Clip: Tốt bụng giúp đỡ người qua đường, nam thanh niên bị trộm xe trong phút mốt

Ngay khi vừa tiến đến chỉ đường cho người lạ, nam thanh niên đã bị một đối tượng bẻ khóa xe và chạy mất.

Mới đây trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video về một vụ trộm cướp tại Bình Dương khiến nhiều người bức xúc.

Clip: Nam thanh niên mất xe sau khi chỉ đường cho người khác

Cụ thể, theo như những gì đoạn video chia sẻ, có thể thấy nam thanh niên khi đang dừng xe bên đường bất ngờ bị một người khác đi qua vẫy tay gọi lại trò chuyện, giống như hỏi đường. Nam thanh niên đã cẩn thận khóa lại xe trước khi rời đi.

Tuy nhiên, ngay khi nam thanh niên rời khỏi và không chú ý đến chiếc xe của mình, một người đang giả mua thuốc gần đó đã lập tức tiến đến và bẻ vặn khóa xe trong thời gian rất ngắn. Sau cuộc trò chuyện, nam thanh niên quay lại với chiếc xe nhưng đã bị tên trộm lấy đi mất.

Xem đoạn video, nhiều người cho rằng đây là một vụ trộm cắp đã được dàn cảnh, lợi dụng lòng tốt của người qua đường tiến hành hành vi phạm tội. Điều này khiến CĐM không khỏi bức xúc, nhiều người cũng chia sẻ bản thân đã từng gặp trường hợp tương tự:

"Cứ giúp người rồi bị lừa như này thì bảo sao con người ngày càng vô cảm. Đi ra đường lúc nào cũng phải cảnh giác chứ không là mất cắp như chơi. Đường đông người qua lại còn vậy."

"Trước mình cũng bị một lần y hệt như này. Từ đó về sau, nếu có người gọi hỏi đường mà di chuyển ra xa phạm vi xe thì mình cũng không dám bỏ xe đó mà dắt xe đến."

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 10/3 tại Dĩ An (Bình Dương).

https://ahadep.com/clip-tot-bung-giup-do-nguoi-qua-duong-nam-thanh-nien-bi-trom-xe-trong-phut-mot-20220310141916642.chn