"Đá stream" - Cơ duyên đặc biệt khiến Rambo gặp được Độ Mixi rồi trở thành cái tên cực hot của làng streamer Việt

Từ việc "đá stream" Rambo đã may mắn quen biết được Độ Mixi và sau đó được nam streamer nâng đỡ và gặt hái rất nhiều thành công đến thời điểm hiện tại.

Rambo hiện tại đã là tên tuổi rất nổi tiếng trong làng game Việt, nhưng câu chuyện từ 1 game thủ chẳng hề có tiếng tăm rồi dần lọt vào mắt xanh của Độ Mixi và được "tộc trưởng" nâng đỡ là 1 câu chuyện mà chỉ những ai theo dõi 2 cái tên này từ lâu mới có thể biết được.

Thời điểm PUBG đang là cơn sốt số 1 làng game thế giới, Độ Mixi cũng đã gây dựng được tên tuổi nhất định trong giới streamer thì những trận PUBG mỗi khi lên sóng là điều không thể thiếu. Đây cũng là điều kiện không thể tốt hơn cho Rambo "đá stream", thời điểm đó không nhiều người biết cách "đá stream" và Rambo học hỏi được cách này nhờ việc xem livestream của các cao thủ nước ngoài bị người xem của chính mình phục kích.

Đá stream - Cơ duyên đặc biệt khiến Rambo gặp được Độ Mixi rồi trở thành cái tên cực hot của làng streamer Việt - Ảnh 1.

Rambo xem lại những lần đầu tiên "đá stream" Độ Mixi, thời điểm đó nam streamer người Cao Bằng chưa có đến 100k subs

Nhưng khác với nhiều game thủ khác lấy việc "đá stream", hạ gục người nổi tiếng để thỏa mãn thú vui thì Rambo lại cực kỳ nhây và không ít lần bảo vệ Độ Mixi. Chính vì điều này khiến nam streamer có ấn tượng tốt với chàng trai Cao Lãnh để rồi thân thiết và thường xuyên chơi game cùng nhau. Cùng với đó, Độ Mixi cũng nhận thấy khả năng chơi game FPS rất tốt của Rambo, đây có thể xem như cơ duyên đặc biệt khiến 2 cái tên hot nhất nhì Refund Gaming hiện tại quen biết nhau.

Cũng phải nói thêm, sau Rambo cũng có không ít game thủ từng "đá stream" của Độ Mixi và khiến "tộc trưởng" khó chịu, phản ứng cực kỳ gay gắt. Đây được xem là một hành động xấu xí và nhận về vô số gạch đá từ phía cộng đồng game thủ. 

Đá stream - Cơ duyên đặc biệt khiến Rambo gặp được Độ Mixi rồi trở thành cái tên cực hot của làng streamer Việt - Ảnh 2.

Sự nổi tiếng của Rambo hiện tại có phần không nhỏ nhờ sự nâng đỡ của Độ Mixi

Sau này, khi Rambo tham gia PUBG chuyên nghiệp dưới màu áo EVOS thì khả năng thi đấu của anh chàng này ngày càng được khẳng định. Thêm vào đó là những buổi livestream chơi game chung, "phá đảo" giải đấu Ao làng PUBG của Độ Mixi... khiến mối quan hệ của cả 2 càng thêm gắn kết.

Một thời gian sau, Độ Mixi đã chính thức chiêu mộ Rambo về với Refund Gaming của mình để thi đấu. Đỉnh cao nhất chính là chức vô địch Vietnam PUBG Series Phase 2 2019 cùng những cái tên cũng rất đỗi quen thuộc: Nhism, Snake, Pino hay FunkyM.

Đá stream - Cơ duyên đặc biệt khiến Rambo gặp được Độ Mixi rồi trở thành cái tên cực hot của làng streamer Việt - Ảnh 3.

Tên tuổi Rambo gắn liền cùng Refund Gaming từ đây

Tuy nhiên sau đó Refund Gaming đã chuyển hướng và không tham gia PUBG chuyên nghiệp khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Dù vậy, Rambo và các đồng đội chuyển hẳn sang livestream "tấu hài" cùng khán giả. Với lối nói chuyện vui vẻ, hài hước rất dễ mến, Rambo thu hút được lượng người xem ngày càng đông đảo.

Dĩ nhiên, ai cũng biết để chàng trai sinh năm 1996 này có được như hiện tại là nhờ một tay Độ Mixi tạo cơ hội. Rambo cũng nhiều lần chia sẻ trên sóng livestream rằng mình rất biết ơn và luôn kính trọng người anh, "người bố" như cách anh chàng hay dùng để xưng hô trên sóng livestream.

Đá stream - Cơ duyên đặc biệt khiến Rambo gặp được Độ Mixi rồi trở thành cái tên cực hot của làng streamer Việt - Ảnh 4.

Rambo cho biết Độ Mixi chính là người mà anh luôn kính trọng

Có thể thấy việc "đá stream" của Rambo chính là bước ngoặc nhưng cũng không vì vậy mà phủ nhận năng khiếu cũng như khả năng trong việc làm game thủ/ streamer của anh chàng này. Đồng thời, việc "đá stream", "săn" người nổi tiếng thời gian qua cũng bị lên án mạnh mẽ trong làng game Việt cũng như thế giới khi nó gây ức chế rất lớn cho các streamer. Do đó, có lẽ Rambo là cái tên may mắn hiếm hoi nổi tiếng và thành công vang dội nhờ "đá stream".

Ảnh: Internet