Hot girl Mai Sương có đường cong tuyệt mỹ nhờ đâu?

Mỹ nhân "phá đảo" Instagram khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi bởi dáng đẹp, gu thời trang cá tính.

Hot girl Mai Sương có đường cong tuyệt mỹ nhờ đâu? - 1

Mai Sương khoe thân hình gợi cảm với đồ bơi, lộ đường cong gây mê.

Nguyễn Mai Sương (sinh năm 1992) là gương mặt mới toanh của "hội gái xinh Instagram". Loạt ảnh cô nàng quyến rũ bên siêu xe thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mai Sương sở hữu khuôn mặt khả ái và vóc dáng cực kỳ nóng bỏng. Dù chỉ cao 1,6m nhưng cô có số đo hình thể chuẩn mẫu 85-60-92cm.

Mai Sương có phong cách tập gym, yoga khá táo bạo và cô dành rất nhiều thời gian trong ngày cho việc rèn luyện hình thể. Không những thế, cô còn có phong cách thời trang đi tập luyện khá thú vị như không nội y tập yoga, hay mặc bikini đi tập gym.

Là một mẫu ảnh, Mai Sương chú trọng rất nhiều vào hình thể. Cô cật lực tập luyện để duy trì vóc dáng luôn trong thể trạng tốt nhất. Nàng hot girl Hà thành tập luyện kết hợp nhiều bộ môn khác nhau và lịch trình đều đặn. 

Hot girl Mai Sương có đường cong tuyệt mỹ nhờ đâu? - 2

Cô có phong cách chụp hình ấn tượng, nhiều dáng pose độc lạ.

Mai Sương từng chia sẻ cô dành 90 phút mỗi ngày để tập thể dục bao gồm gym và yoga cùng huấn luyện viên để có body chuẩn từng centimet. Dành rất nhiều thời gian để tập luyện nên thời trang đi tập của Mai Sương nhìn qua cũng thấy được sự đầu tư nhiều. Trang phục đa phần là tối màu, đơn sắc như thể hiện cá tính thời trang của chính cô. 

Việc lui tới phòng tập mỗi ngày là thói quen sinh hoạt không thể bỏ của nàng hot girl "phá đảo" Instagram. Nếu theo dõi trang cá nhân của cô, có thế thấy Mai Sương tập rất nhiều bài tập. Nhưng, để trở nên quyến rũ và 3 vòng chuẩn mẫu, cô chú trọng nhiều hơn cho việc siết eo và cải thiện vòng 3. Với mức độ tập luyện vắt kiệt sức, Mai Sương gây mê bởi những khoảnh khắc tại phòng tập vì body chuẩn từng centimet.

Hot girl Mai Sương có đường cong tuyệt mỹ nhờ đâu? - 3

Những bài tập của cô chỉ dừng lại ở việc duy trì thân hình săn chắc thay vì nổi cơ cuồn cuộn, mất đi vẻ mềm mại nữ tính cho phái đẹp. 

Hot girl Mai Sương có đường cong tuyệt mỹ nhờ đâu? - 4

Một số bài tập được Mai Sương chia sẻ trên trang cá nhân như:

Tập đu xà 

Xà đơn là môn thể thao đa năng, có tác dụng tới toàn bộ các vùng trên cơ thể như: ngực, vai, bụng, lưng, bắp tay… eo thon, giảm vòng bụng hiệu quả. Ngoài ra, bài tập còn giúp cải thiện sức khỏe tốt hơn với những người thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. 

Những động tác khởi đầu khi tập xà đơn cho người tay yếu giúp tạo áp lực và giúp cơ tay tiêu hao năng lượng để gia tăng sức mạnh cho tay. Khi cơ thể đã quen dần với các động tác này thì bạn hãy bắt đầu tập những động tác nhẹ nhàng như:

- Đong đưa trên xà đơn. Thực hiện bằng cách đu người lên xà, bám hai tay thật chắc và đong đưa người. Thực hiện động tác này 8-12 lần/hiệp và 10-15 phút mỗi ngày.

- Gập người trên xà. Thực hiện bằng cách đu người lên xà, hai tay bám chắc thanh xà đơn và sau đó bắt đầu đưa chân lên một góc 90 độ so với thân. Thực hiện động tác này 8-12 lần/hiệp và 10-15 phút mỗi ngày.

Đẩy tạ bằng hông: 

Barbell Hip Thrust được gọi nôm na là đẩy tạ bằng hông. Với những người mới tập hoặc phái đẹp thì thường dùng tạ có trọng lượng nhẹ nhưng Mai Sương đẩy tạ trọng lượng 25kg/bên. Bên cạnh đó, cô tiếp tục dùng dây thun để tăng đàn hồi cho vùng đùi khi đẩy mông lên xuống cùng tạ.

Barbell Hip Thrust là bài tập biến thể của Hip Thrust cơ bản, có sử dụng đòn tạ để tập và có tác dụng giúp phát triển vòng 3 nhanh chóng cho cả nam lẫn nữ. Nhóm cơ chính được tác động và phát triển nhiều nhất ở bài tập này là cơ mông. Ngoài ra, bài tập này còn tác động lên các nhóm cơ phụ gồm bắp chân và cơ đùi sau. 

Hot girl Mai Sương có đường cong tuyệt mỹ nhờ đâu? - 6

Mai Sương tập luyện "đô" cao.