Giáo viên thực tập "xinh như hoa hậu" tại Nghệ An gây bão MXH, 4 năm trước đã nổi tiếng vì điều này

Thích Vy - nữ diễn viên xinh đẹp và cá tính của Trung Quốc, với cuộc sống gia đình mỹ mãn và bí quyết giữ dáng sau sinh đầy ấn tượng. Không khuyến khích giảm cân mạnh mẽ, cô chia sẻ những bí quyết dưỡng nhan và chăm sóc da tự nhiên đáng ngưỡng mộ.

Chương trình Đạp gió của Trung Quốc đã bước sang mùa thứ 5. Ngoài tài năng ca hát, nhan sắc của các chị đẹp tham gia chương trình cũng được chú ý rất nhiều. Trong đó, nữ diễn viên Thích Vy là "chị đẹp" được yêu thích hơn cả. Nữ diễn viên 39 tuổi có nhan sắc xinh đẹp, cá tính không chỉ khiến đàn ông điêu đứng mà cả phụ nữ cũng mê.  Cô nhiều lần tạo khiến người xem chương trình phấn khích khi tạo nên những khoảnh khắc thả thính, chọc ghẹo các chị em đồng nghiệp khác.

Thích Vy sinh năm 1984, là một ca sĩ, nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Ở Việt Nam, cô được biết qua nhiều bộ phim đình đám như: Mỹ nhân tâm kế, Phồn tinh tứ nguyệt, Hồi mã thương... Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Thích Vy còn có cuộc sống gia đình mỹ mãn.

Thích Vy đang là chị đẹp rất được yêu thích trong show Đạp gió 2024 vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và tính cách thẳng thắn.

Thích Vy đang là "chị đẹp" rất được yêu thích trong show Đạp gió 2024 vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và tính cách thẳng thắn.

Cô quen mặt với khán giả Việt khi đóng vai công chúa Quán Đào trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế cùng Lâm Tâm Như.

Cô quen mặt với khán giả Việt khi đóng vai công chúa Quán Đào trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế cùng Lâm Tâm Như.

Cô có hôn nhân hạnh phúc với người chồng kém tuổi và đã có với nhau 2 người con.

Cô có hôn nhân hạnh phúc với người chồng kém tuổi và đã có với nhau 2 người con.

Năm 2014, nữ diễn viên kết hôn với nam diễn viên Hàn Quốc Lee Seung Hyun (Lý Thừa Huyễn). Hiện tại cặp đôi có hai con và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

Dù đã là mẹ 2 con và ở tuổi U40 nhưng sắc vóc của Thích Vy vẫn rất đáng nể, không hề thua kém bất cứ đàn em nào trong chương trình. Thế nhưng cô lại chính là người ủng hộ việc không giảm cân ngay sau sinh mà rất nhiều nữ nghệ sĩ đã và đang làm.

Thích Vy khuyên chị em không tập thể dục một cách mù quáng sau khi sinh con

Trong một bài phỏng vấn và được hỏi về các vấn đề liên quan đến quản lý vóc dáng, Thích Vy chia sẻ rằng với tư cách là một nghệ sĩ, cô luôn phải chú ý đến hình thể của mình do yêu cầu công việc. Cô nhận thấy nhiều chị em lo lắng về việc mất dáng và thể trạng không được tốt sau khi sinh con. Tuy nhiên, cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không khuyên mọi người nên giảm cân để trông giống như người nổi tiếng”.

Là mẹ 2 con nhưng Thích Vy vẫn sở hữu vóc dáng đáng nể, nuột nà như chưa từng sinh nở.

Là mẹ 2 con nhưng Thích Vy vẫn sở hữu vóc dáng đáng nể, nuột nà như chưa từng sinh nở.

Người đẹp "Mỹ nhân tâm kế" cũng giải thích thêm rằng các diễn viên cũng có những hình dáng cơ thể khác nhau và phù hợp với vai trò của họ. "Thà béo và xinh đẹp còn hơn gầy và yếu ớt", lời nói này của Thích Vy ngay lập tức nhận được sự tán thưởng của cư dân mạng và xuất hiện trên hotsearch của Weibo. 

Thích Vy cũng tiết lộ bản thân từng tăng cân rất nhiều sau khi sinh con. Thời điểm sau khi sinh con thứ 2, cô đã nặng tới 75kg nên vội vàng muốn quay trở lại tập luyện sớm trong thời gian ở cữ. Không ngờ sau đó, cô lại bị bác sĩ mắng và cảnh báo không được vận động mạnh khi xương chậu vẫn còn yếu.

Ngoài ra, một lý do khác khiến Thích Vy không vội vàng kiểm soát cân nặng là để con có đủ sữa mẹ uống. Vì muốn đủ sữa nên Thích Vy phải ăn nhiều món canh bổ dưỡng. Vì vậy, cô đã hoãn kế hoạch giảm cân để nuôi con thật tốt.

