Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên

Từ ngày đổi sang lối trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên, Linh Ka được khen ngợi hơn hẳn. Tuy nhiên, son phấn điểm nào cũng không sao, riêng cứ đụng đến lông mày là cô nàng bị chê.

Bước chân vào showbiz từ khi còn nhỏ tuổi, Linh Ka đã có con đường sự nghiệp với nhiều bước ngoặt không thua kém ai. Từ những ngày đầu không nhận được thiện cảm từ cư dân mạng, giờ đây hot girl sinh năm 2002 này đã chứng minh sự trưởng thành và đầu tư nghiêm túc cho hình ảnh của bản thân. Dù vẫn theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng cái tên Linh Ka không còn gắn liền với trang phục nổi loạn, nhức mắt hay lối trang điểm đậm đà "dừ" tuổi như trước.

Dạo gần đây, cô nàng thu hút hơn hẳn nhờ kết thân với kiểu make up trong suốt mang hơi hướng Hàn Quốc, với làn da mịn màng và đôi má ửng hồng nhẹ. Dường như son phấn "sương sương" như vậy lại càng tôn lên đường nét thanh tú tự nhiên của cô nàng, giúp Linh Ka ăn điểm nhan sắc:

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 1

Lớp nền "có cũng như không" và đôi môi phớt nhẹ màu như thế này càng làm nổi bật nét đẹp trong sáng, ngây thơ và cuốn hút của hot girl 18 tuổi.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 3

Điều quan trọng nhất là cô nàng giữ được làn da mịn màng, trắng trẻo, nên chỉ thêm tí son phấn, chuốt mi là đã lung linh khỏi bàn.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 4

Nhiều người nghĩ rằng trang điểm kiểu này sẽ dễ nhạt nhoà, kém thu hút, nhưng thực tế chứng minh là Linh Ka trông vẫn rạng rỡ, tươi tắn cùng đôi môi mọng nước ai nhìn cũng phải xiêu lòng.

Dù được khen là chọn được kiểu makeup phù hợp và thường xuyên kết thân với lối trang điểm này, Linh Ka cũng không ít lần vướng phải rắc rối với phấn son. Nhất là những lúc phải xuất hiện trước công chúng, hot girl sinh năm 2020 vô tình đưa đường cọ hơi "mạnh tay" làm cư dân mạng phải chú ý. Vốn sở hữu đường nét thanh tú đẹp tự nhiên, có một điểm trên khuôn mặt mà cô nàng được khuyên là nên để mộc mạc mới đẹp hoàn hảo:

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 5

Vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu của cô nàng bị hàng lông mày "sâu róm" phá mất đi trong tíc tắc. Đường kẻ cứng nhắc và quá đậm cũng làm cô nàng trông già đi nhiều tuổi.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 6

Trong một sự kiện gần đây, diện mạo của Linh Ka trông hoàn hảo chỉ trừ đôi lông mày ngắn cũn, to đùng. Trông dáng mày ngài này không hề hợp với đường nét thanh tú, nhẹ nhàng của cô nàng. 

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 7

Lúc cô nàng cười tươi sẽ lộ đuôi chân mày hướng xuống kém đẹp mắt, nên càng kẻ đậm càng gây sự chú ý tới khuyết điểm này.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 8

Góc nghiêng của Hot girl cũng mất điểm vì đôi mày ngài có đuôi đi xuống quá dài, trông đôi mắt bị nặng nề và thiếu tự nhiên.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 9

Rõ ràng chỉ phẩy sợi "sương sương" và thêm phần đuôi mảnh như thế này lại hợp với khuôn mặt của Linh Ka hơn rất nhiều.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 10

Vốn sở hữu nước da trắng mịn thu hút, cô nàng không cần kẻ lông mày cho đậm đà sắc sảo làm gì. Thậm chí vài đường "lố tay" có khi lại tặng Linh Ka thêm vài tuổi không đáng có.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 11

Ở một clip trang điểm lộ mặt mộc, Linh Ka cũng từng khoe dáng lông mày tự nhiên tương đối hoàn hảo, không cần thêm thắt gì cũng đẹp.

