Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu

Hot girl Việt sở hữu vẻ đẹp chuẩn Tây - Burn đang làm dân tình chao đảo vì màn khoe "điện nước" táo bạo trong chiếc jumpsuit xuyên thấu.

Burn nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhờ vào vóc dáng được nhận xét là "điện nước đầy đủ" cộng với nhan sắc tựa gái Tây quyến rũ và cuốn hút. Mới đây, cô nàng diện nguyên bộ jumpsuit xuyên thấu khoét giữa bụng để lộ bầu ngực dưới đẫy đà, vóc dáng chuẩn đường cong chữ S làm ai nhìn thấy cũng "mắt chữ A mồm chữ O. Một điều phải công nhận chính là Burn có sắc vóc chẳng thua kém gì các Hoa hậu.

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 1

Set đồ giúp Burn khoe triệt để đường cong "bức tử" mọi ánh nhìn của người đối diện. Người đẹp để lộ bầu ngực căng đầy siêu hấp dẫn bên trong chiếc jumpsuit xuyên thấu ren màu đen.

Người đẹp được nhận xét là sở hữu body siêu chuẩn chỉnh, thậm chí là như những siêu mẫu, ưu điểm tuyệt vời nhất chính là vòng một nảy lửa.

Vóc dáng của người đẹp không quá thon gọn nhưng lại vô cùng săn chắc, vòng nào ra vòng nấy, cộng với nhan sắc chuẩn Tây, Burn trở thành gương mặt siêu hot hiện nay trên mạng xã hội.

Burn hiện tại là một hot girl sở hữu lượng theo dõi khủng trên mạng xã hội, người đẹp 10x sở hữu trang cá nhân đến hơn 330.000 lượt người follow. Tên thật của hot girl này là Trần Đoàn Bảo Ngọc và đã rất nổi tiếng từ khi còn ngồi trên ghế trường Trung học phổ thông.

Trước đây, cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà, nhưng ở hiện tại, nhờ vào gương mặt có nhiều nét cuốn hút lai Tây, hot girl này chuyển hướng theo hình ảnh gợi cảm, bốc lửa và khoe dáng chuẩn hết sức táo bạo. Sinh năm 2001, đến từ TP.HCM, hiện tại, Bảo Ngọc đang là gương mặt đình đám được giới trẻ quan tâm.

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 3

Vòng ngực tự nhiên căng đầy, nở nang của Bảo Ngọc làm ai nấy cũng phải "nín thở".

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 4

Vóc dáng đẫy đà, tràn trề sức sống là vậy, Bảo Ngọc lại còn có sở thích mặc đồ vô cùng "thoáng đãng". Cô nàng nhiều lần thả rông vòng ngực đi cà phê, dạo phố cùng bạn bè.

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 5

Vòng ngực không chỉ lớn mà còn có bầu ngực siêu đẹp, căng đầy, ưu điểm mà phụ nữ nào cũng ao ước.

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 6

Nhiều lần ở nơi công cộng, nhan sắc và vóc dáng đầy cuốn hút của Bảo Ngọc làm người qua đường phải ngoái nhìn chẳng rời mắt.

Trước đây, khi còn học phổ thông, vóc dáng của Bảo Ngọc rất mảnh mai, nhưng sau vài năm cô nàng đã thay đổi khác hẳn. Người đẹp sinh năm 2001 mặc dù có tăng cân nhẹ nhưng body lại chuẩn chỉnh đường cong chữ S, vòng nào ra vòng nấy vô cùng bốc lửa. 

Cân nặng phù hợp với chiều cao

Nhiều phụ nữ thường lấy số cân nặng từ 45 - 48kg để làm thước đo cho sự hoàn hảo của vóc dáng. Tuy nhiên, con số này chưa hẳn đã đúng với các cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng từ 1m68 trở lên. Vì vậy, để body quyến rũ và hoàn hảo, số cân nặng phải phù hợp với chiều cao trước tiên.

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 7

Để vóc dáng chuẩn đường cong chữ S, cân nặng phải phù hợp với chiều cao.

Tập luyện mới có thể săn chắc

Ăn uống lành mạnh mặc dù có thể giúp mọi người giữ được vóc dáng cân đối, thon gọn nhưng để có được đường cong chuẩn S-line là rất khó. Chỉ có một cách duy nhất chính là chăm chỉ tập luyện, số đo 3 vòng mới được cải thiện theo ý muốn của bạn. Trong các bộ môn, gym và yoga được xem là phù hợp nhất vì mang đến hiệu quả nhanh lại dễ dàng thực hiện.

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 8

Tập luyện chăm chỉ để vóc dáng săn chắc, chuẩn body hình chữ S.

Nói không với đồ ăn nhanh

Không có loại thực phẩm nào phá dáng nhanh như thức ăn nhanh, đồ uống ngọt có ga. Vì vậy, trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, bạn có thể ăn thoải mái các nhóm thực phẩm khác rồi tập luyện, chứ không nên thường xuyên bổ sung đồ ăn nhanh, dầu mỡ, đường và tinh bột. 

Hot girl có nhan sắc chuẩn Tây khoe thềm ngực ngồn ngộn sau lớp áo xuyên thấu - 9

Hạn chế tuyệt đối thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột.

Bật mí đang độc thân, hot girl còn thả thính bằng bức hình phô trọn vòng 1 sưng tấy
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)