Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức

Luôn chọn hướng đi riêng đầy cá tính, cùng tư duy phát triển thương hiệu mới mẻ và nhiều chiến lược kinh doanh độc đáo, nữ doanh nhân Hoàng Quí tiếp tục khiến giới kinh doanh ngưỡng mộ bởi tài năng. Một chặng đua mới với thương hiệu mới đã nâng tầm nhân hiệu của CEO Hoàng Quí.

Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức - 1

Dường như chưa có điều gì làm khó được Hoàng Quí, bởi sau nhiều bứt phá vượt qua dư luận, những thị phi tiêu cực, cô vẫn vững bước với các mục tiêu đặt ra. Không những thành công mà giờ đây TQ Group đã ra đời, tiếp thêm nhiều mạnh mẽ để Hoàng Quí khẳng định vị thế của bản thân trong thương trường.

Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức - 2

Đã từng gặt hái nhiều thành quả trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, giờ đây CEO Hoàng Quí càng phát triển rộng và đa dạng sản phẩm với vai trò là CEO của TQ Group. Liên tiếp tạo ra chuỗi sản phẩm nổi bật, có vị thế trên thị trường, tập trung vào những sản phẩm có thế mạnh cạnh tranh, với thương hiệu này đã đem đến cho cô nhiều nguồn sáng tạo vượt bậc. Bởi vì thành công không tự nhiên có mà cần được xây dựng bởi nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến sự phán đoán chuẩn xác của nữ doanh nhân Hoàng Quí.

Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức - 3

Nhìn vào những thành tích mà nữ doanh nhân Hoàng Quí đạt được, có thể thấy nếu bản thân không có năng lực thì rất khó để thành công. Huống chi là phát triển thêm một thương hiệu mới. Có thể nói Hoàng Quí là một nữ doanh nhân “đáng gờm” trên thương trường với những quyết định mang tính chiến lược của mình.

Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức - 4

Với hành trình mới càng khẳng định thành tích của Hoàng Quí, không những thế chúng ta càng nhận ra sự học hỏi không ngừng, không chấp nhận an phận với thành công hiện tại, cô luôn tìm kiếm sự mới lạ để bứt phá, để thử thách bản thân trên một cương vị cao hơn, chông gai hơn.

Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức - 5

Có thể phát triển thương hiệu mới TQ Group vào giai đoạn này sẽ gặp rất nhiều thách thức phía trước, nhưng với Hoàng Quí càng khó cô lại càng muốn chinh phục. Mỗi giai đoạn sẽ có những khó khăn nhất định, nhưng đã kinh doanh là phải vận hành liên tục, phải tìm kiếm cơ hội kịp thời và chớp lấy thời cơ để tung ra đúng lúc.

Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức - 6

Trong vai trò mới, hành trình mới, CEO Hoàng Quí hi vọng cô cùng với các cộng sự của mình có nhiều thành tựu xứng đáng. Như rất nhiều lần cô chia sẻ, kinh doanh không chỉ là để kiếm tiền, mà hơn hết chính là tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

Hoàng Quí – nữ CEO mỹ phẩm TQ Group: Hành trình mới và cuộc đua mới với nhiều thách thức - 7

Thành công không có bất kỳ một giới hạn nào và thành công luôn mỉm cười với mọi người khi chúng ta cùng nhau bước đi và cùng trao cho nhau cơ hội để phát triển.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).