NSƯT Công Ninh tự ti, ngại xuất hiện trên truyền hình chỉ vì vấn đề này

Không chỉ là đạo diễn, diễn viên, NSƯT Công Ninh còn là giảng viên, chủ nhiệm khoa của ĐH Sân khấu điện ảnh, người thầy của bao thế hệ diễn viên. Điềm đạm, mẫu mực là thế nhưng ít ai biết NSƯT Công Ninh có một chút tự ti khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bỏ túi hàng trăm vai diễn, xuất hiện rất nhiều tập phim cũng như nhận được vô số giải thưởng vinh danh, thế nhưng ít ai biết sâu kín trong anh vẫn rất… ngại khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Chia sẻ với chúng tôi, NSƯT Công Ninh nói rằng: “Như khán giả cũng biết, da mặt của Công Ninh bị rỗ nhiều, vì vậy khi nhìn trước gương hoặc với những cảnh quay cận thì mình không có tự tin.”

NSƯT Công Ninh tự ti, ngại xuất hiện trên truyền hình chỉ vì vấn đề này - 1

NSƯT Công Ninh “đắt sô” vai cha trên màn ảnh

Những tưởng sẽ sống chung với sẹo rỗ mãi mãi vì thật ra anh đã tìm đến nhiều nơi điều trị, năm tháng trôi đi, làn da vẫn hoài… rỗ không được cải thiện. Tự ti, lo lắng, khiến anh ngại… xuất hiện trên phim với những vai diễn thành đạt, sang trọng mà chỉ chuyên đóng vai… nghèo khổ. Được khán giả yêu mến, nhớ đến mình là một cái duyên nhưng vì khuyết điểm làn da mà ngại… vào vai đẹp thì cũng gây trở ngại sự nghiệp. Anh chia sẻ một lần vô tình xem gameshow thấy cậu học trò diễn viên Anh Đức, cũng bị sẹo rỗ như mình thậm chí còn nặng hơn nhưng nay da khác biệt quá nhiều, làn da sáng và mịn hơn nhiều. Anh bèn hỏi thăm và Anh Đức không ngần ngại chia sẻ bí quyết da sáng mịn hết rỗ là do đến BB Thanh Mai.

NSƯT Công Ninh tự ti, ngại xuất hiện trên truyền hình chỉ vì vấn đề này - 2

Về CEO – MC Thanh Mai thì đó không phải là người lạ vì anh và Thanh Mai là anh em, đồng nghiệp nhiều năm qua, cùng làm việc chung một phim quay hợp tác với Hàn Quốc, còn BB Thanh Mai cũng là địa chỉ nhiều anh chị em nghệ sĩ làm đẹp nên anh hoàn toàn tin tưởng gửi trao nhan sắc.

NSƯT Công Ninh tự ti, ngại xuất hiện trên truyền hình chỉ vì vấn đề này - 3

NSƯT Công Ninh đến BB Thanh Mai chăm sóc

Xem thêm clip nghệ sĩ Công Ninh chia sẻ tại đây.

NSƯT Công Ninh tự ti, ngại xuất hiện trên truyền hình chỉ vì vấn đề này - 4

Bác sĩ trực tiếp soi da và điều trị sẹo rỗ đến NS Công Ninh

NSƯT Công Ninh tự ti, ngại xuất hiện trên truyền hình chỉ vì vấn đề này - 5

Chỉ sau 2 lần điều trị làn da anh đã thay đổi đáng kể, anh rất vui và thoát khỏi stress, không còn tự ti vì làn da khuyết điểm nữa, anh chia sẻ: “Da mình đẹp hơn, điều trị kết quả tốt như vậy thì khi mình diễn mình sẽ không phải lo lắng nhiều, mình chuẩn bị tốt tâm lý nhân vật, chuẩn bị tốt cảm xúc của nhân vật từ bên trong điều đó rất tốt cho việc diễn xuất. Mình nghĩ dù là đàn ông hay phụ nữ thì làn da đối với chúng ta rất quan trọng, nếu như bạn nào đó không tự tin, hay có vấn đề không hài lòng với làn da thì nên đến BB Thanh Mai để mình được đẹp hơn, tự tin hơn.”

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).