Gặp gỡ Trương Ngọc Tường Vi - nữ CEO 9X tài năng, bản lĩnh ngành làm đẹp

Bên cạnh việc điều hành hệ thống thẩm mỹ viện, CEO Trương Ngọc Tường Vi mới đây tiếp tục khai trương thương hiệu mỹ phẩm LN Cosmetics, hướng tới mục tiêu đem sản phẩm Việt đến với bạn bè quốc tế.

Gặp gỡ Trương Ngọc Tường Vi - nữ CEO 9X tài năng, bản lĩnh ngành làm đẹp - 1

Trương Ngọc Tường Vi hiện đang là CEO của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu LN Cosmetics

Khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, chị có gặp khó khăn gì không?

Khó khăn khi kinh doanh là không thể tránh khỏi. Nhưng cũng nhờ thế mà công ty ngày càng phát triển hơn. Riêng quyết định kinh doanh mỹ phẩm đã là một quyết định khó khăn rồi. Tuy nhiên, tôi luôn khao khát có thể đem lại những sản phẩm làm đẹp chất lượng cho chị em phụ nữ. Tại thời điểm bắt đầu kinh doanh, thị trường mỹ phẩm đã bị bão hòa, các thương hiệu nước ngoài đang chiếm ưu thế. Vì thế, để giữ chân khách hàng, sản phẩm của LN Cosmetics phải thật sự chất lượng, đem lại hiệu quả “thật” cho người tiêu dùng.

Gặp gỡ Trương Ngọc Tường Vi - nữ CEO 9X tài năng, bản lĩnh ngành làm đẹp - 2

Lúc bắt đầu phát triển, tôi đã gặp phải một sự cố mà đến bây giờ vẫn xem đó là một bài học. Có một lô hàng lớn bị in sai bao bì. Tuy đấy là lỗi do bộ phận in ấn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, nhưng là CEO, tôi không cho phép sản phẩm đến tay người tiêu dùng có bất cứ sai sót nào. Chính vì thế, tôi đã cho thu hồi toàn bộ lô hàng và in lại bao bì. Kinh doanh bất cứ thứ gì đều phải đặt tâm huyết vào nó, không được phép dễ dãi.

Hiện tại, hướng phát triển tiếp theo của chị là gì?

Tôi luôn ấp ủ khát khao đem thương hiệu Việt đến với thế giới. Trong năm vừa qua, Việt Nam đã làm tốt công tác phòng dịch covid-19. Đây chính là thời điểm tốt để tiến ra thị trường nước ngoài. LN Cosmetics cũng đã xây dựng cơ sở ở nước ngoài, đặt tiền đề đầu tiên cho việc đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt đến với thế giới.

Gặp gỡ Trương Ngọc Tường Vi - nữ CEO 9X tài năng, bản lĩnh ngành làm đẹp - 3

Chị có chia sẻ nào dành cho các doanh nhân trẻ, đặc biệt là các nữ CEO như chị không ạ?

Muốn kinh doanh bất cứ ngành nào, cũng phải đặt toàn bộ tâm huyết và sức lực vào đó. Đối với phụ nữ, đôi khi công việc và gia đình luôn khiến các nữ doanh nhân đau đầu để cân đối cả hai bên. Tuy nhiên, nếu dám khát vọng, dám thử sức, thì không gì là không thể. Hãy luôn nghiêm khắc với bản thân và nỗ lực từng ngày, mắc sai lầm thì phải sửa sai, không thể cứ xin lỗi là xong.

Cảm ơn những chia sẻ hữu ích từ chị, chúc chị ngày một phát triển và thành công trong sự nghiệp và cuộc sống!

Một số hình ảnh về CEO Trương Ngọc Tường Vi:

Gặp gỡ Trương Ngọc Tường Vi - nữ CEO 9X tài năng, bản lĩnh ngành làm đẹp - 4

Gặp gỡ Trương Ngọc Tường Vi - nữ CEO 9X tài năng, bản lĩnh ngành làm đẹp - 5

Gặp gỡ Trương Ngọc Tường Vi - nữ CEO 9X tài năng, bản lĩnh ngành làm đẹp - 6

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).