Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ

Bức ảnh nude đầy tinh tế vừa khai thác được body nuột nà, mềm mại vừa phô diễn làn da trắng nõn nà của cô.

Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ - 1

Minh Hằng khéo léo khoe đường cong trong bức hình nghệ thuật.

Sau 13 năm quay cuồng trong showbiz với đủ vai trò từ diễn viên, ca sỹ... Minh Hằng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Từ một cô nàng mũm mĩm, chập chững bước chân vào nghệ thuật cho đến một “bé Heo” trưởng thành, thăng hoa của ngày hôm nay.

Bên cạnh những thành công trong nghề, nhiều người đã dành sự khen ngợi cho sắc vóc của nữ nghệ sỹ sinh năm 1987 này. Ở tuổi ngoài 30, cô đang ở độ chín của dung mạo, phong cách thời trang và mọi thứ. Không còn là Minh Hằng béo mập ngày nào, hiện tại cô đã trở thành một mỹ nhân gợi cảm và sành điệu, luôn khiến người khác phải tập trung sự chú ý mỗi lần cô xuất hiện.

Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ - 2

Nhiều người dành lời khen cho vóc dáng của nữ nghệ sỹ dù đã ở tuổi ngoài 30.

Mới đây nhất, nữ ca sỹ đã “chơi lớn” để chào đón sinh nhật tuổi 33 của mình khi chụp những bức ảnh nude đầy tính nghệ thuật. Với tấm vải voan mỏng manh, bay bổng che thân, Minh Hằng khéo léo tạo dáng giấu chỗ nhạy cảm một cách tinh tế. Bức ảnh vừa khai thác được body nuột nà, mềm mại vừa phô diễn làn da trắng nõn nà của cô.

Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ - 3

Người đẹp sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhờ tập luyện và chế độ ăn.

Để luôn tự tin khoe hình thể trong mọi loại trang phục, kể cả ảnh nude Minh Hằng phải tập luyện thể dục thể thao không ngừng nghỉ. Ngoài gym, boxing Minh Hằng còn thường xuyên tham gia những hoạt động ngoài trời như bơi lội, chèo thuyền, leo núi, chơi tennis... những hoạt động giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Mỹ nhân này từng bật mí: “Để có được sức khoẻ tốt, một thân hình dẻo dai mỗi ngày Minh Hằng đều dành ra 1-2 tiếng để tập gym. Do đó, Minh Hằng mong muốn mọi người sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần thể thao, tập luyện thường xuyên để có sức khỏe tốt và bền bỉ hơn mỗi ngày”.

Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ - 4

 Giọng ca "Một vòng trái đất" tự tin cân mọi loại trang phục.

Ngoài ra, chế độ ăn cũng vô cùng quan trọng để giúp cô duy trì vóc dáng nuột nà. Nữ ca sỹ từng tiết lộ, mỗi ngày dù bận rộn tới đâu cô cũng cố gắng uống đủ 2 lít nước. Minh Hằng duy trì uống nước chanh ấm không đường mỗi buổi sáng, sau khi tỉnh giấc. Loại nước uống này giúp hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể và rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Trong thực đơn của Minh Hằng, cô cố gắng hạn chế mức thấp nhất lượng tinh bột, chỉ có rau luộc, salad, một ít thịt bò và cá hấp. Nhưng cô lại không ép bản thân ăn kiêng mà chỉ cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. 

Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ - 5

Nhan sắc thăng hạng của người đẹp sau 13 năm gia nhập làng giải trí.

Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ - 6

Sau khi thoát khỏi mác "mũm mĩm", Minh Hằng cũng tự tin thay đổi style ăn mặc.

Minh Hằng khỏa thân tinh tế mừng tuổi 33, body nuột như thiếu nữ của cô gây trầm trồ - 7

Sở hữu vòng eo siêu nhỏ nên cô nàng luôn biết cách tôn chúng qua thời trang.