Kẻ lông mày đang dần trở thành một bước không thể thiếu trước khi ra đường của hội chị em. Tuy nhiên, không phải cứ lên khuôn sắc sảo, đường nét đậm đà mới là chuẩn của đẹp. Bất kì cô nàng nào cũng nên cân nhắc chọn dáng mày ngài hợp với khuôn mặt, và học hỏi thêm những bí quyết cho lông mày đẹp tự nhiên. Sau đây là một vài mẹo nhỏ cho nàng trước khi đi đường kẻ, đảm bảo tránh khỏi thảm hoạ lông mày "sâu róm":

1. Thường xuyên tỉa tót lông mày:

Đây là bước đầu tiên không thể thiếu cho chị em có đôi lông mày chuẩn chỉnh. Việc tỉa tót lông mày vô khuôn giúp các nàng xác định được dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt, và khi kẻ cũng sẽ nhanh chóng hơn. Dành thời gian định hình lông mày trước cũng hạn chế việc chị em phải kẻ khuôn sắc lẹm, đậm đà thiếu tự nhiên.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 12

Chị em có thể tỉa lông mày bằng dao cạo chuyên dụng hoặc nhiều dụng cụ khác.

2. Chọn màu lông mày phù hợp:

Màu sắc của lông mày cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến độ tự nhiên của lớp makeup. Màu chì kẻ nên trùng với màu tóc hoặc chỉ sáng hơn một tông là đẹp nhất. Ngoài ra, cô nàng có nước da sáng màu không nên dại dột cùng chì kẻ màu đen, hay da màu ấm nhất định phải chọn màu chì kẻ có ánh vàng.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 13

Nàng có thể tham khảo các loại mascara nhuộm lông mày đang thịnh hành để phù hợp với màu tóc.

3. Sử dụng thêm bột tán:

Để có đôi lông mày tự nhiên, kết hợp giữa các đường chì kẻ và bột tán chân mày sẽ tạo hiệu ứng hoàn hảo nhất. Điều quan trọng là chị em nhất định phải chọn tông màu trùng khớp cho cả hai sản phẩm này. Sau khi đi đường kẻ tạo khuôn và phẩy sợi, nàng dùng cọ nhỏ phủ một ít bột tán nhạt dần đến đầu khuôn lông mày là đảm bảo độ trẻ trung, tự nhiên.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 14

Tuy nhiên, bột tán sẽ có độ bám kém hơn chì kẻ, nên chị em cần dặm lại sau một thời gian nhất định.

4. Xác định các điểm trước khi kẻ:

Nhiều chị em cứ nghĩ là lông mày dài, cong vút như các cô nàng phương Tây sẽ thu hút hơn cả. Thế nhưng với hội chị em Châu Á, đuôi lông màu thường ngắn để phù hợp với đôi mắt nhỏ hơn và hốc mắt không sâu bằng. Cách tốt nhất để đo lường dáng lông mày phù hợp là dùng chính cây chì kẻ xác định 3 điểm cần kẻ trên chân mày.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 15

Dùng cây chì hướng 3 đường thẳng như hình, nàng sẽ có ngay 3 điểm tương ứng với đầu chân mày - nơi cong nhất và đuôi kết thúc chân mày để nối lại.

5. Bắt đầu kẻ từ giữa lông mày: 

Nghe có vẻ khá ngược đời nhưng vẽ từ điểm giữa của khuôn lông mày sẽ mang đến kết quả ưng ý nhất. Cách này sẽ giúp bạn ước tính được độ dày và đậm của lông mày mà bạn muốn kẻ thay vì từ đầu của lông mày. Bởi vì phần đầu lông mày là phần nhạt nhất nên chị em nên để dành cho bước vẽ cuối cùng.

Xinh xắn nhờ make up trong trẻo, nhưng có một điểm Linh Ka nên giữ mộc mạc tự nhiên - 16

Chị em cũng có thể dùng cọ chải ở phần đầu lông mày để có độ đậm nhạt tự nhiên nhất.

Bị nghi nâng ngực, Linh Ka chẳng ngại phản ứng lại, khẳng định vòng 1 đẹp tự nhiên

Theo Minh Phương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)