Huyền Lizzie khoe đường cong chỉ nhìn phía sau cũng nóng bỏng nghẹt thở

Khoảnh khắc Huyền Lizzie mặc áo tắm một mảnh, thả dáng quyến rũ bên hồ bơi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sinh năm 1990, hot girl Huyền Lizzie được biết đến qua các bộ phim Chạy trốn thanh xuân, Lời thú nhận của Eva, Những Phóng Viên Vui Nhộn, Bộ Tứ 10A8,... Khoảng chục năm về trước, cô là một trong những gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo tuổi teen và là người mẫu ảnh có tiếng ở Hà thành.

Dù đã bước sang độ tuổi 31 và trải qua một lần sinh nở, Huyền Lizzie vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, cùng thân hình nóng bỏng, đường cong gợi cảm và làn da căng bóng như gái đôi mươi. Trên trang cá nhân, người đẹp rất chịu khó chia sẻ những hình ảnh diện trang phục quyến rũ, phô diễn body nuột nà.

Mới đây, khoảnh khắc Huyền Lizzie mặc áo tắm một mảnh, thả dáng quyến rũ bên hồ bơi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít người dành cho mỹ nhân Hà thành nhiều lời khen tấm tắc vì sắc vóc "gái một con trông mòn con mắt", vòng nào ra vòng nấy khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Bà mẹ một con diện bikini khoe đường cong nuột nà, chỉ cần nhìn từ phía sau cũng hớp hồn người.

Huyền Lizzie khoe đường cong chỉ nhìn phía sau cũng nóng bỏng nghẹt thở - 3

Dù đã bước sang độ tuổi 31 và trải qua một lần sinh nở, Huyền Lizzie vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, cùng thân hình nóng bỏng, đường cong gợi cảm và làn da căng bóng như gái đôi mươi.

Trước đó, cô nàng đã từng chia sẻ: "Trai thích của lạ, quạ thích gà con. Gái đã có con, thì càng phải đẹp" khiến hội chị em phải gật gù công nhận. Không chỉ thế, Huyền Lizzie còn bật mí những bí quyết "trẻ mãi không già" và nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Ăn nhiều bữa/ngày

"Hot mom Hà thành" không thực hiện chế độ ăn kiêng quá khắt khe nhưng ăn như thế nào để không "phát tướng" thì không phải là chuyện đơn giản. Sau khi nghiên cứu nhiều chế độ ăn khoa học, Huyền Lizzie cho biết, cô quyết định không ăn kiêng nhưng sẽ chia nhỏ ra thành nhiều bữa/ngày. Bình thường, người đẹp sẽ ăn sáng vào lúc 7 giờ với các món như cháo, phở hoặc bún. Đến 10h mới ăn hoa quả để chống đói. Mỗi bữa ăn cô nàng đều chú trọng ăn nhiều rau xanh và thức ăn, hạn chế tinh bột nhất có thể. Sau khi ngủ trưa dậy, cô sẽ uống thêm sữa. 19h ăn bữa tối và 22h ăn thêm cháo hoặc bánh mì trước khi ngủ.

Ngoài ra, nước ép hoa quả và trái cây luôn được Huyền ưu tiên hàng đầu, nhất là nước ép bưởi, sẽ giúp cho làn da luôn tươi sáng và căng mọng.

Huyền Lizzie khoe đường cong chỉ nhìn phía sau cũng nóng bỏng nghẹt thở - 4

Một ngày cô nàng thường chia khẩu phần ăn ra thành 6 - 8 bữa nhỏ, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng từ từ mà không lo tăng cân.

Huyền Lizzie khoe đường cong chỉ nhìn phía sau cũng nóng bỏng nghẹt thở - 5

Tập Yoga 3 buổi/tuần

Để sở hữu một vóc dáng đẹp nhưng săn chắc, "hot mom Hà thành" còn kết hợp thêm luyện tập nghiêm ngặt. Trong đó, yoga là một trong những bộ môn được Huyền vô cùng yêu thích. Sau khi sinh khoảng 6 tháng, cô đã bắt đầu đến phòng tập và tập các bài nhẹ nhàng để cơ thể thích ứng dần dần. Hiện tại, cô vẫn duy trì tập 3 buổi/tuần để giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, một tuần cô sẽ massage cho vùng bụng khoảng 15 - 20 phút rồi quấn đai gừng ngâm rượu 15 phút. Tinh chất Gingerol trong rượu gừng sẽ giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng và khắc phục tình trạng rạn da đối với những người có cơ địa bị rạn ở bụng.

Huyền Lizzie khoe đường cong chỉ nhìn phía sau cũng nóng bỏng nghẹt thở - 6

Tập yoga kết hợp quấn đai gừng ngâm rượu giúp cho Huyền giảm được 30cm vòng eo sau sinh.