Hoá ra, BTV Hoài Anh còn có em gái xinh như Tây, xem hình mà CĐM chỉ biết xuýt xoa

Mới đây, BTV Hoài Anh làm cư dân mạng không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh em gái của cô với nhan sắc vô cùng nổi bật. Theo nhận xét của nhiều cư dân mạng, em gái của Hoài Anh thậm chí còn xinh đẹp hơn cả chị.

Không còn xa lạ gì với khán giả Việt, Hoài Anh được biết tới là một trong số những gương mặt BTV quen thuộc của đài truyền hình Việt Nam. Hiện tại đã ở tuổi 40, nữ BTV vẫn xuất sắc duy trì diện mạo vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, BTV Hoài Anh còn có một cô em gái cũng xinh đẹp chẳng hề kém phần. Vậy nên khi chứng kiến bài đăng mới đây của BTV Hoài Anh cùng những bức hình chụp em gái cô, nhiều người đã không khỏi thích thú.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 1

BTV Hoài Anh thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh em gái xinh như hoa lên mạng xã hội.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 3

Được biết em gái của nữ BTV có tên Nguyễn Hoài Ly Nga. Cô nàng sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng nét lai Tây đầy hút mắt.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 4

Sống mũi cao của Ly Nga làm nhiều người không khỏi ghen tỵ.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 5

Cô nàng được nhận xét xinh đẹp hơn cả chị gái.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 6

Gương mặt thanh tú của Ly Nga làm nhiều người không khỏi mê mẩn.

Được biết, em gái Hoài Anh có tên Nguyễn Hoài Ly Nga, thường được nữ BTV gọi với tên thân mật là Meiji. Cũng như chị gái - Hoài Anh, Ly Nga sở hữu gương mặt thanh tú, vầng trán cao cùng sống mũi thẳng tắp. Tuy nhiên, khác với cô chị, Ly Nga sở hữu nét mặt như có chút lai Tây nhờ cộng hưởng từ nhiều yếu tố như đôi mắt sâu, sống mũi cao và nước da trắng ngần. Điều đó làm nhiều người không khỏi ấn tượng, thích thú, bởi rõ ràng cả bố và mẹ của chị em Hoài Anh đều là người Việt Nam chính hiệu.

Phía dưới bài đăng, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận hết lời khen ngợi cho nhan sắc quá đỗi nổi bật của Ly Nga. Người tỏ ra ngưỡng mộ bởi nhan sắc một chín một mười của chị em Ly Nga - Hoài Anh, người mạnh dạn khẳng định: “Em xinh hơn nhé! Nhìn nét Tây tây yêu thế”. Nhưng xét cho cùng, ai cũng phải công nhận rằng, cả Hoài Anh và Ly Nga đều rất may mắn khi sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên mà có lẽ không ít cô gái hằng mơ ước.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 7

Không ít dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi dành cho nhan sắc rạng ngời của Ly Nga.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 8

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, Ly Nga còn sở hữu nước da trắng ngần, mịn màng.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 9

Gương mặt thanh tú cùng làn da mịn màng của cô nàng nhận được không ít lời khen của cư dân mạng. 

Có thể thấy, bên cạnh đặc điểm gương mặt như vầng trán cao toát lên sự thông minh hay sống mũi thẳng, thanh thoát, nước da trắng mịn, rạng rỡ đóng vai trò quan trọng không kém giúp Ly Nga hoàn thiện vẻ ngoài lai Tây đầy hút mắt. Đó cũng có thể coi là điểm cộng ở nhan sắc mà không ít cô gái ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ với Ly Nga.

Tuy nhiên, thay vì ghen tỵ, tại sao các cô gái không bắt tay vào công cuộc cải thiện làn da của bản thân để có được vẻ ngoài rạng rỡ hơn. Bởi mũi cao hay nét lai Tây rõ ràng không phải ai cũng may mắn có được như em gái BTV Hoài Anh, chứ việc sở hữu làn da trắng mịn như cô gái này là hoàn toàn có thể, với điều kiện các nàng phải thực sự đầu tư thời gian và công sức.

