Nữ giám đốc Sài Gòn 24 tuổi, sở hữu vài căn nhà: Chăm ngồi xổm để có vòng 3 chữ O hiếm có

Người mẫu Hà Trúc sở hữu thân hình săn chắc cùng vòng 3 nổi trội.

Nữ giám đốc Sài Gòn 24 tuổi, sở hữu vài căn nhà: Chăm ngồi xổm để có vòng 3 chữ O hiếm có - 1

Hà Trúc sở hữu thân hình săn chắc.

Hà Trúc nổi tiếng mạng xã hội vì xinh đẹp, giỏi giang. Cô càng được quan tâm nhiều hơn khi nên duyên với cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam là Quang Đạt. Từng bị antifan công kích "ăn bám" bạn trai, Hà Trúc đáp trả thẳng thắn và đồng thời tiết lộ cơ ngơi hiện có: sở hữu 1 công ty riêng cùng vài căn nhà. Cô chính là hình mẫu phụ nữ lý tưởng "bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền".

Là một người đam mê dịch chuyển, Hà Trúc quan tâm đặc biệt tới chế độ ăn tập để có thân hình săn chắc và làn da khoẻ mạnh. Sự khác biệt về món ăn vùng miền, khí khậu và chế độ sinh hoạt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc duy trì hình thể chuẩn.

"Trúc là một “food lover” nên tất cả các món ăn hằng ngày đều khác nhau, chỉ cần bạn quan tâm đến lượng calories nạp vào và tiêu hao thì bạn sẽ kiểm soát được cân nặng. Nếu như không có thời gian đi gym như Trúc thì các bạn nên tập workout ở nhà bằng các bài tập trên Youtube 1 ngày 10-15 phút, bạn cũng thấy rõ sự khác biệt" - Lê Hà Trúc nói. Vậy nên, plank giải quyết nhanh chóng lượng calo nạp vào người của cô. 

Hà Trúc là tuýp người dễ béo nên chỉ ăn nhiều hơn lập tức bụng đã phình to nên chuyện tập luyện càng không thể lơ là. 

Với động tác plank cầu hai điểm, là bài tập nâng chân ở tư thế cao hơn mông khi nằm úp song song với sàn nhà, giúp hỗ trợ các nhóm cơ bên trong xương chậu và thắt lưng dưới. Để thực hiện tư thế này, bạn bắt đầu ở vị trí plank cao, chân rộng hơn hông. Khi nâng chân lên, hãy để lưng thẳng, không võng và giữ trong vài giây. Đồng thời, bạn thở ra và siết các cơ dưới. Sau đó, bạn thở ra, từ từ hạ chân xuống và lặp lại động tác với bên còn lại. Chú ý giữ đầu và cổ thẳng 1 đường. Bạn thực hiệp 3 hiệp, mỗi hiệp từ 10 - 15 lần. 

Nữ giám đốc Sài Gòn 24 tuổi, sở hữu vài căn nhà: Chăm ngồi xổm để có vòng 3 chữ O hiếm có - 2

Cô hình thành thói quen tập luyện khoa học

Nữ giám đốc Sài Gòn 24 tuổi, sở hữu vài căn nhà: Chăm ngồi xổm để có vòng 3 chữ O hiếm có - 3

Người đẹp sở hữu vòng 3 chữ O tuyệt đẹp.

Ngoài những bài tập đã được hình thành thói quen mỗi ngày thì những bài tập cardio đốt mỡ toàn thân cũng được người đẹp thực hiện. 

Bí quyết giảm cân cấp tốc của Hà Trúc

Với một người kinh nghiệm giảm cân bao lần như Hà Trúc, chuyện lấy lại vóc dáng của cô không hề khó. Một trong những tip giảm cân mà người yêu cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam chia sẻ với người hâm mộ được nói một cách cụ thể:

"Trước tiên, bạn hãy bắt đầu với việc bước lên bàn cân và ghi lại mốc cân hiện tại của bản thân. Hà Trúc cao 1m60 và cân nặng ở thời điểm này là 52,5kg. Số đo 3 vòng trong ngày đầu tiên lần lượt là ngực 84 - eo 65 - mông 94 - đùi 54,5 và bắp tay 27cm. Đặc biệt, Hà Trúc cũng nhắc nhở mọi người là nên chọn khoảng thời gian kiểm tra cân nặng chính xác nhất vào lúc sáng sớm sau khi ngủ dậy (đã vệ sinh cá nhân và chưa ăn uống gì)".

Thực đơn 3 bữa trong ngày đầu tiên:

(Tip trước khi ăn: nhớ uống một cốc nước lọc to trước khi ăn 5 phút).

- Sáng: bắp cải xào thịt bò (nên luộc hoặc hấp) với thật ít gia vị (hoặc tốt nhất là không cho).

- Trưa: bắp cải xào (không thịt).

- Tối: canh cải chua nấu với thịt và cà chua (cố gắng ăn tối trước 18h hàng ngày và chỉ ăn trong 8 tiếng).

Chế độ tập luyện:

Ngày đầu tiên: Lê Hà Trúc chọn khởi động việc tập luyện trong ngày đầu tiên là khoảng thời gian sau khi ăn tối 1 tiếng với 40 cái squat và 30 giây plank. Chỉ với động tác squat, bạn hoàn toàn có được vòng 3 chữ O tuyệt đẹp, cong vút, săn chắc. Đây cũng là động tác được gọi với cái tên bình dân là "ngồi xổm".

Ngày thứ 2: Sau ngày đầu giảm cân, khi sang đến ngày thứ 2, Hà Trúc phát hiện cơ thể đã giảm xuống còn 52,2kg (ngày đầu là 52,5kg).

Nữ giám đốc Sài Gòn 24 tuổi, sở hữu vài căn nhà: Chăm ngồi xổm để có vòng 3 chữ O hiếm có - 4

Không chỉ xinh đẹp, Hà Trúc còn giàu có khi ở tuổi 24 cô có một công ty riêng và vài căn nhà.