Hoa hậu Việt Nam duy nhất được khen là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp vượt trội sau khi lấy tỷ phú

Không dùng scandal để thu hút sự chú ý của dư luận, nhưng Hoa hậu Thu Thảo vẫn luôn là cái tên hot với người hâm mộ mỗi khi xuất hiện.

Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dường như tạm ngừng hoạt động trong showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Mới đây, nàng hậu bất ngờ tái xuất tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 và biểu diễn áo dài cùng Top 35 thí sinh. 

Hoa hậu Việt Nam duy nhất được khen là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp vượt trội sau khi lấy tỷ phú - 1

Áo dài của nàng hậu sinh năm 1991 có họa tiết chim hạc chạy dọc thân áo, cổ áo đính kết cầu kỳ theo họa tiết trên mặt trống đồng, kết hợp áo choàng sang trọng.

Đặc biệt, vào tối 21/11, Đặng Thu Thảo đã gây sốt khi đăng tải lên Facebook cá nhân loạt ảnh diện đồ dạ hội của NTK Lê Thanh Hoà và đeo nữ trang lấp lánh. Cô được công chúng nhận xét nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo quả là xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".

Hoa hậu Việt Nam duy nhất được khen là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp vượt trội sau khi lấy tỷ phú - 2

Hoa hậu Việt Nam duy nhất được khen là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp vượt trội sau khi lấy tỷ phú - 3

Mặc dù, lâu lắm mới tái xuất, tuy nhiên Đặng Thu Thảo vẫn đủ sức giật trọn spotlight với nhan sắc đỉnh cao, góc nghiêng khó chê và thần thái sang chảnh, nàng hậu nổi bần bật cho dù ngồi ở hàng ghế khán giả.

Nhiều nhận xét cho rằng, Đặng Thu Thảo đã lột xác, nhuận sắc hơn hẳn so với thời điểm đăng quang. Nhìn loạt ảnh dự sự kiện của Đặng Thu Thảo, khó ai ngờ được Hoa hậu Việt Nam 2012 nay đã là "mẹ 2 con".

Hoa hậu Việt Nam duy nhất được khen là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp vượt trội sau khi lấy tỷ phú - 4

Không chỉ người hâm mộ, dưới phần bình luận, cả dàn sao Vbiz đình đám như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh,... đều lần lượt khen ngợi nhan sắc của Đặng Thu Thảo. Nói về vẻ đẹp của đàn chị, Lương Thuỳ Linh bày tỏ: "Thần tiên tỷ tỷ", Ngọc Hân trầm trồ: "Đúng lọ lem đến giờ là biến hình luôn đấy",....

Hoa hậu Việt Nam duy nhất được khen là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp vượt trội sau khi lấy tỷ phú - 5

Hoa hậu Việt Nam duy nhất được khen là "thần tiên tỷ tỷ" đẹp vượt trội sau khi lấy tỷ phú - 6

Giữ được vóc dáng cùng là da căng mịn kể cả sau khi sinh thì điều tiên quyết nhất mà Thu Thảo muốn cân bằng chính là giữ cho mình một lối sống lành mạnh. Nàng hậu thường xuyên kết hợp chế độ ăn hợp lí cùng việc tập luyện yoga ít nhất 3 lần/tuần.

Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn chú trọng những thực phẩm như sữa chua, các loại củ quả. Đặc biệt, cà rốt là thực phẩm yêu thích của cô vì hàm lượng vitamin A dồi dào giúp cô có đôi mắt sáng, tóc dày mượt cũng như làn da láng mịn và làm chậm quá trình lão hóa. Nàng hậu này cũng thường dùng cà rốt làm mặt nạ dưỡng da, cô cũng hay kết hợp cùng những nguyên liệu tự nhiên khác để làn da thêm căng mượt hơn.