Ngô Kiến Huy lần đầu hé lộ chuyện làm chủ chuỗi cà phê đình đám: Chỉ những việc này thôi cũng ngốn hết 1 ngày?

Mở quán từ tháng 9/2020, Ngô Kiến Huy mới đây đã chia sẻ nhật ký một ngày làm CEO tại chuỗi cà phê của chính mình.

Nổi tiếng trong showbiz với vai trò MC, ca sĩ, diễn viên… nhưng cũng như bao sao Việt khác, Ngô Kiến Huy còn có "nghề tay trái" là kinh doanh, mà cụ thể hơn là thương hiệu cà phê tên The Bunny. Mở cửa từ tháng 9/2020, quán của anh hiện đã có 3 chi nhánh ở trung tâm TP.HCM.

Ngô Kiến Huy lần đầu hé lộ chuyện làm chủ chuỗi cà phê đình đám: Chỉ những việc này thôi cũng ngốn hết 1 ngày? - Ảnh 1.

Quán cà phê The Bunny của Ngô Kiến Huy mở cửa đến nay cũng hơn 1 năm rưỡi, hiện có 3 chi nhánh tại TP.HCM

Mới đây, tài khoản TikTok của quán cà phê The Bunny đã đăng tải đoạn clip ghi lại nhật ký một ngày làm việc củc CEO Ngô Kiến Huy. Người xem ngạc nhiên khi thấy anh cũng bắt tay tham gia vào nhiều công việc được gắn mác cho nhân viên như kéo rèm, lau bàn ghế, sắp xếp quầy cashier, dán thông báo, lau cửa kính hay thậm chí là dọn bàn cho khách.

Một ngày làm CEO quán cà phê của Ngô Kiến Huy

Dù chưa biết vị khách may mắn nào có cơ hội gặp sao nam đình đám đang "lao động hăng say" tại quán, thế nhưng nhờ xem video này mà người hâm mộ có cơ hội biết thêm tính chất công việc của một CEO. Theo đó, anh phải ngồi cùng đầu bếp và đồng nghiệp để cùng thử món mới chuẩn bị đưa vào menu để bán. Ngoài ra, chuyện chụp ảnh để marketing cho sản phẩm cũng không thể thiếu với một ông chủ là người nổi tiếng.

Đoạn video cho thấy nam ca sĩ phải chạy bàn, dọn dẹp chẳng khác gì một nhân viên bình thường?!

Thử món, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm cũng là những công việc mà Ngô Kiến Huy phải làm 

Được biết, dự án cà phê này là sự kết hợp giữa nam ca sĩ và một người bạn doanh nhân. Chia sẻ trong chương trình Quán lạ thành quen, Ngô Kiến Huy cho biết ý tưởng mở quán xuất phát từ thói quen uống cà phê của bản thân anh, cộng thêm niềm đam mê kinh doanh và mong muốn được giúp đỡ người nông dân Việt Nam.

Trước đó, người hâm mộ còn biết đến Ngô Kiến Huy với thương hiệu cà phê mang tên Iced Coffee, tuy nhiên hiện tại quán đã đóng cửa. Anh từng tiết lộ chỉ hỗ trợ 2 người bạn của mình dưới hình thức marketing chứ không phải làm chủ.

Về dự án The Bunny, Ngô Kiến Huy chia sẻ quá trình mở và vận hành quán không đơn giản như anh nghĩ. "Khi kinh doanh, ai cũng muốn nhanh hồi vốn và có lời nhưng mình và cộng sự đang đi một con đường rất dài, nên chắc khoảng 2 - 3 năm mới có thể đạt mục tiêu hồi vốn" - nam ca sĩ cho biết.

Ảnh check-in tại quán cà phê của Ngô Kiến Huy (Nguồn: @cafearoundsaigon, @xuna_phan, @nkimanh2697, @tamtrieudangleofficial)

Nguồn: @thebunnycoffee

https://ahadep.com/ngo-kien-huy-lan-dau-he-lo-chuyen-lam-chu-chuoi-ca-phe-dinh-dam-chi-nhung-viec-nay-thoi-cung-ngon-het-1-ngay-20220301135157419.chn