Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng

Dù vóc dáng vẫn chưa lại nhưng thần thái và gương mặt của Sara Lưu đã hút sóng với những đường nét mềm mại, thanh tú làm ai nấy đều xung phong muốn đẻ để được đẹp như vậy.

Gia đình nhỏ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu hậu sinh đôi luôn có sức mạnh thu hút cộng đồng, đặc biệt là 2 thiên thần nhỏ. Người ta ào ạt vào trang cá nhân của cả hai chỉ được ngắm nghía những câu chuyện nhỏ cũng như cách chăm con của người nổi tiếng liệu có cái gì hay để đáng học hỏi. Cùng may là mẹ bỉm Sara Lưu dù bận bịu chăm cả 2 anh cu nhưng vẫn thường xuyên update tình hình cho các cô chú trên mạng.

Mới đây, cô nàng mới thông báo rằng 2 anh tí đã chính thức tròn 1 tháng và không quên "tranh thủ" khoe nhan sắc rực rỡ sau sinh của mình.

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 1

Mẹ bỉm cho hay, sau 1 tháng bận bịu "đầu bù tóc rối" thì hôm nay cô mới dám "làm đỏm" trang điểm nhẹ nhàng chút ít. Ở góc chụp cận cảnh có thể thấy các đường nét trên gương mặt bà xã Dương Khắc Linh không hề bị phá tướng sưng phù dù đã từng sinh đôi.

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 3

Dung nhan mẹ bỉm khi đọ sắc cạnh gái chưa chồng con - ca sĩ Liz Kim Cương không có dấu hiệu bị lung lay chút nào. Làn da mộc mạc của Sara Lưu thậm chí còn căng bóng và hồng hào hơn cô bạn thân.

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 4

Trong một tấm hình khi làm đầy tháng cho cặp quý tử song sinh, Sara Lưu khoe tóc toàn cảnh chân dung của mình. Dù vóc dáng của cô vẫn chưa gom hoàn toàn, chiếc bụng hậu mang thai đôi vẫn còn khá lớn nhưng gương mặt và thần thái của cô vẫn đẹp như này nào.

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 5

Cô cũng thoải mái diện các mẫu váy trễ vai vẫn tỏa sáng với hàng xương quai xanh và phần cầu vai thon gọn.

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 6

Trước đó, vào dịp sau sinh chỉ 2 tuần, cô cũng đã từng khiến ai nấy lạc vào trang cá nhân của mình phải xuýt xoa ngợi khen vì làn da trắng bóc, mềm mịn và đều màu của mình. 

Nhìn Sara Lưu xinh đẹp như thế này, hẳn nhiều người cũng đều xung phong đẻ để được đẹp như vậy quá. Nếu so với thực tế, bà xã Dương Khắc Linh có thể nói khá may mắn khi phần mặt, cổ và bắp tay không bị dồn mỡ hay phù quá nhiều. Có chăng bị ảnh hưởng thì chắc chỉ là chiếc bụng vì mang thai đôi, làn da cũng như phần cơ bị căng chưa kịp gom lại mà thôi.

Hiện tượng bị phù khi mang thai ở những tháng cuối thai kì có thể có nhiều nguyên nhân như chế độ ăn của mẹ bầu nhiều Natri, thiếu Kali hay trong quá trình mang thai, cơ thể mẹ sẽ sản xuất lượng máu và chất lỏng nhiều hơn 50% so với bình thường nhằm giúp nuôi dưỡng thai nhi. Khi thai càng lớn, tử cung của cũng sẽ lớn hơn, gây nên áp lực, chèn lên tĩnh mạch chủ dưới, đây là những tĩnh mạch có nhiệm vụ bơm máu từ chi dưới về tim. Hiện tượng phù nề sẽ hết khi sinh xong em bé.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bà mẹ sẽ về dáng lâu hơn do chế độ ăn khi mang thai thiếu khoa học và gây tình trạng tích mỡ dưới da. Do đó, một mẹo để chị em sau sinh nhanh về dáng nhất có lẽ là nên kiểm soát cân nặng trong quá trình mang thai, đừng nên để tăng cân quá nhiều hay lựa chọn các thực phẩm tốt để ăn vào con chứ không vào mẹ. Ngoài ra, sau sinh các mẹ cũng nên áp dụng các biện pháp sau đây để có thể tự tin trong từng khung hình như mẹ bỉm Sara Lưu.

