MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa?

Có thể thấy, so với thời trước khi "ở ẩn", Vũ Thu Hoài vẫn không hề giảm sút về phong độ ngoại hình.

MC Vũ Thu Hoài là một trong những nữ MC thể thao được nhiều người biết đến. Không chỉ đa tài, nữ MC xứ Tuyên còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, thu hút. Năm 2018, Vũ Thu Hoài bỗng trở thành gương mặt được chú ý sau khi xuất hiện trên hàng loạt báo Hàn những ngày qua với hàng tít: "Cô gái theo sát HLV Park Hang Seo là ai?". Được biết, khi đó, nữ MC đang tác nghiệp trong một buổi họp báo của ĐTVN tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam nên cô có dịp chụp ảnh cùng HLV  Park Hang Seo. Có lẽ bởi ngoại hình xinh xắn nên người đẹp xứ Tuyên nhanh chóng được báo chí chú ý. 

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 1

Vũ Thu Hoài lọt ống kính nhiều báo nước ngoài trong buổi tập của tuyển Việt Nam trước chung kết. 

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 2

​​​Không chỉ gây sốt truyền thông Hàn, mỗi lần lên sóng với vai trò MC thể thao, Vũ Thu Hoài vẫn luôn thu hút khán giả truyền hình trong nước bởi giọng nói cuốn hút, ngoại hình chỉn chu cùng vóc dáng nuột nà, chuẩn chỉnh.

Thời gian gần đây, sau khi kết hôn với doanh nhân Nam Foi, Vũ Thu Hoài tạm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Cô dành thời gian cho gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ. Và mới đây, như niềm mong mỏi của bao người, nàng MC xinh đẹp xứ Tuyên đã chính thức quay trở lại với sóng truyền hình. Trên trang cá nhân, bà mẹ bỉm sữa vừa cập nhật hình ảnh tại trường quay với dòng caption: "Back to work" (quay trở lại với công việc).

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 4

Hình ảnh Vũ Thu Hoài quay trở lại với công việc MC nhanh chóng gây chú ý. Trong ảnh, người đẹp xứ Tuyên ăn mặc thanh lịch, ngoại hình được chăm chút chỉn chu. Cô trang điểm kỹ lưỡng nhưng với tone nhẹ nhàng, khoe visual rạng rỡ. 

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 5

Có lẽ vẫn còn chưa lấy lại được vóc dáng như mong muốn nên Vũ Thu Hoài diện trang phục khá kín đáo nhưng vẫn khéo tạo hiệu ứng thị giác rất thon gọn. Cô trang điểm chỉn chu, rạng rỡ khi vào trường quay.

​​​​​MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 6

Dù gương mặt có chút mũm mĩm sau sinh nhưng cô vẫn giữ được những đường nét sắc sảo cùng làn da trắng hồng mịn màng, thậm chí trông còn có sức sống hơn so với trước. 

Được biết, Vũ Thu Hoài sinh con trai đầu lòng với chồng doanh nhân vào đúng dịp Giao thừa 31.12.2022. Không như nhiều người ngại chia sẻ hình ảnh sau sinh, Vũ Thu Hoài vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống bỉm sữa cùng những hình ảnh giản dị của bản thân trên mạng xã hội. Vũ Thu Hoài từng nhiều lần than thở bản thân không còn giữ được vóc dáng như thời còn son. Thế nhưng cô cũng tự hào chia sẻ rằng sau sinh cô "lãi" được 2 thứ ngày càng đẹp hơn đó chính là mái tóc và làn da. 

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 7

Sau sinh hơn 3 tháng, Vũ Thu Hoài mới xuất hiện trước đông đảo khán giả trở lại. Dù vậy cô vẫn tự nhận bản thân vẫn bị "béo bụng".

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 8

Thời gian gần đây, khi cơ thể đã hồi phục, Vũ Thu Hoài bắt đầu tập luyện và siết dáng trở lại. Cô quay lại với bộ môn golf như trước nhưng hiện tại vẫn chỉ tập trong nhà để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 9

Nhờ áp dụng những phương pháp khoa học, tập luyện kết hợp với ăn uống và những biện pháp bổ trợ, người đẹp xứ Tuyên đã sớm "gọt mỡ" khá thành công, vòng eo của cô đã nhỏ hơn thấy rõ.

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 10

Dù sau sinh bị thiệt thòi về vóc dáng nhưng Vũ Thu Hoài lại cho biết cô "lãi" được làn da ngày càng đẹp. Từ những ngày mới từ phòng sinh về nhà, Vũ Thu Hoài đã tự tin khoe gương mặt không phấn son. Cô khiến bao mẹ bỉm ghen tị với làn da trắng mịn, không chút khuyết điểm.

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 11

Bên cạnh làn da, mái tóc của nữ MC thể thao sau sinh không những không bị rụng mà ngược lại ngày càng dài và chắc khoẻ.

Chia sẻ về điều này, bà mẹ 1 con cho biết, trong suốt thời gian ở nhà chăm con, cô cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi cho riêng bản thân nên có thể chăm sóc bản thân tốt hơn.

Trên trang cá nhân của mình, bà mẹ bỉm sữa cũng chia sẻ quy trình chăm sóc bản thân hàng ngày. Có thể thấy, để có được làn da cùng mái tóc bao người ghen tỵ, Thu Hoài đã rất chăm chỉ đắp mặt nạ, dưỡng da và chăm sóc tóc kỹ càng. Vũ Thu Hoài thường ủ tóc bằng treatment oil hoặc dầu dừa khoảng 30 phút đến 1 tiếng trước khi gội đầu để giúp tóc chắc khoẻ. 

MC xứ Tuyên từng lên báo Hàn, sinh con với CEO không thoát béo bụng, nay lên sóng TV có đẹp như xưa? - 12

Sau sinh, bà mẹ bỉm sữa cũng không để ngoại hình nhợt nhạt. Mỗi khi xuống phố hay trong những dịp đặc biệt, cô luôn trang điểm và tạo kiểu tóc chỉn chu. Nhìn vào sự chăm sóc đặc biệt cho bản thân này, có lẽ khán giả sẽ không thất vọng với  nhan sắc trong màn trở lại của nữ MC thể thao xứ Tuyên.

U60 da nhăn, mắt xệ vẫn tập tành trang điểm, hàng triệu người vào xem cách trát phấn dày như bê tông