Người mẫu nội y đẹp như búp bê sống, "thắt lưng buộc bụng" giữ dáng nuột nà

Người mẫu Chu Dương Thanh tin số lượng đồ ăn là mấu chốt của việc giảm cân và giữ dáng.

Chu Dương Thanh sinh năm 1988, là hot girl người mẫu nội y nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô xuất thân trong gia đình giàu có. Bản thân cô cũng có thu nhập tốt nhờ buôn bán quần áo, mỹ phẩm. Chu Dương Thanh từng có chuyện tình kéo dài 9 năm với diễn viên La Chí Tường.

Cô nàng hot girl đình đám mới đây còn được khen hết lời vì công việc ngày càng thuận lợi, danh tiếng đi lên đồng thời vóc dáng hoàn mỹ không chút mỡ thừa của cô còn là động lực để nhiều chị em phấn đấu tập luyện giữ dáng hơn từng ngày. 

Người mẫu nội y đẹp như búp bê sống, amp;#34;thắt lưng buộc bụngamp;#34; giữ dáng nuột nà - 1

Chân dài Chu Dương Thanh luôn xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Người mẫu nội y đẹp như búp bê sống, amp;#34;thắt lưng buộc bụngamp;#34; giữ dáng nuột nà - 3

Chu Dương Thanh ngày càng xinh đẹp, thời thượng và gợi cảm hơn theo từng ngày. 

Người mẫu nội y đẹp như búp bê sống, amp;#34;thắt lưng buộc bụngamp;#34; giữ dáng nuột nà - 4

Hot girl kiêm người mẫu nội y nhận được nhiều lời khen ngợi.

Người mẫu nội y đẹp như búp bê sống, amp;#34;thắt lưng buộc bụngamp;#34; giữ dáng nuột nà - 5

Cô có đôi chân thon dài và nuột nà gợi cảm. 

Người mẫu nội y đẹp như búp bê sống, amp;#34;thắt lưng buộc bụngamp;#34; giữ dáng nuột nà - 6

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào và dịu dàng. 

Người mẫu nội y đẹp như búp bê sống, amp;#34;thắt lưng buộc bụngamp;#34; giữ dáng nuột nà - 7

Cô còn tập luyện chăm chỉ miệt mài cộng với chế độ ăn uống khoa học giúp cho cô có được vóc dáng trong mơ. 

Theo đó, bí quyết có vóc dáng chuẩn mực của Chu Dương Thanh phần lớn nằm ở việc quản lý chế độ ăn uống, vì nó phù hợp với sức khoẻ và hình thể của cô, chính vì vậy hãy nên cân nhắc khi tham khảo và học hỏi theo nhé các nàng! 

CHỈ ĂN HAI BỮA: 

Chu Dương Thanh cho biết thời gian đi du học ở Anh, cô từng tăng cân khá nhiều và cũng trải qua cảnh chật vật để cải thiện vóc dáng. Sau khi tìm hiểu, người đẹp nhận thấy bản thân phù hợp với chế độ ăn hai bữa một ngày để duy trì cân nặng. Nếu chỉ ăn một bữa, cô có thể giảm cân, còn ăn đủ ba bữa khiến cô khó kiểm soát cân nặng cơ thể. Tuy nhiên, Chu Dương Thanh cũng nhấn mạnh cách này phù hợp với cô nhưng không đồng nghĩa tất cả mọi người đều có thể áp dụng và đạt hiệu quả. Chu Dương Thanh tin mấu chốt của việc giảm cân, giữ dáng nằm ở số lượng đồ ăn nạp vào cơ thể chứ không phải loại đồ ăn. Cô nói: "Tôi là một người rất thích ăn uống và sẽ không chịu nổi nếu không được ăn bánh ngọt hay các món tráng miệng. Kể cả khi giảm cân, tôi vẫn ăn bánh hàng ngày". Cô tin việc kìm hãm, kiêng khem quá mức sẽ càng khiến công cuộc giảm cân trở nên khó khăn hơn.

ĂN LÀNH MẠNH: 

Thay vì ăn những món bản thân thích nhất đầu tiên, Chu Dương Thanh sẽ ăn món lành mạnh, tốt cho cơ thể. Cô để dành những món có lượng calo cao, nhiều đường ăn sau cùng. Bởi khi đã ăn no khoảng 80% đồ ăn lành mạnh, cô ăn ít những món không lành mạnh hơn. Ngoài ra, ăn các món như rau trước sẽ làm chậm tốc độ hấp thụ đường.

CÓ NGƯỜI ĐỒNG HÀNH: 

Theo Chu Dương Thanh, nên có một người bạn đồng hành trong quá trình giảm cân để cả hai cùng động viên, thúc giục nhau tập luyện, ăn uống điều độ. Nhờ đó, bản thân sẽ bớt lười biếng và có thêm động lực. Đây cũng được xem là một trong những bí quyết tập luyện mà nhiều hot girl đình đám áp dụng để cả một hội bạn ai cũng khoẻ đẹp và dáng chuẩn hơn mỗi ngày. 

Cựu hot girl số 1 Hà thành đăng ảnh không che tấm lưng trần, sắc vóc bốc lửa mà không phản cảm