Nữ ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ thông báo lên xe hoa sau 6 năm hoạt động

Thông báo kết hôn của nữ ca sĩ này khiến ai cũng bất ngờ bởi trước đó cô không hề lộ "hint" hẹn hò.

Showbiz Hàn dạo này ngập tràn tin vui sau 2 siêu đám cưới tưng bừng của Park Shin Hye - Choi Tae JoonHyun Bin - Son Ye Jin. Mới nhất, nữ ca sĩ Nhật nổi tiếng hiện đang hoạt động ở Hàn - Yukika vừa khiến dân tình bất ngờ khi thông báo chuẩn bị kết hôn. Vào ngày 23/4, "nữ hoàng nhạc city pop" Yukika đã đăng tải một bức thư viết tay dài lên tài khoản Instagram cá nhân để bày tỏ lòng biết ơn đối với các fan và thông báo tin mừng.

Yukika sinh năm 1993, là nữ ca sĩ, diễn viên người Nhật nổi tiếng đang hoạt động ở Hàn. Cô cũng là một cựu người mẫu và nữ diễn viên lồng tiếng. Cô từng tham gia Mix9 - chương trình tuyển chọn của YG Entertainment vào năm 2017.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ thông báo lên xe hoa sau 6 năm hoạt động - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ nổi tiếng Yukika...

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ thông báo lên xe hoa sau 6 năm hoạt động - Ảnh 3.

... đã đăng tải bức thư tay dài thông báo tin kết hôn

Nguyên văn tâm thư của Yukika:

Xin chào. Đây là Yukika.

Tôi viết thư này vì có tin vui tôi muốn thông báo đến những người đã luôn ủng hộ tôi. Đã 6 năm kể từ khi tôi đến Hàn Quốc vào năm 2016. Từ khi bắt đầu hoạt động nhóm cho đến khi ra mắt solo, có rất nhiều điều đã xảy ra. Tôi vừa vui vừa ngạc nhiên vì mình đã có được rất nhiều kỷ niệm và trải nghiệm khác nhau ở nơi tôi luôn coi là quê hương thứ 2.

Cuối cùng, tôi đã gặp được một người khiến cuộc sống trở nên hạnh phúc và tươi sáng hơn. Chúng tôi chuẩn bị kết hôn rồi. Chắc hẳn sẽ có người bị sốc trước tin tức đột ngột này nhưng tôi mong mọi người có thể chúc mừng và cổ vũ tôi trong thời gian tới.

Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tiếp tục cho các bạn thấy những điều tốt hơn nữa trong tương lai. Tôi hứa sẽ mang đến cho các bạn những bài hát thật hay trong album tiếp theo. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Sau tin kết hôn của Yukika, netizen đều đồng loạt bày tỏ sự ngạc nhiên: "Tưởng đùa nhưng hóa ra đó là thật, chúc mừng Yukika nhé", "Nếu Yukika gặp chồng ở Hàn Quốc thì chắc anh ấy là người Hàn rồi. Giờ cô ấy sẽ tiếp tục sống ở đây, chúc mừng nhé".

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ thông báo lên xe hoa sau 6 năm hoạt động - Ảnh 5.

Yukika nổi tiếng ở Hàn sau khi tham gia Mix9 - chương trình tuyển chọn của YG Entertainment vào năm 2017

"Nữ hoàng city pop" Yukika là cái tên tiếp theo của showbiz Hàn công bố chuẩn bị kết hôn. Sau đám cưới của Park Shin Hye - Choi Tae Joon và Hyun Bin - Son Ye Jin, Kbiz năm nay vẫn còn nhiều tin vui khác

Nguồn: Allkpop, Instagram
https://ahadep.com/nu-ca-si-sinh-nam-1993-bat-ngo-thong-bao-len-xe-hoa-sau-6-nam-hoat-dong-20220424113010946.chn