Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê

Từ sau khi lập gia đình và có hai con nhỏ, kiện tướng dancesport Khánh Thi có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang. Không cần mặc hở, bà xã Phan Hiển vẫn được khen ngợi xinh đẹp, quyến rũ.

Từ sau khi kết hôn với học trò kém 12 tuổi, Khánh Thi thay đổi hình ảnh đúng chuẩn người phụ nữ đã có gia đình. Kiện tướng dancesport cũng chịu khó thay đổi phong cách thời trang sau khi lên chức bà mẹ 2 con.

Nếu như trước kia, Khánh Thi thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sexy hết nấc thì nay bà xã Phan Hiển đã biết tiết chế trong khoản ăn mặc. Nhưng dù chuộng trang phục "kín cổng cao tường", Khánh Thi vẫn biết cách tôn đường cong chuẩn mực bằng cách lựa chọn những thiết kế giấu nhược điểm, phát huy lợi thế hình thể.

Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Tổ ấm viên mãn của kiện tướng dancesport Khánh Thi. Ảnh: FB Khánh Thi Phan Hiển

Khánh Thi chuộng thiết kế kín đáo, tôn triệt để đường cong

Khánh Thi ưu ái đầm bodycon tay bồng mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình trong vai trò khách mời hay giám khảo. Những mẫu thiết kế bà xã Phan Hiển lựa chọn đều khoe được đường cong nhưng không hề gây "nhức mắt" người nhìn. Trái lại, Khánh Thi luôn được khen ngợi cao tay khi phối phụ kiện giúp diện mạo gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo thanh lịch, sang trọng.

Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Khánh Thi thường xuất hiện trên sóng với những thiết kế tôn dáng. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi
Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Chiếc đầm ôm sát với chi tiết tay bồng, phụ kiện nơ to bản giúp diện mạo bà xã Phan Hiển trông nữ tính, ngọt ngào như thiếu nữ. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi
Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Body chuẩn "đồng hồ cát" của Khánh Thi được tôn triệt để trong những thiết kế này. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi

Bên cạnh đầm bodycon tôn dáng, Khánh Thi còn rất chuộng diện những mẫu đầm xòe thắt eo - item giúp vòng 2 trông thon gọn hơn. Đây là một trong những item mà những người phụ nữ từng trải qua sinh nở nên lựa chọn để che được nhược điểm vòng eo chưa thực sự về dáng nuột như thời son rỗi.

Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Mẫu đầm với phần eo được may chun cho cảm nhận vòng 2 thon gọn chính là item được Khánh Thi chuộng. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi
Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Bà xã Phan Hiển cũng lựa chọn những mẫu váy từ chất liệu voan xuyên thấu với chi tiết thắt eo khi muốn hướng đến hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn sang chảnh. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi

Các chiêu tôn dáng, trẻ hơn tuổi của Khánh Thi

Theo dõi Khánh Thi dễ dàng nhận ra công thức lên đồ của bà mẹ 2 con. Bà xã Phan Hiển ưu tiên những item giúp trẻ hơn tuổi, tôn dáng. Điển hình như áo phông trắng dễ phối cùng quần jeans năng động cho cảm giác Khánh Thi trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Gần 40 tuổi, Khánh Thi chăm diện áo phông trắng để cho cảm nhận trẻ trung hơn tuổi mà không tạo cảm giác quá "cưa sừng làm nghé". Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi

Thời trang đi biển của bà mẹ 2 con cũng có hàng tá tips hay ho, dễ ứng dụng. Ngoài váy maxi tha thướt, Khánh Thi thường lựa chọn bikini 2 mảnh với quần cạp cao để vừa ôm phần bụng dưới, nhấn nhá vào vòng eo cho cảm giác hình thể nuột nà hơn. Ngoài ra, người đẹp còn sử dụng thêm áo khoác kimono để tự tin hơn khi thả dáng với bikini trên biển.

Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Váy maxi là item đi biển không thể thiếu của Khánh Thi. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi
Khánh Thi mặc kín đáo vẫn quyến rũ miễn chê
Khánh Thi rất hay chọn bikini cạp cao khi đi biển. Ảnh: FB Nguyễn Khánh Thi

Sau khi hạ sinh 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu cho ông xã kém 12 tuổi, Khánh Thi không chỉ về dáng nhanh chóng mà còn gây bất ngờ với phong cách thời trang "kín cổng cao tường" hơn hẳn. Nhưng dù kết thân với những item kín đáo, Khánh Thi vẫn biết cách phô diễn triệt để đường cong nuột nà chuẩn "gái hai con" nhờ chọn lựa đúng đắn các item tôn dáng, giấu nhược điểm một cách khéo léo.

Bạn có cảm nhận ra sao trước phong cách thời trang kín đáo nhưng vẫn quyến rũ, gợi cảm của Khánh Thi, chia sẻ ý kiến cùng Bestie nhé!

PHỤ NỮ SAU KHI SINH CON THƯỜNG TRỞ NÊN NÓNG BỎNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Sự xuất hiện của các thiên thần nhỏ không chỉ giúp người phụ nữ được "lên chức" mà còn dẫn đến những thay đổi đáng kể, mà cụ thể là họ trở nên quyến rũ, nóng bỏng hơn bao giờ hết.

-Tự tin tạo nên sự quyến rũ: Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, suy nghĩ, tình cảm của nhiều người phụ nữ cũng dần thay đổi, ý thức về giá trị của bản thân cũng mạnh mẽ hơn.
-Sức hút của sự đảm đang: Trở thành mẹ bỉm sữa, sự đảm đang của người phụ nữ chỉ càng tăng chứ không giảm sút.
-Sự chín chắn, lạc quan: Sau khi có con, người phụ nữ thường rèn luyện cho bản thân một suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Xem thêm !