Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung

Trang phục màu đen sẽ không cộng tuổi cho người diện, nếu bạn phối đồ khéo léo như Rosé.

Không khó để nhận ra, Rosé rất yêu thích đồ đen vì kiểu trang phục này phủ sóng từ style thảm đỏ, phong cách đời thường cho đến thời trang sân bay của cô nàng. Rosé diện trang phục màu đen theo những cách sang trọng và trẻ trung. Cô nàng có nhiều gợi ý mix đồ đen rất dễ áp dụng, chị em nên tham khảo.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 1.

Kết hợp áo đen + blazer vải da cá tính với quần jeans, Rosé có được outfit rất trẻ trung, chứ không hề "dừ" chút nào. Tổng thể trang phục còn ghi điểm thanh lịch nhờ áo blazer khoác ngoài. Chưa hết, Rosé đã gợi ý cho chị em bí kíp tuyệt hay để hack dáng, đó là mix áo dáng lửng cùng quần jeans cạp cao.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 2.

Những nàng theo đuổi style tối giản nên tham khảo công thức diện đồ gồm áo tank top kết hợp với quần ống suông cùng tông màu đen của Rosé. Cô nàng đã tô điểm một sợi dây chuyền mảnh để tạo điểm nhấn, nhưng không làm giảm đi vẻ tinh tế của outfit. Đôi giày sneaker trắng thì tăng thêm hiệu quả hack tuổi.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 3.

Áo khoác vải tweed, mang tông màu đen có thể khiến vẻ ngoài của chị em "dừ" hơn, nếu phối đồ không khéo. Khi diện mẫu áo khoác này, Rosé đã layer bên trong một chiếc áo thun trắng, và kết hợp cùng quần âu. Cách kết hợp này không cầu kỳ, nhưng giúp người mặc có được vẻ sang xịn mịn, mà cũng đầy trẻ trung.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 4.

Rosé trông sang chảnh, yêu kiều tựa tiểu thư với mẫu váy gilet họa tiết, kết hợp với áo len mỏng. Dù không mang tông màu tươi tắn, set đồ này vẫn toát lên nét ngọt ngào và trẻ trung. Đặc biệt là khi Rosé tô điểm một chiếc mũ nồi, vẻ ngoài của cô càng thêm cuốn hút.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 5.

Áo thun kẻ ngang là item không bao giờ lỗi mốt. Rosé diện mẫu áo này theo style nữ tính và tươi trẻ, đó là kết hợp cùng chân váy ngắn. Một lần nữa, Rosé cho thấy khả năng nâng tầm phong cách của những chiếc mũ nồi.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 6.

Thi thoảng, các nàng hãy đổi mới phong cách với những mẫu váy điệu đà như lựa chọn của Rosé. Chi tiết xếp diềm được nhấn nhá vừa đủ, giúp người mặc thêm nổi bật, chứ không trở nên "sến sẩm". Đây là gợi ý trang phục đáng lưu tâm cho những buổi hẹn hò buổi tối lãng mạn.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 7.

Mẫu áo blouse hoa nhí của Rosé mang tông màu đen - trắng làm chủ đạo. Dẫu vậy, item này vẫn trẻ trung và nổi bật. Vì thế nên Rosé không cần mix đồ cầu kỳ, cô chỉ cần diện cùng quần đen là đã có outfit hút mắt, đồng thời đảm bảo được vẻ hài hòa của outfit.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 8.

Trang phục họa tiết chấm bi mốt bền vững với thời gian. Và để chinh phục kiểu đồ này, các nàng hãy bắt đầu từ lựa chọn dễ mặc nhất, đó là váy liền chấm bi. Thay vì diện váy chấm bi dáng dài, Rosé ưu tiên thiết kế váy ngắn để giúp vẻ ngoài thêm tươi trẻ.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 9.

Thêm một set đồ đen rất cá tính được gợi ý bởi Rosé, đó là combo áo thun + áo khoác da và quần âu cùng tông màu đen. Không chỉ gây ấn tượng ở nét bụi bặm, outfit này còn có sự thanh lịch, tinh tế. Đôi sneaker trắng thắp sáng cả set đồ, giúp người diện thêm trẻ trung, năng động.

Học Rosé 10 cách diện đồ đen sang trọng mà vẫn trẻ trung - Ảnh 10.

Để giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và ngọt ngào, Rosé đã khoác ngoài combo áo crop top + quần ống suông một chiếc áo sơ mi màu tươi tắn. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với set trang phục.

Ảnh: Sưu tầm