Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước

Quả nhiên “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, nhan sắc của ái nữ nhà siêu mẫu Việt nở rộ từ rất sớm.

Là truyền nhân của những chân dài nức tiếng trong làng mẫu Việt, những cô công chúa nhỏ sớm nhận được sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ lớn lên trong gia cảnh sung túc, các em còn được thừa hưởng tài sản quý giá nhất của phụ huynh là chiều cao nhan sắc nổi bật. Ở độ tuổi teen chưa trổ mã hoàn toàn, ái nữ nhà siêu mẫu Việt đã được công nhân là tiểu mỹ nhân với đôi chân dài miên man và gương mặt sáng lán đầy cuốn hút:

1. Con gái Trương Ngọc Ánh

Bé Bảo Tiên không phải là gương mặt xa lạ với phần đông đại chúng. Mẹ là siêu mẫu Trương Ngọc Ánh, ba là nam diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn, Bảo Tiên thừa hưởng trọn gen trội của hai vị phụ huynh. Em sở hữu gương mặt nhỏ nhắn đầy tinh xảo và chiều cao xấp xỉ 1m6 đáng ngưỡng mộ.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 1

Bảo Tiên là ví dụ điển hình cho trường hợp “đẹp từ trong trứng nước”. Ngay từ bé, gương mặt em đã hiện rõ những đường nét duyên dáng và đáng yêu. Đặc biệt, em trổ mã nhanh chóng ở tuổi 12 và ngày càng xinh xắn hơn.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 3

Bảo Tiên kế thừa trọn vẹn nét đẹp của ba mẹ, nhất là chiều cao chuẩn siêu mẫu của Trương Ngọc Ánh. Dù chưa phát triển chiều cao hoàn toàn, Bảo Tiên đã chạm mốc 1m6 với tỉ lệ cơ thể đáng ngưỡng mộ và đôi chân dài miên man.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 4

Cận cảnh nhan sắc yêu kiều của Bảo Tiên ở độ tuổi 12. Ái nữ của Trương Ngọc Ánh - Bảo Sơn được kỳ vọng sẽ trở thành đại mỹ nhân trong vài năm tới.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 5

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ, con gái nhỏ rất thích tập luyện thể dục, thể thao. Hàng tuần, Bảo Tiên đều đi bơi, học võ và chạy bộ cùng mẹ. Việc chăm chỉ vận động có ảnh hưởng tích cực đến chiều cao của con trong tuổi dậy thì.

2. Con gái Thuý Hằng

Thuộc thế hệ người mẫu đời đầu, nhan sắc và chiều cao của Thuý Hằng cũng được xếp vào loại khủng bên cạnh loạt chân dài đình đám của Vbiz. Bé Bông - con gái của cựu người mẫu không chỉ xinh đẹp giống mẹ mà còn có ước mơ nối bước mẹ trên sàn catwalk.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 6

Khi lên 9, bé Bông - con gái Thuý Hằng đã có cơ hội trở thành vedette kết màn cho một chương trình thời trang dành cho trẻ em. Ở thời điểm đó, cô bé được khen ngợi hết lời vì nhan sắc và thần thái không chê vào đâu được.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 7

Từ bé, Bông đã sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo với mắt to, sống mũi thẳng và khuôn miệng xinh xắn. 

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 8

Nhiều khán giả cho rằng con gái Thuý Hằng có nhiều điểm tương đồng với nữ diễn viên trẻ Kaity Nguyễn. 

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 9

Thanh Tuyền (tên thật của Bông) có ý thức rèn luyện thân thể từ sớm. Em vẫn thường cùng mẹ tập thể dục và sở hữu chiều cao xấp xỉ người mẹ nổi tiếng của mình.

3. Con gái Thuý Hạnh

Siêu mẫu Thuý Hạnh có tận 2 cô công chúa nhỏ vô cùng xinh xắn là Suli và Suti. Dù cả hai chỉ mới lên 11 và 10 tuổi nhưng đã được kỳ vọng nối nghiệp mẹ trong tương lai. 

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 10

Hai chị em Suli, Suti mới hơn 10 tuổi đã “trổ giò” cao ngang ngửa người mẹ siêu mẫu. Bộ đôi cũng có niềm yêu thích với thời trang và thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn cùng mẹ.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 11

Từ hai nhóc tì đáng yêu, Suli và Suti ngày càng xinh đẹp với đường nét khuôn mặt hao hao mẹ cùng chiều cao nổi bật. Đặc biệt, hiện tại cả hai chị em đều đã biết làm điệu và tạo dáng chuyên nghiệp

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 12

Hình ảnh mới nhất của Suli và Suti làm dân tình không khỏi xuýt xoa trước góc nghiêng thần thánh, làn da trẻ khoẻ và vẻ ngoài e ấp của thiếu nữ mới lớn.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 13

Suti và Suli được mẹ hướng cho tập yoga từ rất sớm để cơ thể dẻo dai và tăng chiều cao nhanh chóng.

Bên cạnh yếu tố di truyền, việc tập luyện và chế độ ăn uống có tác động lớn đối với quá trình phát triển thể chất của con, nhất là trong giai đoạn tuổi dậy thì quan trọng. Cha mẹ cần lưu ý một số gạch đầu dòng dưới đây, nhằm giúp con phát triển toàn diện hơn trong cột mốc quan trọng này:

1. Theo dõi giấc ngủ của con

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao của con trẻ. Trung bình trẻ vị thành niên cần ngủ 8-10 tiếng/ngày để có đủ năng lượng và thời gian cho việc phát triển thể chất. Phụ huynh cần hướng dẫn con đi ngủ sớm, tốt nhất là trước 11 giờ và theo dõi chất lượng giấc ngủ của con thông qua việc con có ngủ đủ giấc và giấc ngủ có đủ sâu không.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 14

Việc ngủ đủ giấc là rất cần thiết, con nên hạn chế uống nước trước giờ ngủ để tránh tỉnh dậy lúc nửa đêm và không sử dụng thiết bị điện tử trên giường để dễ ngủ hơn.

2. Điều chỉnh chế độ ăn uống

Nhu cầu dinh dưỡng của trẻ vị thành niên là rất lớn. Con cần ăn đa dạng các loại chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện. Trung bình trẻ cần 2.200-2.800 kcal mỗi ngày. Tuỳ vào thể trạng con sẽ có nhu cầu năng lượng khác nhau. Tuy nhiên một số chất quan trọng trẻ dễ bị thiếu hụt là sắt, vitamin, canxi, omega-3,...Phụ huynh cần xây dựng thực đơn phong phú đủ 3 bữa chính và 2 bữa phụ, nhắc nhở con uống đủ nước và ăn nhiều rau xanh để nạp đủ năng lượng.

3. Hướng dẫn con tập luyện

Vận động vừa tốt cho sức khoẻ vừa hỗ trợ phát triển thể chất. Một số bộ môn kích thích tăng trưởng chiều cao rất tốt là bơi lội, xà đơn, bóng rổ, cầu lông,...Bên cạnh thời gian học tập ở trường con cần có thời gian và không gian luyện tập thể thao, nâng cao sức khoẻ.

Hội con gái tuổi teen nhà siêu mẫu Việt: lên 10 đã trổ giò, đẹp từ trong trứng nước - 15

Chơi thể thao là bí quyết giúp hội ái nữ nhà siêu mẫu Việt tăng trưởng chiều cao.

11 tuổi, con gái Trương Ngọc Ánh đã cực ra dáng hotgirl bởi mặt xinh, chân dài tít tắp
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)