Quán ăn Thái Lan có kiểu phục vụ khiến ai cũng phải trầm trồ: Sáng tạo cực kỳ thú vị mà còn giúp phòng dịch nữa chứ!

Quán ăn này đúng là quá sáng tạo mà!

Không phải tự nhiên mà Thái Lan cũng là một trong những nơi được rất nhiều du khách quốc tế yêu thích. Không chỉ bởi cảnh đẹp, đồ ăn ngon, mà đôi khi cả những chi tiết nhỏ nhất như cách phục vụ cũng góp phần khiến du khách ấn tượng với mảnh đất này. Như mới đây, dân mạng lại được phen rôm rả bởi đoạn clip ở một quán ăn, khi cách phục vụ vô cùng sáng tạo, khiến người xem thi nhau trầm trồ.

Cụ thể, theo đoạn clip được ghi lại, quán ăn này nằm trên một con sông nhỏ. Từng bàn dành cho khách được đặt trong những căn chòi tách biệt, đảm bảo riêng tư và nhiều cư dân mạng còn cho rằng cách này cũng giúp hạn chế lây nhiễm dịch bệnh trong thời buổi hiện nay. Ấn tượng nhất có lẽ chính là cách mang đồ ăn đến từng bàn. Thay vì có nhân viên bưng bê thì họ đã làm cách này...

Quán ăn Thái Lan có kiểu phục vụ khiến ai cũng phải trầm trồ: Sáng tạo cực kỳ thú vị mà còn giúp phòng dịch nữa chứ!

Nhân viên phục vụ ở đây lại chính là những... chiếc thuyền nhỏ. Đồ ăn sẽ được đặt phía trên, sau đó di chuyển đến đúng vị trí bàn và khách chỉ việc lấy vào mà thôi. Cách làm này quả thật khiến cho rất nhiều người thích thú:

- Sáng tạo phết đấy chứ!

- Đúng là người thông minh luôn có lối đi riêng.

- Nể ông nào nghĩ ra trò này đấy!

Được biết, hiện tại, du khách quốc tế tới Thái Lan đã dễ dàng hơn đôi chút bởi các thủ tục được giảm thiểu. Nếu có lịch trình đến xứ sở Chùa Vàng trong thời gian tới, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Nguồn: TikTok

https://ahadep.com/quan-an-thai-lan-co-kieu-phuc-vu-khien-ai-cung-phai-tram-tro-sang-tao-cuc-ky-thu-vi-ma-con-giup-phong-dich-nua-chu-20220227130123588.chn