Cấp báo: 5 local brand này đang sale cực lớn từ quần áo, váy vóc đến giày dép, túi xách xịn; mức giảm "khủng" tận 70%

Nghía qua một vòng, mình đã ''ghim'' ngay được loạt váy áo và túi xách cực xịn mịn của local brand để diện Tết rồi đó.

Floralpunk

Thương hiệu túi xách hot hit nhất nhì Hà Thành đang đổ bộ chương trình ưu đãi lên đến 70% cho tất cả sản phẩm. Thời hạn chương trình sẽ kéo dài từ 17/1 - 31/1/2022, các nàng nhanh chóng ghé qua website của brand để săn sale thôi nào. Mình nghía qua thấy nhiều mẫu giày, túi cực hot cũng sale tốt quá trời.

[Box thông tin shop] - Floralpunk

LIBÉ WORKSHOP

Các ''con dân'' LIBÉ mau ghé xem chương trình ưu đãi mới của brand này. Khi mua 1 váy và 1 áo nàng sẽ được giảm giá 20%. Đây toàn là những mẫu áo váy mới nhất trong bộ sưu tập của hãng. Chương trình sẽ áp dụng khi mua tại cửa hàng và mua hàng online trên website nàng nhé.

Cấp báo: 5 local brand này đang sale cực lớn từ quần áo, váy vóc đến giày dép, túi xách xịn; mức giảm khủng tận 70%  - Ảnh 4.

[Box thông tin shop] - LIBE

By.alcoholiday

Local brand chuyên các mẫu quần vải đang ''xả'' sale cuối năm với mức ưu đãi lên đến 90%. By.alcoholiday có rất nhiều mẫu quần và chân váy đáng yêu, từ quần ống rộng, quần ống loe, chân váy da và cả áo thun cực ngầu. Ghé qua Instagram của shop ngay tại đây để sắm đồ nàng nhé.

Cấp báo: 5 local brand này đang sale cực lớn từ quần áo, váy vóc đến giày dép, túi xách xịn; mức giảm khủng tận 70%  - Ảnh 7.

[Box thông tin shop] - by.alcoholiday

Rechic

Rất nhiều mẫu váy áo tại Rechic đang được ''xả'' hàng đón Tết với ưu đãi lên đến 50%. Được biết, chương trình ưu đãi của brand sẽ kéo dài đến khi hết hàng. Toàn những mẫu áo váy bánh bèo thôi, chị em lựa nhanh cũng ngắm được mấy bộ diện Tết rồi. Chị em nhanh tay kẻo lỡ mất deal hời nhé.

Cấp báo: 5 local brand này đang sale cực lớn từ quần áo, váy vóc đến giày dép, túi xách xịn; mức giảm khủng tận 70%  - Ảnh 10.

[Box thông tin shop] - Rechic

Gagobrand

Gagobrand đang có chương trình ưu đãi lên đến 50% toàn bộ sản phẩm và tặng áo thun cho hoá đơn 999k. Các mẫu váy áo tại shop cực kỳ đa dạng mà giá chỉ từ 100k thôi. Các chị em vào check ngay đi nhé.



Cấp báo: 5 local brand này đang sale cực lớn từ quần áo, váy vóc đến giày dép, túi xách xịn; mức giảm khủng tận 70%  - Ảnh 13.

[Box thông tin shop] - Gago

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khung giờ sale

Nguồn: Tổng hợp Instagram

https://ahadep.com/cap-bao-5-local-brand-nay-dang-sale-cuc-lon-tu-quan-ao-vay-voc-den-giay-dep-tui-xach-xin-muc-giam-khung-tan-70-20220117110242256.chn