Xông hơi da mặt

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 7

Biện pháp xông hơi là một cách khá hiệu nghiệm giúp các mẹ có thể phục hồi làn da sau sinh và không mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Xông hơi sẽ giúp các lỗ chân lông trở nên thông thoáng, loại bỏ bã nhờn và đào thải độc tố ra bên ngoài.

Ngoài ra, hơi nóng trong lúc xông sẽ giúp các mạch máu dưới da giãn nở, tăng cường tuần hoàn và độ ẩm cho da mặt. Sau khi xông hơi, các dưỡng chất cũng dễ hấp thu và thấm đều vào các lớp tế bào da hơn. Mẹ có thể kết hợp xông hơi toàn thân hoặc có thể chỉ xông hơi mặt. Và cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn có thể chọn một số loại thảo dược tự nhiên hoặc tinh dầu. Nếu là tinh dầu thì bạn chỉ cần hòa vào khi nước đã nóng. Hoặc đun lên nếu là thảo dược để các dưỡng chất được tiết ra. Sau đó trùm khăn xông hơi khoảng 10-15 phút. Mỗi tuần làm 1-2 lần chắc chắn bạn sẽ thấy da mình sáng hơn và bật tone rõ ràng.

Massage mặt

Massage giúp da mặt nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi và căng mịn, giúp da trở nên săn chắc, các vùng da chảy xệ cũng được cải thiện. Bên cạnh đó còn giúp các mạch máu lưu thông và các mẹ sau sinh sẽ đỡ mệt mỏi, cũng như hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm con.

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 8

Mẹ bỉm nên chọn massage với tinh dầu thiên nhiên đảm bảo để không gây kích ứng cho làn da sau sinh nhạy cảm và ảnh hưởng đến em bé.

Massage da mặt hằng ngày kết hợp với tinh dầu sẽ giúp làn da được cải thiện từ sâu bên trong. Các tinh dầu từ thiên nhiên (như dầu dừa, dầu oliu,…) chứa hàm lượng vitamin C, E, A và các loại acid amin dồi dào giúp cung cấp dưỡng chất nuôi da, giúp tái tạo các sợi collagen, loại bỏ các lớp biểu bì hư tổn, giúp da hồi sinh trở nên hồng hào, trắng mịn, tươi tắn hơn.

Chườm ấm, đắp thảo dược săn chắc bụng

Sau sinh, có nhiều chị em sức khỏe vẫn còn yếu, đặc biệt là các chị em mổ đẻ nên khả năng vận động tập thể dục lại kém hơn lúc bình thường. Do đó, các biện pháp chườm nóng và đắp thảo dược luôn được áp dụng triệt để. Từ thời ông bà ta ngày xưa và cho tới tận bây giờ phương pháp này vẫn được duy trì.

Hậu sinh đôi 1 tháng, bà xã Dương Khắc Linh “biến hình” như gái 20 từ da đến dáng - 9

Công thức truyền đời mà bà đẻ thường áp dụng đó là chườm với muối rang và gừng để hơi nóng làm mềm và tan mỡ dưới da, đồng thời còn có tác dụng lưu thông khí huyết.

Bạn cần chuẩn bị 1kg muối hột, đem rang khô và nóng lên với gừng đập dập hoặc cắt lát mỏng. Sau đó cho hỗn hợp muối vào túi vải và đắp lên bụng. Vừa đắp vừa di chuyển đều khắp bụng, hơi nóng tỏa ra từ muối sẽ kích thích lỗ chân lông giãn nở, đốt cháy chất béo và đảo thải ra ngoài. Trong khi chườm muối bạn có thể kết hợp với massage bụng để tăng hiệu quả giảm mỡ cho vùng bụng. Bạn có thể thực hiện phương pháp này mỗi ngày cho đến khi đạt được hiệu quả như ý muốn.

Mặc kín hẳn sau scandal clip nhạy cảm, Văn Mai Hương hiếm hoi diện bikini khoe body nuột
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)