Hành trình “cởi bỏ” rạn da của hotmom Di Phạm

Những năm tháng “sống chung với rạn” khiến cho chị Hoàng Thị Kiều Trang (thường gọi Di Phạm) một người phụ nữ vốn rất lạc quan từng rơi vào khủng hoảng tinh thần.

Bằng cách nào, Di Phạm có thể trở lại là một người mẹ trẻ xinh đẹp với tài khoản mạng xã hội hơn 300 nghìn người theo dõi, tự tin hạnh phúc bên ông xã và 3 con của mình.

Học chuyên ngành Kinh doanh và Quản lý chuyên môn, Di Phạm được đồng nghiệp và bạn bè yêu quý và ngưỡng mộ vì sự chỉn chu chuyên nghiệp từ những việc nhỏ nhất. 

Khi được hỏi về những vết rạn da sau sinh con, chị không ngại ngần giãi bày. Quá trình mang thai và sinh con của Di Phạm không phải chỉ một lần, mà tới ba lần. Chị Di Phạm bày tỏ: “Nếu người ta thường rạn ở bụng thì chị lại bị rạn nặng ở cả vùng bụng và hai bên đùi. Nghĩ lại thấy sợ thật. Ngày ấy vừa chăm con vừa khủng hoảng tinh thần bởi cơ thể xấu xí cực độ. Chưa bao giờ cảm giác tệ như vậy. Chị còn tránh né không muốn để ai, nhất là chồng mình nhìn thấy sự xấu xí của mình…

Hành trình “cởi bỏ” rạn da của hotmom Di Phạm - 1

Chị Di Phạm là một trong những hotmom nhiệt tình hưởng ứng sự kiện “Cởi bỏ rạn da cho yêu thương trọn vẹn”  

Đợt đó, Di Phạm sau khi đã dỗ con ngủ thì thường âm thầm khóc, không dám khóc to vì sợ chồng và con tỉnh giấc. Mỗi ngày trôi qua, tuy rằng cân nặng cũng sụt giảm không còn nặng nền như khi mới sinh. Thì những vết rạn da lại cứ thế kéo đến ám ảnh cuộc đời. Không hiểu sao lại chằng chịt đến thế. Chắc chắn mãi mãi sẽ không bao giờ còn thấy làn da mịn màng thời con gái. Đó là sự thật rồi…

Rồi cuối cùng may mắn cũng đã mỉm cười với Di Phạm. Là người đã trải nghiệm dịch vụ trị rạn ở Venus By Asian nên ngay khi sự kiện mới bắt đầu diễn ra, chị là một trong những người đầu tiên hưởng ứng nhiệt tình. Chị quan điểm: “Mỗi người có sẽ có thước đo về vẻ đẹp của người phụ nữ hoàn toàn khác nhau. Riêng mình phụ nữ đẹp trước hết phải tự tin, vui tươi và tràn đầy sức sống”.

Hành trình “cởi bỏ” rạn da của hotmom Di Phạm - 2

Hình ảnh mới nhất của bà mẹ 3 con xinh đẹp Huyền Trang (Di Phạm)

Với bà mẹ hotmom này, bên cạnh niềm vui và hạnh phúc với thiên chức làm mẹ thiêng liêng thì khoảng thời gian sau sinh, nhất là khi sinh bé thứ 3 thì những vết rạn ở bụng và hai bên đùi khiến cho chị cũng như nhiều người mẹ khác tự ti, thất vọng về bản thân nhiều lắm. Chị nói thêm: “Mỗi lần đưa con đi chơi, nhất là những dịp hè dẫn bọn trẻ đi biển cùng gia đình và bạn bè, chị không dám mặc bikini hay quần ngắn, sợ rằng người ta sẽ thấy vẻ xấu xí của mình đó”.

Hành trình “cởi bỏ” rạn da của hotmom Di Phạm - 3

Di Phạm hạnh phúc bên 2 cô con gái đáng yêu, thông minh

Quan niệm trước đây về vai trò của phụ nữ là phải toàn tâm toàn ý cho gia đình mà không lo cho bản thân đã không còn phù hợp. Phụ nữ hôm nay phải biết khẳng định sức mạnh của phái đẹp, tự tin để trở thành người mẹ, người phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang. Giờ đây, khi đã “cởi bỏ” được lớp rạn da xấu xí đó, Di Phạm càng thêm phần tự tin bởi chị biết, giá trị của mình đã được khẳng định. Là phụ nữ, chúng mình có quyền được xinh đẹp và hạnh phúc.

Duy nhất trong tháng 12: Ưu đãi lên đến 50% dành cho 50 khách hàng đăng ký dịch vụ trị rạn da bằng công nghệ Laser Ultrapulse Plus tại Venus By Asian:

- Công nghệ AI 4.0 tự động dò tìm, khoanh vùng và phá hủy tận tốc mô đích rạn.

- Chỉ 60 phút đánh bay đến 90% các loại rạn đỏ rạn trắng, rạn thâm đen, rạn lâu năm đã thành sẹo

- Không xâm lấn, không đau rát

- Không nghỉ dưỡng, không kiêng khem.

Laser Ultrapulse Plus – để những điều thiêng liêng trở nên hoàn hảo nhất!


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).