Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang

Người đẹp Paraguay - Nadia Ferrira đã xóa bỏ danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2021 khỏi trang Instagram có 2 triệu người theo dõi của cô.

Nadia Ferreira sinh năm 1999, đại diện cho Paraguay tham dự Miss Universe 2021 và giành ngôi vị Á hậu 1. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Nadia Ferreira được giới truyền thông và khán giả thế giới chú ý nhiều hơn. Nadia Ferreira cũng đầu quân cho công ty giải trí Wilhelmina - quản lý loạt ngôi sao đình đám như Nicki Minaj, Demi Lovato hay Nick Jonas... với mong muốn phát triển rộng rãi sự nghiệp ra thị trường nước ngoài.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân có 2 triệu lượt người theo dõi, người đẹp Paraguay - Nadia Ferrira đã xoá bỏ danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2021 khỏi phần tiểu sử khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hành động của Nadia Ferrira đang gây ra nhiều bình luận trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng, tiếc nuối vì chính danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2021 đã đưa tên tuổi của mỹ nhân Paraguay đến gần khán giả hơn và giúp cô thăng hoa trong sự nghiệp. 

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 1

Nadia đại diện cho Paraguay tham dự cuộc thi Miss Universe 2021 tại Israel và giành được danh hiệu Á hậu 1.

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 3

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Nadia Ferreira được giới truyền thông và khán giả thế giới chú ý nhiều hơn. Cô khá đắt show dự sự kiện cũng như trở thành gương mặt đại diện yêu thích của loạt thương hiệu thời trang cao cấp.

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 4

Trên trang Instagram cá nhân có 2 triệu lượt người theo dõi, người đẹp Paraguay - Nadia Ferrira đã xoá bỏ danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2021 khỏi phần tiểu sử khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Hành động của Nadia Ferrira đang gây ra nhiều bình luận trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng, tiếc nuối vì chính danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe 2021 đã đưa tên tuổi của mỹ nhân Paraguay đến gần khán giả hơn và giúp cô thăng hoa trong sự nghiệp. Trước Nadia Ferrira, nhiều người đẹp khác cũng xoá bỏ danh hiệu khỏi phần tiểu sử trên trang cá nhân. Hồi tháng 9, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach cũng xoá bỏ danh hiệu khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên hiện tại, cô cập nhật lại với dòng thông tin "cựu Hoa hậu Hoàn vũ".

Trước đó, Paulina Vega - Hoa hậu Hoàn vũ 2014 cũng hành động tương tự. Trong khi đó, vào tháng 12/2021, Hoa hậu H'Hen Niê cũng gỡ bỏ danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018 khỏi phần tiểu sử. Hiện tại, danh hiệu này đã được cập nhật lại trên Instagram của cô.

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 5

Việc cô gỡ bỏ danh hiệu cũng là điều dễ hiểu khi cuộc thi sắc đẹp hàng đầu hành tinh đã bắt đầu khởi động vào mùa mới, đồng thời Nadia Ferreira muốn phát triển sự nghiệp nghệ thuật tại Hollywood cũng như cô đã có mặt trong danh sách Models.com một trong những danh sách model danh giá nhất hành tinh. 

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 6

Nàng hậu giờ đây muốn trở thành một ngôi sao đa năng trong làng showbiz quốc tế. 

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 7

Với những nền tảng có sẵn, cô được xem là một trong những mỹ nhân có tương lai sáng lạng tại thế giới giải trí. 

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 8

Vẻ đẹp gợi cảm như một nàng búp bê ngoài đời thực.

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 9

Tỷ lệ hình thể tuyệt đẹp cùng gương mặt hoàn mỹ. 

Một Á hậu từ bỏ danh hiệu sắc đẹp, người hâm mộ ai nấy đều hoang mang - 10

Vóc dáng săn chắc và khoẻ khoắn ở mọi góc nhìn. 

Hoa hậu Hoàn vũ duy nhất không có final walk: Nhan sắc đóng băng sau 15 năm, mặt mộc soi chẳng thấy lỗ chân lông