Ms Lê Trang và hành trình chạm đến thành công từ quá khứ gian khó

Ms Lê Trang là một trong những người đẹp được nhiều người biết đến ở TP.HCM.

Ms Lê Trang - bóng hồng xinh đẹp, tài giỏi

Ms Lê Trang sở hữu vẻ đẹp thanh tú nhưng không muốn mọi người chỉ biết đến mình qua vẻ bề ngoài, mà cô muốn thể hiện tư duy bản lĩnh, tài năng không hề kém cạnh cánh mày râu. 

Bởi thế, cô nàng đã thử sức mình trong lĩnh vực đầu tư tài chính - một con đường hoàn toàn đầy thử thách. Lê Trang hiện đang là một nữ doanh nhân thành công. Bên cạnh đó, bằng tài năng diễn xuất của mình, cô cũng sở hữu kênh tiktok triệu view, gây sốt giới trẻ. 

Ms Lê Trang và hành trình chạm đến thành công từ quá khứ gian khó - 1

Ms Lê Trang là gương mặt tiêu biểu của người phụ nữ hiện đại

Chấp nhận thử thách trên đường đua chinh phục thành công

Trên con đường sự nghiệp của mỗi người đều có những mục tiêu riêng để đạt được thành công. Ms Lê Trang chọn đặt cái tâm với nghề là ưu tiên, đã làm là phải làm đến cùng. Trong những ngày, cô đã nhanh nhạy chọn đúng thế mạnh của mình để phát triển. Với tư duy bản lĩnh, chấp nhận đối đầu với thử thách để vươn đến thành công,  Ms Lê Trang đã đầu tư chất xám, thời gian và cả tiền bạc để phát triển thương hiệu cá nhân cũng như sự nghiệp của mình. 

Ms Lê Trang và hành trình chạm đến thành công từ quá khứ gian khó - 2

Ms Lê Trang và những cộng sự của mình

Từ nhỏ, cô đã được rèn luyện tính độc lập trong mọi việc và không dựa dẫm vào bất kỳ ai. Cô luôn muốn mình phải tự vượt qua những khó khăn, thử thách để thành công. Ms Lê Trang luôn tự nhắc nhở bản thân không ngừng cố gắng, kiên định với sự lựa chọn của mình. "Không có con đường nào trải đầy hoa hồng" - câu nói này là động lực giúp cô vượt qua mọi khó khăn. Mọi cố gắng, nỗ lực khi đã đong đầy thì chắc chắn sẽ gặt được quả ngọt. 

Ms Lê Trang và hành trình chạm đến thành công từ quá khứ gian khó - 3

Lê Trang tại một sự kiện ký kết

Sinh ra trong một gia đình khó khăn ở miền Tây Nguyên, Ms Lê Trang luôn được bố cổ vũ cho hành trình thay đổi số phận. Vì học sớm 1 năm nên vào tuổi 17, Ms Lê Trang đã lên Sài Gòn học tập. Cô nàng thường xuyên lên mạng tìm kiếm những cơ hội việc làm có thu nhập cao. Trải qua rất nhiều công việc, thậm chí đi đến từng tỉnh chạy xe máy để bán hàng vào những năm 3, năm 4 đại học.

Ms Lê Trang và hành trình chạm đến thành công từ quá khứ gian khó - 4

“Đủ nỗ lực thành công sẽ mỉm cười” – Lê Trang lạc quan chia sẻ

Ms Lê Trang chia sẻ: "Vào những năm 2015 và 2017, vì muốn tăng thêm thu nhập nên tôi đã kinh doanh rất nhiều. Mãi đến năm 2019, cơ hội đầu tư đến và tôi đã nắm bắt. Giấc mơ triệu đô của tôi đã dần được thực hiện. Nhưng lúc này, biến cố gia đình đến. Bố tôi qua đời vì bệnh nặng và công việc lại gặp khó khăn. Khó khăn và nỗi đau đến cùng lúc khiến tôi phải dừng lại và nhìn lại bản thân trong suốt một năm". Và ở hiện tại, bằng bản lĩnh, độc lập của mình, cô nàng đã lấy lại niềm cảm hứng trong công việc, hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong thời gian giới.

Ms Lê Trang và hành trình chạm đến thành công từ quá khứ gian khó - 5

Bóng hồng xinh đẹp tỏa sáng theo cách của riêng mình

Ms Lê Trang chính là chân dung cho người phụ nữ hiện đại. Cô không hề dừng bước, luôn cháy hết mình với đam mê, không ngừng phát triển, không ngừng tỏa sáng.

Theo Nguyễn Ngọc Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn).