Hướng dẫn rửa tay mà vòng 1 “khủng” cứ đập vào mắt CĐM, cô gái nổi tiếng sau một đêm

Từ một người vô danh, Wu Qing Qing trở thành hot girl được dân mạng “săn lùng” chỉ sau một đêm nhờ đoạn clip hướng dẫn rửa tay, khoe trọn vòng 1 khủng trước ống kính.

Đoạn clip của Qing Qing nhanh chóng thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

Hiện nay, các cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nhất là vóc dáng gợi cảm vốn rất dễ để có được sự nổi tiếng trên mạng xã hội. Chẳng cần làm gì, họ chỉ đơn giản là đăng bài khoe hình ảnh, clip phô diễn ưu điểm hình thể, cộng đồng mạng cũng thi nhau vào ấn like, thả tim ầm ầm, tên tuổi từ đó cũng được phủ sóng rộng rãi. Câu chuyện của hot girl dưới đây chính là ví dụ điển hình nhất. 

Cụ thể mới đây, cộng đồng mạnh như phát sốt trước đoạn clip hướng dẫn rửa tay đúng cách một cô gái có diện mạo vô cùng xinh đẹp, gợi cảm. Trong đó, điều làm người ta chú ý hơn cả ở đoạn clip này không phải kỹ thuật rửa tay sao cho đúng mà là gương mặt cùng vòng 1 quá đỗi bốc lửa của cô nàng. Được biết, nhân vật gây thương nhớ trong clip có tên Wu Qing Qing, cô gái đến từ Đài Loan. 

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 1

Wu Qing Qing gây ấn tượng đầu tiên bởi gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ.

Xuất hiện trong đoạn clip, Qing Qing khoe trọn thềm ngực căng đầy khi chọn diện chiếc áo hai dây khoét sâu hoắm phần cổ để lên sóng. Vòng 1 “khủng” cùng nước da trắng mịn đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo cô nàng. Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng của cô nàng đã càng làm dân tình mê mẩn hơn nữa. 

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 3

Vòng 1 "khủng" của cô nàng như đập vào mắt dân tình.

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 5

Dường như người ta chỉ tập trung vào ưu điểm vòng 1 của Wu Qing Qing thay vì chú ý tới việc cô nàng hướng dẫn rửa tay thế nào cho sạch.

Đoạn clip nhanh chóng được dân tình truyền tay nhau ngay khi vừa được đăng tải lên mạng xã hội. Cũng nhờ vậy mà chỉ sau một đêm, trang mạng xã hội cá nhân của Wu Qing Qing đã tăng tới hơn 100,000 lượt theo dõi. 

Ngoài đoạn clip trên, Wu Qing Qing còn sở hữu không ít hình ảnh khoe dáng vô cùng gợi cảm. Trong phần lớn các bức hình, cô nàng đều gây ấn tượng bởi thân hình quá đỗi hoàn hảo, từ khuôn ngực đầy đặn, vòng eo thon gọn đến nước da trắng ngần. Những bức hình ấy được cô nàng thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội, làm người xem như chẳng thể rời mắt. 

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 7
Wu Qing Qing trên mạng xã hội thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 8
Cô nàng cho thấy sự tự tin khi khoe ra thềm ngực căng đầy trước ống kính.

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 9
Đường cong hình thể của Qing Qing làm nhiều người không khỏi mê mẩn.

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 10
Vòng 1 căng tràn sức sống cùng nước da trắng mịn tạo nên vẻ quyến rũ cho diện mạo cô nàng.

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 11
Những hình ảnh khoe trọn hình thể nuột nà của Qing Qing như thu hút nhiều hơn cả sự chú ý của dân tình.

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 12
Cô nàng cho thấy sự khéo léo trong việc phô diễn ưu điểm, đường cong hình thể trước ống kính.

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 13
Nhờ ngoại hình bắt mắt cùng cách tạo dáng tự tin Qing hiện tại đang nhận được không ít lời mời làm người mẫu ảnh, người mẫu đóng quảng cáo của các thương hiệu tại Đài Loan.

Được biết, việc tự dưng nổi như cồn đã đem tới cho Wu Qing Qing cơ hội lớn trong việc cải thiện thu nhập. Từ một cô gái bình thường, hay nói đúng hơn là vô danh, Wu Qing Qing hiện tại nhận được không ít lời đề nghị trở thành người mẫu ảnh, người mẫu quay quảng cáo của các thương hiệu tại Đài Loan. Thế mới thấy, ở thời buổi hiện tại, ngoại hình đóng vai trò quan trọng không kém giúp các cô gái dễ dàng hơn trong việc kiếm tiền. 

huong dan rua tay ma vong 1 “khung” cu dap vao mat cdm, co gai noi tieng sau mot dem - 14
Ngoại hình ưa nhìn góp phần không nhỏ giúp Qing Qing cải thiện nguồn thu nhập.

Đọc đến đây, hẳn nhiều cô gái sẽ có thêm nhiều động lực hơn trong việc cải thiện diện mạo của bản thân. Cụ thể, hãy đầu tư thời gian cho việc chăm sóc cả làn da lẫn vóc dáng để hoàn thiện vẻ ngoài đẹp chuẩn. Nhất là với vóc dáng, các nàng đừng quên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế nạp vào cơ thể các loại thức ăn giàu tinh bột, chứa nhiều chất béo. Thay vào đó, các thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất có lợi cho cơ thể là lựa chọn hoàn hảo hơn cả, ví dụ như: rau xanh, các loại trái cây chứa ít đường, các loại hạt (hạt điều, hạnh nhân,...), thịt nạc,...

Bên cạnh đó, với chế độ tập luyện, hãy lựa chọn cho bản thân một môn tập phù hợp với sở thích, quỹ thời gian mỗi ngày như gym, bơi lội, đạp xe hay yoga, aerobics,... Đồng thời, đừng quên duy trì thói quen tập luyện đều đặn 3-4 buổi mỗi tuần để có được hiệu quả cải thiện vóc dáng tốt nhất.

Vòng một càng ngày càng to của Mon 2K như chực chờ để rơi ra ngoài
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)