Trong quá khứ, cô từng nặng hơn 70kg sau sinh con nhưng quyết không vội vã giảm cân để nuôi con sữa mẹ và giữ sức khỏe.

Trong quá khứ, cô từng nặng hơn 70kg sau sinh con nhưng quyết không vội vã giảm cân để nuôi con sữa mẹ và giữ sức khỏe.

Cô cũng cho biết nhiều chị em vì muốn giảm cân trong thời gian ngắn nên dùng phương pháp cực đoan nhưng điều này lại càng gây hại cho cơ thể. Vì vậy, tốt nhất phái đẹp nên giảm cân từ từ bằng cách ăn uống lành mạnh và đợi đến khi cơ thể hồi phục đủ sau khi sinh mới quay trở lại việc tập luyện. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng khuyên bạn nên giảm dần lượng thức ăn nạp vào và đừng đột ngột chuyển từ ăn nhiều sang ăn ít. Điều này không tốt cho sức khỏe.

Thay vì vội vã giảm cân ngay sau sinh một cách khốc liệt, Thích Vy tiết lộ cô có những bí quyết riêng để giữ dáng và chống lão hóa cho da. 

Bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan của Thích Vy

1. Uống nước ấm trước bữa ăn

Thay vì tập thể dục điên cuồng, nữ diễn viên sinh năm 1984 dựa nhiều hơn vào chế độ ăn kiêng để duy trì vóc dáng. Cô tiết lộ rằng để loại bỏ chứng phù nề sau khi sinh, cô uống nước đậu đỏ, hạt ý dĩ và ăn các thực phẩm sạch, hạn chế muối. Ngoài ra, cô có thói quen uống một cốc nước ấm trước bữa ăn để làm ấm dạ dày và tăng cảm giác no.

Cô luôn uống nước ấm trước bữa ăn để tăng cảm giác no và tránh ăn nhiều.

Cô luôn uống nước ấm trước bữa ăn để tăng cảm giác no và tránh ăn nhiều.

2. Dù ăn nhiều hay ít cũng phải bổ sung đủ chất dinh dưỡng

Vì công việc nên Thích Vy luôn phải giữ hình ảnh hoàn hảo trước ống kính. Cô chia sẻ rằng hầu như mỗi ngày cô chỉ ăn một bữa nhưng ăn rất thịnh soạn và chọn món ăn yêu thích. Ngoài ra, cô sẽ bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho sức khỏe hoặc một số thực phẩm thay thế bữa ăn bổ dưỡng. Cô rất coi trọng việc cân bằng dinh dưỡng, nếu nạp vào không đủ chất thì dù ăn nhiều hay ít, bạn cũng sẽ không thể khỏe đẹp.

Không điên cuồng tập thể dục, Thích Vy chú trọng vào ăn uống đủ chất nhưng không gây tăng cân để duy trì vóc dáng và nhan sắc.

Không điên cuồng tập thể dục, Thích Vy chú trọng vào ăn uống đủ chất nhưng không gây tăng cân để duy trì vóc dáng và nhan sắc.

3. Mặt nạ dưỡng trắng da tay tự chế

Bàn tay của một cô gái giống như khuôn mặt thứ hai. Những đầu ngón tay thô ráp và sần sùi dễ dàng bộc lộ tuổi tác. Vì vậy, Thích Vy rất chú trọng chăm sóc da tay, cô còn tự làm mặt nạ để chăm sóc da tay. Đầu tiên cô sẽ thoa một lớp kem dưỡng da dày lên tay, sau đó đeo găng tay và ngâm trong nước nóng khoảng 10 phút. Tiếp đến, cô sẽ xoa bóp kem dưỡng da trên tay để giúp da hấp thụ dưỡng chất sâu hơn và khiến da tay trở nên mềm mại, trắng mịn. 

Mỹ nhân 8x chăm sóc da tay kỹ lưỡng như chăm da mặt vì coi đó là bộ mặt thứ 2 của người phụ nữ.

Mỹ nhân 8x chăm sóc da tay kỹ lưỡng như chăm da mặt vì coi đó là bộ mặt thứ 2 của người phụ nữ.

4. Tẩy trang hàng ngày

Trong số tất cả các quy trình dưỡng da, Thích Vy chú ý nhất đến việc tẩy trang. Dù bận đến mức chỉ ngủ được 1-2 tiếng nhưng cô vẫn nhất quyết tẩy trang trước khi đi ngủ. Ngoài ra, khi quay phim mệt mỏi và da bị mất nước, cô sẽ đắp mặt nạ dưỡng ẩm hàng ngày để giữ ẩm cho da, giúp lớp trang điểm sau đó bám sát vào da hơn.

3 Hoa hậu làm nên lịch sử nhan sắc Việt 2018, người cuối vừa đăng quang dính loạt thị phi