Puka diện đồ bơi cut out tôn đường cong đẹp như kẻ vẽ

Sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 94-63-96 (cm), Puka thường xuyên "đốt mắt" người hâm mộ trong những shoot hình diện bikini cắt khoét táo bạo, phô diễn đường cong đẹp như tuyệt tác.

Puka được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất làng hài" nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn và đường cong quyến rũ, bốc lửa. Không chỉ gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng khả năng diễn xuất dí dỏm, hài hước, cô còn ghi điểm nhờ phong cách ăn mặc trẻ trung, thời thượng, đẹp mắt. Chẳng những có vòng 1 gợi cảm, Puka còn sở hữu bộ đôi eo nở, hông thon nên cô nàng vô cùng tự tin diện những thiết kế váy áo sexy, tôn vinh tối đa lợi thế hình thể. 

Diện bikini cut out hiểm hóc, Puka khoe đường cong khiến cư dân mạng ngộp thở vì quá đỗi sexy.

Puka diện đồ bơi cut out tôn đường cong đẹp như kẻ vẽ - 3

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến fan hâm mộ không khỏi xốn xang khi đăng tải hình ảnh diện bikini khoét đúng chỗ "hiểm", phô diễn đường cong tuyệt đẹp khiến người nhìn khó lòng rời mắt. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bí quyết giữ dáng, làm đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm của hội chị em. Được biết, hiện tại, cô vẫn duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp tập luyện thể thao nhằm duy trì cân nặng ở mức ổn định 47kg và số đo 3 vòng 94-63-96 (cm): "Do lịch làm việc dày đặc nên tôi ít có thời gian rảnh để tập luyện thường xuyên. Tuy nhiên, tôi sẽ chú ý kỹ lưỡng về vấn đề ăn uống cũng như tranh thủ tập một số động tác vận động lúc ở nhà giúp duy trì mức cân nặng 47 kg. Hiện tại, vòng eo của tôi là 63 cm", cô chia sẻ.

Không ăn tinh bột sau 18h tối

Để tránh bị tăng cân, Puka nói không với tinh bột, thực phẩm chứa đường, nhiều dầu mỡ sau 18h. "Nếu có lịch quay vào ban đêm, tôi sẽ uống thêm nước ép và ăn trái cây. Tuy nhiên trong ngày thì luôn ăn đầy đủ để không bị đuối sức. Tôi không bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn rất quan trọng, cung cấp năng lượng cho ngày mới làm việc hiệu quả. Bữa trưa, tôi ăn bình thường, chiều tối ăn ít hơn và hạn chế tinh bột", Puka cho biết.

Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đặc biệt là thói quen ăn nhiều rau, củ, quả đi kèm với các món mặn.

Puka diện đồ bơi cut out tôn đường cong đẹp như kẻ vẽ - 4

Thói quen ăn uống khoa học là một trong những bí quyết giúp người đẹp làng hài sở hữu combo ngực đầy, eo thon, hông nở.

Puka diện đồ bơi cut out tôn đường cong đẹp như kẻ vẽ - 5

Nhảy dây để đốt cháy 1000 calo/tiếng

Với lịch trình vô cùng dày đặc, không phải lúc nào Puka cũng có nhiều thời gian rảnh để đến phòng tập nên cô đã chuẩn bị một số dụng cụ để tập luyện ngay tại nhà. Trong đó, nhảy dây là một trong những bí quyết giữ người đẹp luôn giữ được cân nặng ở mức ổn định, cô nói: "Khi thấy có hiện tượng tăng cân, tôi sẽ nhảy dây nhiều hơn. Mỗi ngày nhảy khoảng 30 phút, sau đó tăng dần lên. Nhảy dây giúp tôi xuống ký rất tốt. Bên cạnh đó, nếu có thời gian rảnh rỗi tôi thường đến lớp học nhảy. Tập luyện cùng âm nhạc vừa thư giãn, giải tỏa căng thẳng, vừa giữ dáng và làm cơ, xương chắc khỏe hơn".

Puka diện đồ bơi cut out tôn đường cong đẹp như kẻ vẽ - 6

Nhảy dây là 1 trong những phương pháp giúp đốt cháy 1000calo/tiếng mà không cần phải đến phòng tập.