Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào"

Sau 1 năm tuyên bố tháo túi ngực, hot girl thị phi Thúy Vi bất ngờ trở lại với diện mạo mới, vòng 1 được nâng cấp bất ngờ.

Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào" - 1 Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào" - 2

Thúy Vi trước và sau khi tiến hành phẫu thuật tháo túi ngực vào năm ngoái. Vòng 1 thực sự của cô được đánh giá là “khiêm tốn”.

Đã được 1 năm kể từ khi hot girl nhiều tai tiếng Thúy Vi tuyên bố tháo túi ngực với toàn thể cộng đồng mạng. Lý do được cho là bởi bạn trai cũ của cô không thích con gái sửa ngực, hơn nữa vì vòng 1 của Thúy Vi không phù hợp tiêu chí mà một thương hiệu đầm đã phải đổi cô sang người mẫu ảnh khác. Chi phí để tháo túi ngực mà cô phải chi trả là 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, mới đây dân tình lại được phen “dậy sóng” vì những bức ảnh selfie đăng tải gần nhất của Thúy Vi, cô gây ấn tượng bởi vòng 1 đã đầy đặn và sexy hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đây. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thắc mắc về diện mạo hoàn toàn mới của cô nàng: “Vi độn lại ngực rồi à? Có chăng đăng ký đi thi hoa hậu kìa”, “Tháo ra rồi lại bơm vào hả Vi?”. “Giảm cân mà vòng 1 lại to ra bất thường”

Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào" - 3

Vòng 1 của Thúy Vi đầy đặn bất ngờ. Rất có thể đây là thành quả của lần nâng ngực thứ 2 trong đời của nàng hot girl.

Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào" - 4

Từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, “bạn gái cũ Phan Thành” ngày một “lột xác” với ngoại hình xinh đẹp: khuôn cằm chuẩn V-line thon gọn, sống mũi “dọc dừa”, đôi mắt hai mí, làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

Bên cạnh việc úp mở về việc tu sửa ngoại hình thì “hot girl Cà Mau” cũng không ngần ngại chia sẻ thành quả giảm cân của mình với dòng caption: “Sau nỗ lực giảm cân cũng đã thấy xương quai xanh rồi”. Hiện tại cô nàng đã giảm được từ 48kg xuống còn 42,95kg, và mục tiêu sắp tới là 41kg.

Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào" - 5

Story khoe thành tích giảm cân mới nhất của cô nàng.

Nói về bí quyết giảm cân của mình, Thúy Vi đã gạch đầu dòng 5 nguyên tắc cơ bản để giữ được mặt đẹp, dáng thon cấp tốc. Hành trình của cô bao gồm:

- Không ăn tinh bột, bún, cơm, phở

- Không ăn sau 7h tối

- Ăn trứng luộc và rau củ luộc. Các loại rau củ giàu chất xơ như cà rốt, khoai lang, bông cải xanh

- Uống 1 lít nước chanh pha loãng mỗi ngày

- Kiêng đường, không ăn mặn. Có ăn sữa chua cũng phải không đường, uống nước ép cũng không đường

- Leo thang, đi bộ mỗi ngày

Nhìn chung, phương pháp giảm cân của Thúy Vi hướng đến việc ăn uống càng ít càng tốt, khi đã ăn ít thì bản thân sẽ tự khắc gầy dù cho bạn có thuộc tạng người nào đi chăng nữa. “Dạo gần đây mình hay đi ngủ với cái bụng đói kêu ộp ộp. Giảm cân phải có kỷ luật thép. Nhịn riết quen, sau 1 tuần ăn kiêng kinh dị tự nhiên hết thèm ăn.” – người đẹp gốc Cà Mau bày tỏ.

Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào" - 6

Ngoài vấn đề vòng 1 “khiêm tốn” thì vóc dáng của Thúy Vi vốn dĩ cũng rất mảnh mai và cân đối.

Hot girl Cà Mau Thúy Vi dính nghi vấn "tháo ngực ra rồi lại bơm vào" - 7

Người đẹp sinh năm 1998 thường diện những kiểu bodysuit ngắn ôm sát, khoe trọn thân hình gợi cảm, quyến rũ.