Jennifer Pham bất ngờ khoe đường cong "thần Vệ Nữ" với bikini

Dù đã là mẹ 4 con nhưng nhan sắc và vóc dáng của Jennifer Phạm luôn khiến người khác ngưỡng mộ và dành lời khen không ngớt.

Jennifer Pham bất ngờ khoe đường cong "thần Vệ Nữ" với bikini - 1

Hoa hậu Jennifer Phạm.

Khen Jennifer Phạm đẹp thì có vẻ hơi thừa bởi cô từ xưa tới nay vẫn được mệnh danh là một mỹ nhân của làng giải trí.

Nhưng để  nhắc đến một trong những mỹ nhân “nghiện đẻ” và “càng đẻ càng đẹp” của Vbiz thì Jennifer Phạm luôn đứng đầu danh sách. Dù đã là mẹ 4 con nhưng nhan sắc và vóc dáng của cô luôn khiến người khác ngưỡng mộ và dành lời khen không ngớt. Đặc biệt, chỉ mới 5 tháng sau sinh mà nàng hậu này đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng.

Jennifer Pham bất ngờ khoe đường cong "thần Vệ Nữ" với bikini - 2

Người đẹp 4 con khoe vóc dáng khó tin sau 5 tháng sinh nở.

Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1985 đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi cô không ngại khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ bikini. Khéo léo chụp khoe dáng ở góc nghiêng, dù đã dùng chiếc túi để che bớt nhưng người nhìn vẫn tinh ý nhận ra những đường cong uốn lượn hình chữ S của bà mẹ 4 con. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

Jennifer Pham bất ngờ khoe đường cong "thần Vệ Nữ" với bikini - 3

Bí quyết làm đẹp sau sinh của cô là điều khiến nhiều chị em quan tâm.

Để có được vóc dáng như thời con gái, bản thân Jennifer Phạm rất ý thức được việc tập luyện sau sinh. Jennifer Phạm cho biết: "Tôi không quá kiêng khem, mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất nhiên việc này đòi hỏi sự kiên trì, quan trọng là sắp xếp thời gian một cách khoa học. Cần lưu ý, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải cực kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”.

Jennifer Pham bất ngờ khoe đường cong "thần Vệ Nữ" với bikini - 4

Nhờ kiên trì và có chế độ tập luyện, dinh dưỡng khoa học, Jennifer Phạm đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như thời con gái.

Ngoài ra, cô vẫn nuôi con bằng sữa mẹ mà không thực hiện chế độ kiêng khem nào quá mức mà chỉ hạn chế hấp thụ tinh bột từ cơm, bún, phở và bổ sung thật nhiều rau xanh và chất dinh dưỡng từ các loại hạt ngũ cốc… Đặc biệt, Jennifer Phạm còn chú trọng việc giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ và suy nghĩ tích cực.