Hạnh “cận” thông minh, đen nhẻm trong Kính vạn hoa biến mất gần 20 năm, giờ trở lại với nhan sắc khó tin

“Nếu đây là một giấc mơ thì chắc em không bao giờ muốn tỉnh lại nữa, bởi quá đỗi hạnh phúc với cuộc đời của em” - Phương Linh xúc động chia sẻ về diện mạo mới.

Từ một “mẹ bỉm sữa” bị tàn phá nhan sắc nặng nề sau sinh, bụng xổ mỡ, vòng eo đến 125cm nhăn nhúm vì da rạn, da chùng, nhăn nheo, bà mẹ hai con Phương Linh như được tái sinh lần nữa trong diện mạo xinh xắn, tràn đầy năng lượng khi giảm được 42cm vòng eo.

Diện mạo hoàn toàn lột xác của chị Phương Linh

Diện mạo hoàn toàn lột xác của chị Phương Linh

Phương Linh đã khiến mọi người bất ngờ vì nhanh chóng trở lại xinh đẹp và sở hữu làn da mịn không tì vết, hơn cả thời con gái.

Từng là cô gái mũm mĩm nhưng năng động, khỏe khoắn và yêu đời

Phương Linh cho biết, thời con gái, vóc dáng của chị khá cân đối, cân nặng chỉ dao động 44 – 45 kg.

Tuy nhiên, kể từ sau khi lấy chồng và có em bé thì cân nặng của chị tăng nhanh chóng và không thể quay về mốc cũ. Quần áo từ S lên L, XL rồi XXL.

Vòng eo giảm đến 42cm của chị Phương Linh sau phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Vòng eo giảm đến 42cm của chị Phương Linh sau phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

Cân nặng lên đến gần 90kg với vòng eo quá khổ, tận 125cm khiến chị cảm thấy trầm cảm nặng nề và luôn có sự tiêu cực trong mọi suy nghĩ hàng ngày. Người ta bảo: “Gái một con trông mòn con mắt, gái hai con đôi mắt liếc ngang” vậy mà chưa bao giờ em được ai đó khen ngợi, dù chỉ là lời khen xã giao - Phương Linh ngậm ngùi chia sẻ.

Cũng chính vì sự quá khổ thân hình khiến công việc sinh hoạt hàng ngày của chị gặp không ít khó khăn, thậm chí có những ngày chị trầm cảm, đóng cửa ở nhà, không muốn trò chuyện với ai, kể cả chồng con.

Từng nghĩ sẽ buông xuôi, chấp nhận xấu trọn đời!

Thời gian mấy năm đầu, chị Linh cũng cố gắng tìm nhiều cách khác nhau để giảm cân, đúng kiểu ai mách gì làm nấy, từ uống cafe đen, ăn kiêng khem khổ sở cho đến cả đầu tư đi làm các liệu trình giảm béo ở các spa nhưng kết quả béo vẫn hoàn béo.

Mỗi lần như thế lại càng khiến chị Linh thêm buồn và thất vọng. Khi đó chị đã từng nghĩ chắc sẽ xấu trọn đời, chấp nhận sống chung với cái bụng một rổ mỡ, nhăn nhúm và chằng chịt các vết rạn da.

Phải đến vài năm nay, chị chẳng còn thói quen shopping, có đi đâu cũng chỉ đi cùng bạn bè thân. Thậm chí đến họp lớp còn ngại đi vì sợ mọi người bất ngờ rồi hỏi han nhiều về thân hình quá khổ này. Đặc biệt lâu lắm rồi chị không có một tấm ảnh tử tế up lên mạng xã hội dù ngày xưa, chị rất thích chụp ảnh.

Dám thay đổi, dám đánh đổi để trở nên xinh đẹp và tự tin

Cho đến một ngày tình cờ nghe được câu chuyện của một nhân vật cũng có nhiều điểm tương đồng với chị: bị tổn thương, đổ vỡ chuyện tình cảm, stress nặng nhưng rồi đã quyết tâm lấy lại cơ thể xinh đẹp, khỏe khoắn và tự tin đón nhận những thay đổi tích cực.

Hạnh phúc cuối cùng cũng mỉm cười với những ai dám thay đổi, dám đương đầu và dám vượt qua chính mình.

Người phụ nữ trong câu chuyện có nhiều nét tương đồng với chị - đã giúp chị Linh thay đổi toàn bộ lối suy nghĩ bấy lâu nay. Ai nói là mẹ bỉm sữa thì không cần ngoại hình, ai bảo béo xấu, béo thì đành chấp nhận?

Chị Linh đã quyết tâm thực hiện các dịch vụ: hút mỡ, tạo hình thành bụng, treo sa trễ, nâng mũi, độn cằm, nhấn mí và liệu trình giảm béo nội khoa. Hiện tại, vòng eo của chị Linh từ 125cm xuống còn 76cm (giảm 49cm), chị bảo chị đang mặc quần áo từ size 4XL giờ đổi sang size S, như một giấc mơ mà chưa bao giờ chị dám nghĩ đến.

Chị Linh đã từng nghĩ phải sống chung với chiếc bụng rổ mỡ này suốt đời.

Chị Linh đã từng nghĩ phải sống chung với chiếc bụng rổ mỡ này suốt đời.

Câu chuyện về bà mẹ hai con can đảm thay đổi ngoại hình đã truyền cảm hứng đến nhiều chị em có hoàn cảnh tương tự.

Câu chuyện về bà mẹ hai con can đảm thay đổi ngoại hình đã truyền cảm hứng đến nhiều chị em có hoàn cảnh tương tự.

Chưa bao giờ chị Linh nghĩ mình có thể thay đổi được thế này, như một điều kỳ diệu của cuộc sống vậy. Chồng chị đùa rằng như có người vợ mới còn con cái ngợi khen mẹ xinh đẹp và thích nhìn mẹ với nhan sắc rạng rỡ này.

Ngôi nhà nhỏ nay ngập tràn tiếng cười yêu thương và như được thổi một làn gió mới. Chị Linh hạnh phúc nhận ra sự thay đổi về ngoại hình không chỉ mang đến cuộc sống mới cho chị, mà chính những người thân xung quanh, cũng được lan tỏa năng lượng tích cực này.

Vậy nên không bao giờ là quá muộn để bạn dũng cảm bước qua vùng an toàn của bản thân, dám dấn thân và hướng đến những điều tốt đẹp phía trước. Là phụ nữ hãy mạnh mẽ và xinh đẹp như những đóa hoa.

Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn - Chuyên gia Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín miền Bắc cho biết việc Hút mỡ & Tạo hình thành bụng, Treo ngực sa trễ là cuộc đại phẫu lớn, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, đồng thời giúp giảm tác động tiêu cực đến sức khỏe do béo phì gây ra. 

Đối với các ca combo làm đẹp cần được chỉ định từ bác sĩ và chỉ thực hiện phẫu thuật khi đủ điều kiện sức khoẻ. Phẫu thuật phải được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Đồng thời các chị em cần tìm hiểu kỹ thông tin về dịch vụ, bác sĩ có tay nghề chuyên môn và cơ sở uy tín để thực hiện.

Hệ thống Thẩm mỹ Hoàng Tuấn - Hệ thống thẩm mỹ được yêu thích tại miền Bắc - là địa chỉ tin cậy để khách hàng an tâm làm đẹp. 

Hotline: 1900 6030

Website: https://drhoangtuan.vn/