Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu

Dù đã sinh nở và là mẹ 1 con nhưng Phạm Hương vẫn mê muội fan hâm mộ nước nhà với nhan sắc mặn mà và đáng chú ý là đôi môi dày thương hiệu.

Phạm Hương khoe cận cảnh visual gương mặt đẹp "đỉnh của chóp".

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp hậu đăng quang, Phạm Hương bỗng tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí và sang Mỹ định cư. Dù kín tiếng hơn trước, nhưng dung nhan và sắc vóc của người đẹp hậu sinh nở cũng bị săm soi và nâng lên đặt xuống nhiều lần từ cộng đồng mạng nước nhà xa xôi.

Sau bao lần lộ vóc dáng tăng cân thì hôm nay, Phạm Hương đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi làm mẫu quay một TVC mỹ phẩm. Tuy nhiên, điều làm người ta trầm trồ ngưỡng mộ đó chính là thần thái và những đường nét gương mặt sắc lẹm chuẩn thương hiệu "hoa hậu quốc dân" năm nào.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 1

Vào năm 2015, Phạm Hương đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe tại Las Vegas, Mỹ. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi diễn ra, cô đã được trang tin Missosology bình chọn lọt top 5 chung cuộc bởi gương mặt đẹp không góc chết. Sau 5 năm và là mẹ 1 con, Phạm Hương đang lấy lại phong độ.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 3

Dù cuộc thi Miss Universe năm đó cô không lọt top 15 đã gây sự tiếc nuối đến không thể tin được dành cho khán giả quê nhà. Thế nhưng, không thể phủ nhận Phạm Hương lúc đó và cả bây giờ rất đẹp. Một góc nghiêng quyến rũ chết người của hoa hậu ở xứ cờ hoa.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 5

Đôi mắt biết nói, đôi môi dày chuẩn gout Tây hiện đại của cô thực sự đã đốn tim người nhìn. Cô chọn lối trang điểm thơ với phấn mắt nâu nhũ nhẹ, đánh má hồng đậm và đặc biệt là đôi môi tô son lì bo viền sắc nét.

Phạm Hương từ trước đến nay vướng phải nhiều tin nghi vấn cho rằng cô đã dao kéo chiếc mũi và chiếc cằm. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn chưa từng lên tiếng đáp trả. Dù chiếc mũi và chiếc cằm nhọn bị đồn thổi nhưng đôi môi của Phạm Hương là bất biến. Sở hữu làn môi dày chuẩn thị yếu của phái đẹp hiện đại, Phạm Hương luôn nổi bật và ăn hình khi khéo léo biết kết hợp các màu son với trang phục mình diện.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 7

Mới đây, khi xuất hiện trong tiệc giáng sinh, hoa hậu Phạm Hương đã ăn vận matching với bàn tiệc sang trọng, đồng thời tạo nét cho đôi môi của mình tiệp màu đỏ đun chuẩn không khí ngày lễ.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 9

Trong một dịp khác, cô diện chiếc váy màu hồng, đi đôi hài cũng hồng nốt và tất nhiên lối trang điểm phải ăn tiệp với trang phục nên cô chọn màu hồng nude nhẹ nhàng.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 10

Khi khai tiệc Lễ Phục Sinh vừa rồi, diện một bộ len xù màu trắng, cô lại chọn son màu nâu đất.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 11

Vào tiệc sinh nhật của mình, Phạm Hương diện chiếc đầm voan trắng và tô son màu cam đất nhẹ.

Có thể thấy rằng, nàng hậu rất sành điệu và tinh tế khi khéo léo phối màu son ăn rơ với trang phục và hoàn cảnh. Thế nhưng, những loại son cô chọn hầu hết là dòng matte (lì) rất khô môi. Và nếu không chăm tẩy da chết, cấp ẩm thường xuyên thì bất kể fan nữ nào muốn học theo thần tượng của mình cũng chịu thua.

Nếu dòng son bóng nhiều dưỡng thích hợp cho bạn gái theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì màu son lì lại dành cho nàng ưa sự mạnh mẽ, cá tính hay quyến rũ, ma mị. Để chinh phục được dòng son này, nàng chớ quên thực hiện những điều sau cho da môi.

Tẩy trang môi

Cũng tương tự như da, để môi có thể thở thì bạn nên làm sạch hết lớp son đã ở trên môi bạn trong suốt cả ngày. Lớp son lì thường bám rất chặt do đó, bạn nhớ dùng nước tẩy trang dành riêng cho môi.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 12

Tẩy trang mỗi ngày giúp cho làn da môi được "thở".

Tẩy tế bào chết môi

Tẩy bào chết môi thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được các bệnh về môi như nứt nẻ, thâm môi, sưng môi,… Đồng thời nó cũng sẽ mang lại cho bạn một đôi môi ửng hồng, mềm mại và tươi trẻ. Bạn có thể sử dụng khăn sữa, làm ướt khăn bằng nước ấm sau đó chà xát nhẹ lên môi đến khi thấy môi đã sạch hết lớp tế bào chết. Hoặc dùng bàn chải đánh răng nhúng vào nước ấm rồi tiến hành chà nhẹ lên môi. 

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 13

Sử dụng hỗn hợp tẩy da chết DIY cũng được, tuy nhiên cách này được nhận xét là tốn thời gian và không hiệu quả bằng 2 cách trên. 

Sử dụng son dưỡng

Son dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm giúp cho môi bạn không bị nứt nẻ, trông môi bạn sẽ trẻ trung và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây tổn thương như bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,… Vì vậy bạn nên sử dụng son dưỡng môi vào mỗi buổi tối trước khi ngủ để môi có cơ hội giữ ẩm trong thời gian dài không hoạt động.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 14

Vào ngày trời hanh khô, bạn có thể sử dụng nhiều hơn.

Đắp mặt nạ môi

Đắp mặt nạ là bước bạn bổ sung các chất dinh dưỡng nhiều hơn cho môi. Bạn có thể dùng các loại mặt nạ môi, mặt nạ ngủ dành cho môi (để qua đêm) hoặc mặt nạ DIY đều được.

Phạm Hương trở lại đường đua nhan sắc, gương mặt sắc lẹm, tạo nét nhờ đôi môi hoa hậu - 15

Nếu dùng mặt nạ ngủ dành cho môi thì bạn chỉ nên dùng tầm 2-4 lần/tuần và sử dụng cách ngày. Hôm nào bạn sử dụng mặt nạ ngủ thì có thể bỏ qua bước dùng son dưỡng.

Có gì hot mà loạt sao Vbiz dù đôi mươi hay U40 đều lăng xê mốt búi tóc cọ xòe?
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)