Salim tiết lộ Quỳnh Anh Shyn khả năng cao sẽ là người kế tiếp "theo chồng bỏ cuộc chơi", bởi vì...

Sau Salim và chồng thiếu gia, dân tình liệu có tiếp tục được chứng kiến một happy ending khác giữa Quỳnh Anh Shyn và bạn trai không?

Hạnh phúc nhất cõi mạng lúc này chắc chắn phải kể đến cặp đôi sắp cưới Salim và Nguyễn Hải Long - thiếu gia tập đoàn may mặc. Sau màn cầu hôn cực ngọt vào đầu tháng 12/2021, cả hai tiếp tục giữ vững vị trí top đầu trên đường đua phát "cẩu lương" khi công bố chuyện sắp lên chức bố mẹ trẻ con vào đúng ngày 1/1/2022.

Đón "song hỷ lâm môn" gần như cùng lúc, Salim có vẻ như chính là gương mặt viên mãn nhất trong hội bạn thân hot girl hiện tại. Bởi lẽ trong lúc cô nàng thành đôi với thiếu gia Hải Long và trở thành con dâu tập đoàn may mặc thì Chi Pu còn đang du học trên đất Mỹ, Sun Ht miệt mài yêu đương kín tiếng còn Quỳnh Anh Shyn thì cũng chỉ úp mở tình cảm với stylist Nam Phùng.

Thế nhưng mới đây, với tư cách "chị cả", Salim cũng vừa tiết lộ một thành viên trong hội bạn (từng) thân của mình có khả năng sẽ là người tiếp bước mình "theo chồng bỏ cuộc chơi". Cái tên được phu nhân thiếu gia tập đoàn may mặc "chỉ điểm" không phải ai khác mà chính là cô em út Quỳnh Anh Shyn.

Theo Salim, Quỳnh Anh Shyn rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Trong khi Chi Pu và Sun Ht đều sinh năm 1993, nghĩa là năm nay đã 28 tuổi thì Quỳnh Anh Shyn sinh năm 1996 mới 25 tuổi thôi. Dẫu vậy, Salim vẫn khẳng định chắc nịch điều này là nhờ một lý do có phần đặc biệt.

"Dạo gần đây thấy 'ẻm' rất hào hứng và quan tâm tới loạt ảnh cưới của mình. Nhưng mà cũng chẳng đoán trước được tương lai đâu. Khi mà thời đã tới thì chẳng thể cản nổi mọi người ạ, cứ đưa mình ra hứng lấy nhé!!!", Salim tiết lộ.

Quỳnh Anh Shyn cực kì có hứng thú với bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Salim và chồng thiếu gia

Quỳnh Anh Shyn được cho là vẫn đang song hành cùng bạn trai tin đồn - stylist Nam Phùng. Tháng 3/2021, cặp đôi bất ngờ bị cư dân mạng soi ra hàng loạt hint hẹn hò khi vô tình hay hữu ý trong suốt khoảng thời gian đó, cả hai liên tục check-in cùng nơi, cùng thời gian, ra đường ton sur ton từ đầu tới chân vô cùng ăn ý. Tuy nhiên, ngoại trừ một lần lên sóng video dạy pose, Quỳnh Anh Shyn gọi thẳng Nam Phùng bằng "người yêu" thì cả hai chưa từng có động thái nào chính thức thừa nhận mối quan hệ.

Cặp đôi liên tục bị soi hint hẹn hò nhưng chưa chính thức xác nhận mối quan hệ lần nào

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/salim-tiet-lo-quynh-anh-shyn-kha-nang-cao-se-la-nguoi-ke-tiep-theo-chong-bo-cuoc-choi-boi-vi-20220102103157655.chn