Ivanka Trump diện đồ bơi gợi cảm

Ivanka Trump gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đồ bơi liền thân màu đỏ được cho là lấy cảm hứng từ các nhân viên cứu hộ trong bộ phim nổi tiếng Baywatch. Cô cùng chồng tổ chức gặp mặt tại biệt thự ven biển sang trọng giữa lúc cha ruột, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, đang gặp rắc rối pháp lý.

Daily Mail đưa tin vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner tổ chức tiệc tiếp đãi bạn bè tại biệt thự mới cải tạo trị giá 24 triệu USD ở Indian Creek, hạt Miami-Dade, Florida, Mỹ, vào ngày 19/11.

Ivanka trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong bộ đồ bơi liền thân màu đỏ, quấn xà rông và đi chân trần trên bến tàu trước biệt thự. Dù ảnh chụp trộm không rõ nét, cô cả nhà Trump vẫn đầy thu hút với nụ cười rạng rỡ và thân hình thon nuột, gợi cảm.

Ivanka Trump diện đồ bơi gợi cảm - Ảnh 1.

Ivanka Trump khoe dáng nuột với đồ bơi ở tuổi 42. Ảnh: Mega.

Theo Page Six, trang phục Ivanka mặc gợi nhớ đến bộ đồ bơi mang tính biểu tượng của các nữ nhân viên cứu hộ trong phim Baywatch (Đội Cứu Hộ Bãi Biển) năm 1989. Thiết kế được cho là đến từ thương hiệu Veronica táo bạo hơn với đường cắt ở ngực và dây đeo spaghetti, có giá 228 USD. Chiếc khăn xà rông do Johanna Ortiz có giá 207 USD.

Bất chấp cha, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, đang vướng rắc rối pháp lý với cáo buộc gian lận, Ivanka tận hưởng cuộc sống thảnh thơi bên chồng con ở Miami. Không chỉ mời bạn bè đến nhà chơi, cô còn khoe hình ảnh cùng chồng dẫn con trai 7 tuổi Theodore đi xem Lễ hội âm nhạc Country Bay ở Miami vào ngày 12/11 - không lâu sau khi ra tòa làm chứng trong phiên xét xử vụ kiện dân sự trị giá 250 triệu USD chống lại ông Trump. Tháng 10, người đẹp tóc vàng cũng liên tục tiệc tùng, từ sinh nhật Kim Kardashian đến đón chào tuổi 42...

Kể từ khi rời khỏi chính trường vào năm 2021, Ivanka và Kushner chọn cuộc sống bình lặng cùng gia đình. Họ từ chối tham gia chiến dịch tranh cử năm 2024 của ông Trump. Do đó, việc bị triệu tập làm chứng trong vụ kiện chống lại cha ruột khiến cô khó chịu. Theo nguồn tin của Page Six, cô luôn cố gắng ẩn mình trong những năm qua nên không muốn tiếp tục trở thành mục tiêu tấn công của báo chí và các tay săn ảnh.

Bộ đồ bơi của Ivanka gợi nhớ đến trang phục cứu hộ trong Baywatch. Ảnh: Mega/Getty Images.

Nguồn tin cũng cho biết ông Trump tức giận khi con gái lớn phải ra làm chứng trước tòa.

“Điều mọi người chưa được nghe tại tòa là Donald Trump buồn bã và kích động như thế nào khi các con của ông ấy bị kéo vào tòa. Ông ấy cảm thấy đó là một động thái khác khiến anh ấy khó chịu. Ông ấy đang tức giận”, nguồn tin nói.

Ông Trump bị cáo buộc phóng đại giá trị tài chính của mình để kiếm lợi cho bản thân trong các giao dịch kinh doanh. Cựu Tổng thống Mỹ kiên quyết phủ nhận có tội.

Theo Daily Mail, Page Six