Không cần tắm trắng hay dùng kem trộn, các nàng vẫn có thể có được làn da trắng mịn, tươi tắn khi biết áp dụng những bí kíp chăm da cơ bản như tẩy da chết, dùng kem chống nắng, bổ sung các thực phẩm tốt cho da,… Nhưng bên cạnh đó, đừng quên áp dụng phương pháp đắp mặt nạ dưỡng trắng da, giúp da nhanh chóng được cải thiện.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 10

Đắp mặt nạ cho da sẽ giúp thúc đẩy hơn nữa quá trình cải thiện của làn da.

Cụ thể, các nàng không có thời gian có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng bán sẵn ngoài thị trường. Tuy nhiên, trong những lúc rảnh rỗi, hãy dành chút thời gian để thực hiện các công thức dưỡng trắng từ thiên nhiên, vừa hiệu quả lại vừa an toàn cho da bởi thành phần hoàn toàn lành tính. Dưới đây là một vài công thức dưỡng trắng da đơn giản với các nguyên liệu dễ tìm mà các nàng có thể dễ dàng thực hiện.

Mặt nạ bia + sữa tươi

Được sản xuất nhờ sự lên men của lúa mạch, bia chứa thành phần giàu vitamin giúp da mịn màng, trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, lượng acid lactic có trong bia sẽ giúp hạn chế sự sản sinh của các vi khuẩn gây mịn, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá ở da. Ngoài ra, sữa tươi được biết đến là nguyên liệu giúp cấp ẩm, dưỡng trắng da cũng hiệu quả chẳng kém phần. Việc kết hợp hai nguyên liệu này sẽ giúp nàng có được hỗn hợp mặt nạ cải thiện làn da vô cùng hiệu quả.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 11

Hỗn hợp bia và sữa tươi giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

Thực hiện:

Hoà đều 1/2 lon bia với 30ml sữa tươi. Sau đó thêm vài giọt dầu oliu và khuấy đều. Làm sạch làn da, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút. Cuối cùng, tắm lại với nước sạch.

Mặt nạ nha đam + dưa chuột + lá bạc hà

Nha đam vốn đã được biết tới là nguyên liệu có rất nhiều tác dụng tốt đối với làn da, trong đó bao gồm cả dưỡng trắng da. Tương tự, dưa chuột với thành phần chứa nhiều vitamin C cũng phát huy tốt vai trò giúp da ngày một sáng mịn. Việc kết hợp nha đam, dưa chuột cùng một ít lá bạc hà - nguyên liệu có tác dụng trị thâm hiệu quả, sẽ giúp nàng nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, không chút tì vết.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 12

Nha đam, dưa chuột đều được biết tới là hai thực phẩm rất tốt cho da.

Thực hiện:

Sửa sạch một lá nha đam tươi, gọt lớp vỏ bên ngoài và lấy lại phần gel bên trong. Rửa sạch một quả dưa chuột, thái thành miếng vừa đủ để cho vào máy xay sinh tổ. Xay tất cả các nguyên liệu gồm phần thịt trong lá nha đam, dưa chuột và một nắm lá bạc hà, được hỗn hợp sệt. Làm sạch làn da, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để thư giãn, đồng thời giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu. GIữ nguyên trong 20 phút, sau đó tắm sạch lại cơ thể.

Mặt nạ cám gạo + mật ong + dầu oliu

Cám gạo là nguyên liệu thường được sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm dưỡng trắng da bởi thành phần giàu vitamin E, B1, B2,… Ngoài ra, nó còn có tác dụng giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn bám sâu trên da, kiểm soát sắc tố da, đem tới làn da mịn màng, trắng hồng. Ngoài ra, mật ong và dầu oliu cũng mang hiệu quả tốt trong dưỡng ẩm, dưỡng trắng làn da.

hoa ra, btv hoai anh con co em gai xinh nhu tay, xem hinh ma cdm chi biet xuyt xoa - 13

Đây là công thức giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm hiệu quả cho da.

Thực hiện:

Trộn đều 1 chén cám gạo nguyên chất với 2 muỗng mật ong và 3 muỗng dầu oliu. Trong trường hợp hỗn hợp quá đặc, nàng có thể thêm một ít nước lạnh và trộn đều để được hỗn hợp sền sệt. Làm sạch làn da, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng. GIữ nguyên trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Với những công thức trên, nàng cần duy trì thực hiện đều đặn ít nhất 2-3 lần/tuần để có được hiệu quả rõ rệt.

BTV Hoài Anh 40 năm giữ trọn mái tóc thề, tạo nên điểm nhấn trong vũ trụ nhan sắc VTV
Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)