“Cá sấu chúa" Quỳnh Nga trở lại màn ảnh Việt với làn da trắng bóc, bí mật nằm ở đâu?

Từng ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh “cá sấu chúa" trong phim “Lập trình của trái tim", thế nhưng, Quỳnh Nga một thời gian dài không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Sự trở lại hoá thân “tiểu tam" của Quỳnh Nga đã nhận được nhiều lời khen ngợi về lối diễn xuất và nhan sắc “không đùa" ở tuổi 32.

Khán giả truyền hình vốn quen với hình ảnh cô gái dân tộc nhỏ nhắn, chân chất của Quỳnh Nga khi vai diễn trong “Lập trình của trái tim" đã quá thành công. Hơn 10 năm sau ngày bộ phim đầu tiên thành công đưa tên tuổi của Quỳnh Nga đến gần hơn với công chúng, người ta ngỡ ngàng nhận ra cô “cá sấu chúa" ngày nào đã thực sự lột xác. Tuy chỉ góp 1 vai nhỏ trong bộ phim đình đám năm 2019 - “Về nhà đi con" và lại đóng một vai “tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, thế nhưng, điều mà khán giả chú ý hơn cả chính là diện mạo thật sự “xuất thần" của cô.

Còn nhớ cô gái dân tộc với nước da đen sạm, cách ăn mặc thì xuề xoà, suy nghĩ ngây ngô, đó chính là hình tượng mà diễn viên Quỳnh Nga đã được đo ni đóng giày và cô đã mất khá nhiều thời gian để có thể vượt qua được hình tượng này. Với vai diễn tiểu tam Nhã, cô đã hoàn toàn vượt qua được “cái bóng" của chính mình 10 năm về trước. Điểm đáng chú ý hơn cả là vẻ ngoài mặn mà của phụ nữ tuổi 32 và làn da trắng không tì vết khác xa với hình ảnh của cô trong vai diễn Hà Vũ Vũ. Vậy “phép màu" nào khiến cô có thể có một sự thay đổi lớn đến thế?

“ca sau chua" quynh nga tro lai man anh viet voi lan da trang boc, bi mat nam o dau? - 1

Trong status gần đây được đăng tải trên facebook cá nhân, Quỳnh Nga chia sẻ rằng rất nhiều người đã đặt cho cô câu hỏi: “làm sao mà da body trắng sáng thế?”, đặc biệt là những câu hỏi với mong muốn nhận được chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da từ cô: “Mùa hè rồi có cách gì dưỡng da để vừa trắng vừa không bắt nắng không? Da trắng thế chắc phải chăm kỹ lắm, nhiều bước dưỡng lắm, dùng sản phẩm đắt đỏ lắm nhỉ…”. Không ngần ngại trước những câu hỏi của fan hâm mộ, “cá sấu chúa" đã chia sẻ lại kinh nghiệm chăm sóc và dưỡng trắng da của mình.

“Thực sự thì Nga không có bí quyết gì cao siêu đâu ạ, đơn giản là kiên trì tuân thủ 3 bước dưỡng body cơ bản: Bôi kem dưỡng ngày kiêm chống nắng – Tẩy da chết 2 lần/1 tuần – Bôi dưỡng ẩm ban đêm hàng ngày” - Quỳnh Nga chia sẻ các bước để dưỡng body cơ bản, không khó nhưng thực sự cần kiên trì và chăm chỉ. Đó là điều đầu tiên mà cô hướng dẫn mọi người để có một làn da đẹp không tỳ vết.

“ca sau chua" quynh nga tro lai man anh viet voi lan da trang boc, bi mat nam o dau? - 2

Cô cũng chia sẻ thêm với người hâm mộ và những ai đang quan tâm về vấn đề: có cần phải sử dụng sản phẩm đắt đỏ hay không? Quỳnh Nga đưa ra quan điểm: việc sử dụng mỹ phẩm đắt hay không, không quan trọng mà điều cần thiết nhất là phải hợp với làn da của mình

Các bước dưỡng da của Quỳnh Nga

Bước 1: Trước khi ra ngoài 20-30 phút sử dụng kem dưỡng ngày với tác dụng make-up body kiêm chống nắng nhẹ toàn thân. Sản phẩm được nữ diễn viên tin dùng là kem ngày Samcare vì không gây ra bết dính trong thời tiết mùa hè, không tạo vệt trắng trên quần áo và đồng thời nâng tone da. Ngoài ra, kem ngày của Samcare còn có khả năng cấp ẩm, dưỡng da tốt, phù hợp với những ai da khô.

“ca sau chua" quynh nga tro lai man anh viet voi lan da trang boc, bi mat nam o dau? - 3

Bước 2: Tẩy da chết thì 1 tuần 2 lần, Quỳnh Nga dùng loại tẩy da chết cà phê cùng bộ Samcare luôn, dạng gel nhẹ nhàng mà tẩy sạch phết.  Sau khi tẩy xong da mềm mại hơn, sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu tốt hơn.

Bước 3: Buổi tối sau khi tắm xong, cô sẽ dành thời gian massage ngay lotion dưỡng đêm, ban đêm là lúc các tế bào da tái tạo cực mạnh nên phải đây chính là bí kíp để có một làn da mướt khoẻ như vậy.

“ca sau chua" quynh nga tro lai man anh viet voi lan da trang boc, bi mat nam o dau? - 4

Bộ 3 sản phẩm Samcare được Quỳnh Nga tin dùng

Tuy mới xuất hiện trên thị trường một thời gian, thế nhưng bộ 3 sản phẩm Samcare: kem ngày, tẩy da chết cà phê, lotion dưỡng ẩm đều được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Mới sử dụng một thời gian, thế nhưng diễn viên Quỳnh Nga đã có một làn da trắng không tỳ vết khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ với nhan sắc tuổi 32.

Với thành phần an toàn lành tính cho người sử dụng, bộ 3 sản phẩm chăm sóc da Samcare giống như một món quà tri ân của Sam Natural dành cho những người phụ nữ của mình. Đặc biệt, trong thời điểm mùa hè nắng nóng, việc chăm sóc làn da lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Lưu lại bí kíp của “cá sấu chúa" Quỳnh Nga để có một làn da đẹp trong mùa hè này nhé!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).