Gần bước đến tuổi trung niên nhưng đây vẫn là "đệ nhất phồn thực" của showbiz Việt

Hiện tại, người đẹp này đã bước sang tuổi 39 nhưng vẫn được đánh giá cao ở vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm dù đã ở tuổi 39.

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn. Người đẹp sinh năm 1982 được biết đến với tư cách diễn viên, doanh nhân. Ngoài ra, cô còn là Đại sứ du lịch Việt Nam, công chúa châu Á, lãnh sự danh dự Rumania,... Hoạt động trong showbiz từ năm 2005 đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên có sức hút. Ở độ tuổi 39, cô khiến không ít người trầm trồ trước vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa, quyến rũ. 

Vòng 1 lớn là khuyết điểm?

Gần bước đến tuổi trung niên nhưng đây vẫn là "đệ nhất phồn thực" của showbiz Việt - 3

Ngay từ khi bước chân vào showbiz, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với vẻ gợi cảm.

Không thể phủ nhận, sắc đẹp là một trong số những yếu tố giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng. Nhưng cô không thừa nhận điều này. Lý Nhã Kỳ khẳng định đó không phải khiêm tốn, chỉ là do bản thân cô chưa thấy mình đẹp. Đặc biệt, cô không coi sắc đẹp là quyền năng.

Trong một bài phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ: "Đừng quá quan trọng vai trò sắc đẹp, cứ làm tốt, giỏi thì có thể làm chủ cuộc sống. Tôi thích một người phụ nữ có bản lĩnh, trí tuệ và đạo đức"

Ngoài ra, sở hữu vòng 1 như báu vật tạo hóa nhưng Lý Nhã Kỳ có lần tâm sự cô nghĩ đây là khuyết điểm của bản thân. Thậm chí, người đẹp ước được thu nhỏ ngực. Nhưng trong một bài đăng cách đây một thời gian trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ cho biết mình đã bắt đầu yêu hơn khuyết điểm vòng 1 này.

Gần bước đến tuổi trung niên nhưng đây vẫn là "đệ nhất phồn thực" của showbiz Việt - 4

Lý Nhã Kỳ từng coi vòng 1 đầy đặn tự nhiên là khuyết điểm của bản thân.

Tròn mập vẫn có nét riêng

Không ít lần Lý Nhã Kỳ xuất hiện với thân hình có phần tròn mập kéo theo nhiều lời chê bai. Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng dù tròn trịa, Lý Nhã Kỳ vẫn xinh đẹp, mũm mĩm, tràn đầy sức sống. Thực tế, để duy trì vẻ đẹp ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ vẫn biết chú ý đến việc ăn uống cũng như luyện tập.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn quan tâm đến bản thân. Người đẹp không ăn kiêng một cách khắt khe, cô có những bữa ăn thoải mái bên cạnh thực đơn tốt cho giảm cân như salad, hạn chế tinh bột, đồ ngọt.

Gần bước đến tuổi trung niên nhưng đây vẫn là "đệ nhất phồn thực" của showbiz Việt - 5

Lý Nhã Kỳ được nhiều người khen ngợi ở vẻ quyến rũ, "phồn thực".

Cô từng hóm hỉnh bày tỏ: "Tôi mê ăn lắm nên nhịn ăn không phải chuyện dễ dàng, phải đấu tranh tư tưởng dữ lắm. Mới ăn kiêng được hai ngày nhưng tôi đã thấy muốn khùng vì đầu óc lúc nào cũng chỉ nghĩ đến đồ ăn"

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng tập luyện thể thao để có dáng người gọn gàng, săn chắc hơn. Nhất là với phụ nữ ở độ tuổi này càng nên chú ý rèn luyện để tốt cho sức khỏe tổng thể. 

Gần bước đến tuổi trung niên nhưng đây vẫn là "đệ nhất phồn thực" của showbiz Việt - 6

Lý Nhã Kỳ cũng chú ý đến việc luyện tập và ăn uống để có dáng hình thon gọn.