thích tất tần tật với dân mạng. Về bức ảnh bán nude khiến cõi mạng "dậy sóng", nữ diễn viên lý giải: "Bản thân em khi nhìn vào đơn giản chỉ là em ngâm mình trong bồn nước thuốc để thư giãn, nếu mọi người thật lòng để tâm sẽ nhìn thấy được sự thanh tao và thư thái trong nét mặt của em rất nhẹ nhàng, không hề uốn éo tạo dáng cố tình khoe thân như nhiều người đang lên án".

Nữ diễn viên Vbiz cạo đầu quy y nhưng tung ảnh bán nude phản cảm chính thức lên tiếng, phủ nhận 1 thông tin quan trọng? - Ảnh 2.

Ngọc Trinh kiên quyết giữ lại bức ảnh bán nude trên trang cá nhân dù dân mạng tranh cãi dữ dội

Đáng nói, sau nhiều tháng kể từ khi công khai bức ảnh cạo đầu và liên tục đăng ảnh ở chùa, Ngọc Trinh khẳng định cô không đi tu và chưa có ý định xuất gia. Nữ diễn viên 9X nhấn mạnh: "Vấn đề nương nhờ cửa Phật để điều trị tâm bệnh trầm cảm của em mọi người cũng được nắm rõ rằng em không có xuất gia, và chính miệng em cũng chưa bao giờ cho rằng mình đi tu như mọi người đã nói. Và sau khi được ủng hộ động viên tinh thần từ những khán giả cùng những người thân yêu xung quanh, em đã từng ngày cố gắng hoà nhập với đám đông và xã hội, vực dậy sống trở lại đời sống bình thường".

Đến hiện tại, Ngọc Trinh vẫn giữ nguyên bức ảnh gây tranh cãi trên trang cá nhân. Mặc dù cô đã lên tiếng giải thích nhưng dân tình mong nữ diễn nên nên tiết chế chia sẻ những khoảnh khắc nhạy cảm như thế này lên mạng xã hội.

Nữ diễn viên Vbiz cạo đầu quy y nhưng tung ảnh bán nude phản cảm chính thức lên tiếng, phủ nhận 1 thông tin quan trọng? - Ảnh 3.

Nữ diễn viên 9X phủ nhận chuyện xuất gia, đi tu mà chỉ nương nhờ cửa Phật 1 thời gian để điều trị trầm cảm

Toàn bộ tâm thư giải thích của Ngọc Trinh:

Xin chào tất cả mọi người, lại là em đây.

Trước hết em xin được gửi lời xin lỗi đến những người đã ủng hộ yêu thương em, những người luôn bảo vệ em trong suốt thời gian vừa qua, vì một sự hiểu lầm không mong muốn qua bức ảnh em đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Về bức ảnh, bản thân em khi nhìn vào đơn giản chỉ là em ngâm mình trong bồn nước thuốc để thư giãn, nếu mọi người thật lòng để tâm sẽ nhìn thấy được sự thanh tao và thư thái trong nét mặt của em rất nhẹ nhàng, không hề uốn éo tạo dáng cố tình khoe thân như nhiều người đang lên án.

Thật tình đứng ở 2 đầu của con số 6 thì mỗi người sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác nhau, không ai đúng cũng chẳng ai sai, chỉ là người này không đứng ở vị trí của người kia thì sẽ không hiểu đc tầm nhìn ra sao của đối phương đang thấy.

Như mọi người đã biết, trước giờ dù bất cứ ai có nói hay chửi rủa gì thì em vẫn không bận tâm đến. Em cũng không bao giờ thanh minh về những câu chuyện được dệt thêu về em như đúng rồi, vì em tin những người thật sự yêu thương mình họ sẽ nhìn nhận đúng đắn.

Mục đích sử dụng mạng xã hội của em vô cùng đơn giản là chỉ để lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc của mình đến với mọi người yêu thương mình, bản tính của em những người thân cận đều biết rõ em chưa bao giờ cố tình tạo chiêu trò hay thích ồn ào. Nhưng có lẽ số em nó thị phi nên làm cái gì cũng rắc rối. Em cũng định không lên tiếng nhưng sự việc mỗi lúc bị đẩy đi quá xa.

Về sự cố trong quá khứ, mọi sinh hoạt, hoạt động, thay đổi, kế hoạch… em đều chia sẻ rất chi tiết trên trang cá nhân của mình. Điều này có lẽ những ai theo dõi em trong suốt thời gian qua đều biết rõ. Và vấn đề nương nhờ cửa Phật để điều trị tâm bệnh trầm cảm của em mọi người cũng đc nắm rõ rằng em không có xuất gia, và chính miệng em cũng chưa bao giờ cho rằng mình đi tu như mọi người đã nói.

Và sau khi được ủng hộ động viên tinh thần từ những khán giả cùng những người thân yêu xung quanh, em đã từng ngày cố gắng hoà nhập với đám đông và xã hội, vực dậy sống trở lại đời sống bình thường, quên hết những chuyện trong quá khứ không may mắn của em, em đã và đang từng ngày xoá bỏ triệt để không bao giờ muốn nhắc hay liên quan vì nó không được đẹp cho em. Với em ngay bây giờ tính mạng em còn giữ lại được bình an như hiện tại là điều to lớn nhất.

Hiện tại em được quyền sống như một công dân bình thường, không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức, không làm ảnh hưởng đến chén cơm manh áo của ai và không gây hại đến bất cứ người nào là đủ. Một lần nữa xin mọi người nhìn nhận lại chính xác vấn đề và đừng quá khắt khe với em.

Nữ diễn viên Vbiz cạo đầu quy y nhưng tung ảnh bán nude phản cảm chính thức lên tiếng, phủ nhận 1 thông tin quan trọng? - Ảnh 5.

Tâm thư xin lỗi của Lê Ngọc Trinh đang thu hút sự chú ý của dân mạng

Ảnh: Facebook nhân vật