Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm

Trong loạt ảnh mới, Lưu Diệc Phi làm dân tình xuyến xao không rời mắt trước sắc vóc xinh lung linh tuổi U40.

Làng giải trí Cbiz tập hợp không ít mỹ nhân sở hữu sắc vóc thuộc tầm đỉnh cao, thế nhưng chẳng mấy ai được dành tặng danh hiệu "Thần tiên tỷ tỷ" như Lưu Diệc Phi. Nhiều năm qua, "Tiểu Long Nữ" vẫn được tôn vinh với vẻ đẹp thanh thuần, kiều diễm cùng khí chất thần tiên khó ai sánh bằng. Tuy nhiên, vì cân nặng lên xuống thất thường mà thứ hạng của Lưu Diệc Phi trong bảng xếp hạng những tường thành nhan sắc Hoa ngữ luôn bị lung lay. 

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 1

Ở tuổi 33, chuyện cân nặng leo thang luôn là vấn đề lớn mà Lưu Diệc Phi phải đối mặt. Xuất hiện tại các sự kiện, những hình ảnh được team qua đường ghi lại luôn cho thấy body núng nính mỡ cùng gương mặt tròn vo của nàng "Tiểu Long Nữ".

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 3

Gương mặt xinh đẹp với các đường nét mỹ miều cũng bị phá nét mỗi khi nữ thần phim cổ trang tăng cân. Trong nhiều khoảnh khắc, chiếc cằm ngấn mỡ và làn da chảy xệ của Lưu Diệc Phi chiếm trọn spotlight tại sự kiện. 

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 4

Mỹ nhân phim Thần điêu đại hiệp cũng từng bị bóc trần tấm lưng nần nẫn mỡ thừa cùng vai u thịt bắp, báo động tình trạng cân nặng vượt quá mức kiểm soát. Chính những khoảnh khắc này làm người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho sắc vóc đẹp tựa tiên tử một thời.

Tuy nhiên, mới đây khi xuất hiện trong một bộ ảnh quảng cáo mới, Lưu Diệc Phi đã cho thấy bản thân đã quay trở lại đường đua sắc vóc khốc liệt với dàn mỹ nhân Vbiz. Chỉ trong những khoảnh khắc đơn giản, "thần tiên tỷ tỷ" đã cho thấy vóc dáng mi nhon cùng gương mặt thanh tú, đẹp xuất sắc. 

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 5

Sau nhiều lần lên xuống phong độ thất thường, Lưu Diệc Phi lâu lắm rồi mới có màn tái xuất khoe visual cùng thần thái ngút ngàn "đốn tim" người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 6

Chỉ makeup đơn giản, làm tóc thẳng không cầu kì thế nhưng dung mạo mỹ miều và đằm thắm của mỹ nhân 8X vẫn toả sáng lung linh.

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 7

Đáng chú ý hơn cả là nhờ giảm cân thành công, không chỉ vóc dáng trở nên mảnh mai hơn mà gương mặt của nữ diễn viên cũng thon gọn thấy rõ. Chiếc cằm Vline sắc lẹm của Lưu Diệc Phi như xuyên thẳng vào tim người hâm mộ, khiến họ càng ngắm càng say. 

Thông qua loạt ảnh khoe sắc long lanh trên, dân tình đều cho rằng "thần tiên tỷ tỷ" thực sự đã trở lại. Việc đánh bay body mũm mĩm giúp gương mặt chẳng còn "vỡ nét", chiếc cằm ngấn mỡ cũng biến mất. Thay vào đó là một mỹ nhân thanh thuần, kiêu sa từng centimet. 

Quả thật, không ngoa khi cho rằng cứ mỗi khi tăng cân, gương mặt của Lưu Diệc Phi cũng tròn lên trong thấy. Và đây là tình trạng chẳng hiếm gặp ở phần đông chị em phụ nữ. Do đó, với những chị em thường bị mập mặt như Lưu Diệc Phi, điều quan trọng nhất là bạn cần phải kiểm soát cân nặng hợp lí để hạn chế sự xuất hiện của nọng cằm, má phúng phính.

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 8

Tăng cân nhanh, thừa cân... là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho gương mặt Vline bỗng nhiên hoá Oline.

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 9

Vì vậy, cách hiệu quả nhất để gương mặt thanh thoát hơn chính là áp dụng một chế độ ăn uống và tập tành hợp lí để đánh bay mỡ thừa toàn thân. 

Ngoài ra, nhằm mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn cho việc giảm béo mặt, các nàng cần chăm sóc vùng mặt nhiều hơn một chút như massage loại bỏ mỡ má, nọng cằm. Massage mặt không chỉ giúp làm tiêu biến mỡ mặt mà còn giúp cho làn da mặt tươi sáng, rạng ngời và căng bóng bất chấp tuổi tác.

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 10

Massage da mặt và phần nọng cằm là tuyệt chiêu không thể thiếu dành cho các chị em muốn sở hữu khuôn cằm Vline thanh tú.

Với những chị em sở hữu vùng mặt tích tụ quá nhiều mỡ thừa và các giải pháp giảm béo tại nhà không đáp ứng được, bạn có thể tìm đến các giải pháp giảm mỡ công nghệ cao. Bằng cách sử dụng sóng laser, sóng siêu âm, sóng điện từ để hóa lỏng và đào thải mỡ thừa một cách tự nhiên, bạn sẽ có ngay khuôn mặt thon gọn trong một thời gian ngắn. 

Lưu Diệc Phi gầy rộc không còn cằm 2 ngấn, gương mặt Vline sắc lẹm - 11

Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn kém cũng như đòi hỏi chị em cần sáng suốt lựa chọn các địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy để không phải hối hận vì "tiền mất tật mang". 

Thi xong nhẹ tênh, Phương Mỹ Chi ở nhà tút tát body, sau dịch chắc kèo lật mặt sắc vóc
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)