Mẹ chồng Hà Tăng được Tổng thống Italy trao tặng Huân chương, nhan sắc ngoài 50 gây bão

Lê Hồng Thuỷ Tiên không còn là gương mặt lạ trong giới doanh nhân. Không những tài giỏi mà bà còn nổi tiếng với nhan sắc lấn át cả con dâu nổi tiếng.

Mới đây, netizen Việt được dịp trầm trồ trước thông tin mẹ chồng Hà Tăng - bà Lê Hồng Thuỷ Tiên, được Tổng thống Italy trao huân chương công trạng Italy, danh hiệu cao quý nhất dành tặng người nước ngoài. Tước hiệu và Huân chương do Tổng thống Cộng hòa Italy trao tặng góp phần khẳng định dấu ấn nữ doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên trên thương trường Việt Nam và quốc tế trong việc phát triển kinh doanh, các hoạt động xã hội. Đáng chú ý nhất, từ trước đến nay, số lượng nữ doanh nhân Việt Nam được huân chương của quốc gia rất ít.

Mẹ chồng Hà Tăng được Tổng thống Italy trao tặng Huân chương, nhan sắc ngoài 50 gây bão - 1

U55 diện áo dài, trang điểm quyền quý tôn lên nét đẹp quyền lực của người phụ nữ Việt ở thời đại 4.0.

Tổng lãnh sự Cộng hòa Italy tại TP HCM Dante Brandi thay mặt Tổng thống Italy Sergio Mattarella vừa trao tặng huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ cho bà Lê Hồng Thuỷ Tiên vì đã góp phần quảng bá ngành thời trang Italy,cũng như hỗ trợ phát triển các mối quan hệ kinh tế có lợi giữa hai nước trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn hỗ trợ gây quỹ cho các cơ sở y tế của Italy và Việt Nam để nghiên cứu các liệu pháp chữa trị, giảm thiểu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19.

Mẹ chồng Hà Tăng được Tổng thống Italy trao tặng Huân chương, nhan sắc ngoài 50 gây bão - 3

Mẹ chồng Hà Tăng là CEO tài giỏi và đã nhiều lần nhận được danh hiệu trao tặng cao quý từ các quốc gia lớn khác.

Mẹ chồng Hà Tăng được Tổng thống Italy trao tặng Huân chương, nhan sắc ngoài 50 gây bão - 4

Trước khi nổi tiếng với danh hiệu CEO như hiện tại, bà đã từng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz. Hiện nay, khi đã bước vào tuổi 51, bà Thuỷ Tiên vẫn xinh đẹp ngỡ ngàng.

Ngày Tăng Thanh Hà về làm dâu gia tộc của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, công chúng lại đổ dồn sự chú ý hơn với nhan sắc của mẹ chồng cô. Trong đó, mẹ chồng Hà Tăng được chú ý không kém cô con dâu xinh đẹp.

Đôi lần trong quá khứ, nàng "ngọc nữ màn ảnh" đọ sắc bên cạnh mẹ chồng khiến nhiều người phải lạc nhịp vài giây. Dù cách xa nhau hàng chục tuổi nhưng bà Thuỷ Tiên ở tuổi trung niên không hề bị nhan sắc minh tinh của con dâu lấn át,

Mẹ chồng Hà Tăng được Tổng thống Italy trao tặng Huân chương, nhan sắc ngoài 50 gây bão - 5

Nhan sắc quyền quý, sang chảnh và rất quyền lực của bà ngoài 50 đôi lúc còn thuyết phục hơn cả con gái.

Mẹ chồng Hà Tăng được Tổng thống Italy trao tặng Huân chương, nhan sắc ngoài 50 gây bão - 6

Cộng thêm gout thời trang sành điệu, đắt đỏ nên mỗi lần ái nữ Tiên Nguyễn đăng hình chụp chung với mẹ là netizen lại được dịp đứng ngồi không yên.

Mẹ chồng Hà Tăng được Tổng thống Italy trao tặng Huân chương, nhan sắc ngoài 50 gây bão - 7

Nữ diễn viên 7X sinh cho chồng tỷ phú hai người con xinh đẹp và giỏi giang không kém. Nhan sắc của mẹ chồng Tăng Thanh Hà dường như không đổi theo năm tháng.

Nhìn nữ doanh nhân Thuỷ Tiên ở thời điểm hiện tại, có lẽ nhiều người cũng đoán được lúc trẻ, dung nhan của bà tầm vóc cỡ nào. Ngày còn tuổi đôi mươi, bà cũng từng làm say đắm nhiều người với nhan sắc thuộc hàng “ngọc nữ” so với mặt bằng chung bấy giờ. Bà từng đảm nhận vai chính trong Vị đắng tình yêu và trở thành gương mặt được săn đón khi bộ phim đạt doanh thu cao nhất thập niên 1990 tại Việt Nam với khoảng 500 triệu đồng tiền vé. Cùng lúc đó, bộ phim giành giải Bông sen Vàng tại Liên hoan phim Việt Nam 1993, mang về cho đạo diễn Lê Hoàng giải Đạo diễn xuất sắc nhất. 

Khi xưa bà đã sở hữu đôi mắt to tròn như bi ve, đôi môi dày gợi cảm cùng sống mũi cao tự nhiên.

Dù thời xưa khi công nghệ trang điểm cũng như chụp ảnh chưa hiện đại, nhan sắc của bà Thuỷ Tiên đã gây thương nhớ một cách thuyết phục.

Về sau, bà tiếp tục đóng chính trong các tựa phim như: Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em. Tất cả đều là những vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Dẫu được nhiều người yêu mến nhưng Thuỷ Tiên lại không mặn mà với phim ảnh mà chuyển hướng trở thành tiếp viên của 1 hãng hàng không nổi tiếng. Cũng từ đây, mối nhân duyên của bà cùng “tỷ phú hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn bắt đầu, đưa Thuỷ Tiên trở thành nữ doanh nhân quyền lực, bước vào giới siêu giàu tại Việt Nam. 

Hoa hậu Singapore sốc vì không được trao lại vương miện, CĐM gọi tên một người đẹp khác của Vbiz
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)