Nàng Tiểu Yến Tử chiếm spotlight cõi mạng vì quấn 10 lớp màng nilon quanh người để mặc vừa váy dạ hội

Phần lớn cư dân mạng đều tò mò về chiêu quấn nilon quanh người của nàng Tiểu Yến Tử này.

Thời điểm cuối năm cận kề cũng là lúc dàn sao Hoa Ngữ nô nức tung ra những bộ ảnh lộng lẫy hoặc tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên, để có được diện mạo lung linh, hoàn hảo thì nhiều mỹ nhân Cbiz đã phải gồng mình, hy sinh không ít. Mới đây, Huỳnh Dịch đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ phải quấn đến 10 lớp màng nilon mới có thể mặc vừa váy dạ hội đi dự sự kiện.

Tạo hình nữ hoàng băng giá của Huỳnh Dịch

Cụ thể, trước đó, nữ diễn viên đã đăng tải lên MXH than phiền rằng cô đã phải thử 7 bộ trang phục mà không vừa bộ nào để đi dự sự kiện, đồng thời xin tips giảm cân cấp tốc trong 1 ngày của cộng đồng mạng nhưng vẫn không thành. Sau đó, nàng "Tiểu Yến Tử" tiết lộ đã phải xử lý tình huống gấp bằng cách quấn 10 lớp màng nilon quanh người để thu hẹp vòng 2 lại mới mặc vừa được mẫu váy dạ hội có phần chiết eo khá nhỏ.

Nữ diễn viên đã phải quấn 10 lớp nilon để mặc vừa mẫu váy dạ hội

Cộng đồng mạng vẫn luôn bất ngờ trước sự thật đằng sau vẻ ngoài lộng lẫy, ấn tượng của các mỹ nhân Cbiz. Vì thế, câu chuyện về sự chuyên nghiệp, hi sinh vì cái đẹp của Huỳnh Dịch cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, đây mới chỉ là tiết lộ từ người đẹp nên dân tình vẫn đang khá tò mò về hình ảnh hậu trường của tạo hình này.

Một số bình luận của netizen:

- Muốn đẹp thì phải chấp nhận thôi, công nhận mấy diễn viên Hoa Ngữ chuyên nghiệp thật.

- Huỳnh Dịch người cân đối mà vẫn còn phải ép mình như vậy, đúng là đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo là phải hi sinh đủ đường.

- Cuốn tận 10 lớp màng nilon thật sao, cảm giác sẽ khó thở lắm ấy.

- Tạo hình đẹp thật nhưng phải hi sinh quá! Nhưng tôi cũng tò mò muốn xem hình ảnh 10 lớp màng nilon.